เสือเสย

6.0

เขียนโดย vlasakii

วันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.13 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,297 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 00.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เสือเสย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
สมัยประเทศนี้ ยังเป็น"สยาม" ดินแดนตะวันออกเฉียงเหนือ ถูกเรียกขานว่า"อิสาน" ด้วยลำเนาจึงมิมีการประกอบอาชีพอื่น นอกจาก "ทำนา" และเครื่องมืืออันเป็นใจหลัก คือ"ควาย"ในสมัยนั้น มันผู้ใดก่อคดี"ขโมยควาย"ให้ถือว่ามันผู้นั้นทำความผิดร้ายแรง ถึงโทษ ประหารตัดหัวเสียบประจาน ทุกคนจึงเกรงอาญาไม่กล้าแม้แต่จะเหลือบมอง"หางควาย"ผู้อื่น แต่ยังมีอยู่ผู้หนึ่งมิได้เกรงต่อกฏใด เค้าไปที่ไหน ที่นั้น"ควาย"ต้องหายเกือบยกหมู่บ้าน ทำให้ชื่อเสียงเค้าดังไปทั้ง"อิสาน"เหนือและใต้ ทางการพยายามล้อมจับหลายหน แต่ ก็รอดไปได้ทุกหน จนชาวบ้านลือว่า"มีวิชา"และขนานนามเค้าว่า"เสือเสย" [ต่อไป บทสนทนาของตัวละคร กรุณาอ่านสำเนียงอิสาน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านยิ่งขึ้น ขอบคุณ] "วันนี้ ได้้่ข่าวมาว่า จะมีการเอาวัว-ควายมาช่วยงานแต่ง ลูกสาวกำนัน เป็นสิบเลยนะเว้ย" "ก็กำนันแกกว้างขวาง คนนี้ตัว คนนั้นตัวจะไม่ให้เป็นสิบได้ใงวะ" "แล้วเอ็งจะไปไหมวะ"......... บทสนทาในวงเหล้าได้ถูกแอบฟังโดยชายคนหนึ่ง ซึ่งก็คือเสือเสย นั่นเอง "ไอ้ห่า..มึงพูดซะดังเลย เดี๋ยวเสือเสยมาได้ยินก็ชิบหายกันหมด" "ไม่มีทาง กำนันเเกบอกว่า งานนี้ต่อให้มันไปตามพ่อมันมาก็ไม่มีทางโว้ย....ก๊าก...ก๊าก"...... "หึ..หึ..ไอ้กำนัน เดียวมึงเจอกรู.."เสือเสยกั้ดกรามแน่น พลางคิดแผนในใจ @@ ณ บ้านกำนัน เวลา ตี 1 @@ "ไอ้เชี้ย เมาหลับยั้งหมาแล้วเสือกจะมารอจับกู ถุย...."เสือเสย สบถระหว่างแกะคอกมัดวัว-ควายอย่างใจเย็น แกร็บ .. แกร็บ... "เฮ้ย..?! ไอ้ลูกสาวกะลูกเขยกำนัน มันลงมาทำไมข้างล่างวะ ..แม่งเอ้ย..เสือกตรงมาตรงกูุด้วย ....!! เวร หลบก่อนดีกว่า" "ที่รัก..เรามาฟื้นความหลังครั้งแรกกันน๊ะคะ"ชายหนุ่มออดอ้อน "อย่ามาเลยอ้าย ..ไม่ใช่เพราะรื้อฟื้นหรอ..? พ่อเลยจับได้้จนต้องแต่งเนี้ย"หญิงสาวปากบ่นแต่ลงเ อนกายเปิดทางให้เต็มที่ .....แล้วปฏิบัติกามกเริ่ม.....จนกระทั่ง " โอ๊ย.!!อีน้อง ..ตะแคงหลบแน.....พี่....สิ.......แทง.......เสย......." เสือเสยได้ยินเข้า"เฮ้ย..มันเห็นเราหรือวะ รออีกเดี๋ยวน่า" ฝ่ายสาวก็ว่า"อย่าเพิ่ง....กะลัง.....โอ้ย...!!....ซี๊ด...."ชายงหนุ่มสุดทนเกินจะกลั้นแล้ว "โว้ย?..!.ห่านี่...กู.สิแทงเสย....หูแตกบ่...?!" เสือเสยก็ลุกพรวดขึ้นตะโกน"มาแม่สู...!!มาแทงโลด.....!!!กูบ่ย่านมึงดอกเว้ย....!!!!!!!!"จังหวะนั้นเอง ทุกคนที่หลับอยู่ได้ยินเสียงตะโกนจึง คว้าปืนลงมายิงใส่"เสือเสย"ดับอนาถ ปิดตำนาน""เสือเสย""ด้วยเหตุนี้...((....ถุย........))) ฮา...เน๊อะ.....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา