วุ่นรักนายนักบาส

-

เขียนโดย YokkyTKR

วันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.05 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  3,515 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556 14.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฮึ่ยยยยยย !~

"ใจเย็นน่าแก้ว"  สาวเสียงหวานเอ่ยขึ้น

 

"ไม่เย็นมันเล๊า ! แข่งบาสทีไรไม่เคยจะชนะไอ่โทโมะได้"  เสียงห้าวเอ่ยขึ้น จะไม่ให้เธออารมณ์เสียได้ยังไงกันเธอแข่งบาสกับเค้าทีไรไม่เคยชนะ เหนื่อยเปล่าด้วยซ้ำ

 

"เฮ้อออๆ แกก็รู้ว่าไอ้โทโมะน่ะ ระดับไหน เก่งจะตายเลิกคิดที่จะชนะมันได้แล้ว - -"  สาวเสียงหวานเอ่ยขึ้น

 

"นี่ฟางแกกำลังทำให้ฉันอารมณ์เสียหนักกว่าเก่านะ"   แก้วเอ่ยขึ้น

 

"ขอโทดๆ" 

 

"ต้องมีสักวันสิที่ฉันจะต้องชนะมัน โฮ๊ะๆ ถึงวันนั้นฉันจะเลี้ยงหูหมูสัก 3 โล"  แก้วเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงจริงจัง เธอเกลียดการแพ้ที่สุด

 

"เฮ้ๆ สาวๆ ฉันบอกแล้วไงว่าถ้าคิดว่าเก่งพอก็ค่อยมาเรียกฉันไปแข่ง มันเหนื่อยนะรู้ไหมที่แข่งทีไรผลก็เหมือนเดิมน้ะ "  โทโมะเอ่ยด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดี

 

"ไอ้โทโมะนี่นิ ! ชิส์ๆ วันนี้ฉันแพ้แกต้องเลี้ยงข้าวนะขอบอก"  แก้วพูดแล้วเดินไปตบไหล่โทโมะ  หารู้ไม่ในการกีฬาเค้าสองคนคือศัสตูแต่นอกการกีฬาเค้าคือเพื่อนที่แสนจะสนิทกันมาก

 

"อื้อๆ ไปก็ได้เงินฉันอีกล่ะสิ"  โทโมะเอ่ยด้วยน้ำเสียงเบื่อหน่าย

 

"นั่นคือผลเสียของคนชนะ ฮ่าๆ ไปฟาง"  แก้วพูดแล้วหันไปหาเพื่อนสาว

 

"ไม่ไปอ้ะ วันนี้ไอ้เควินมันคึกจะมารับฉันซะะงั้น"   ฟางพูดแล้วนั่งย่องๆกับพื้น

 

"มันจะรีบไปรับแฟนมันอะดิเลยหาคนเฝ้าบ้าน ฮ่าๆ"  โทโมะบอกแล้วเดินไปที่รถ

 

"ไปแล้วนะฟาง"  แก้วบอกแล้วเดินไป

 

"แต่ไอ่โทโมะพูดมันแปลกๆนะ คนเฝ้าบ้าน ฟังยังไงก็ไม่ใช่นะ มันน่าจะ หมาเฝ้าบ้าน แต่เอ๊ะ หมาเฝ้าบ้านเร๊อะ ไอ้บ้านี่นิ หน็อยด่าฉันเป็นหมา - -"

 

 

 

++++++ ร้านอาหาร +++++

 

"ฮ่าๆ อันนี้ก็อร่อยน้ะแก้ว" 

 

"ไม่ไหวล่ะ อ๊าาาา อิ่มจัง T^T"  แก้วพูดแล้วเอามือลูบท้อง

 

"เธอนี่เอาจริงๆกินหนักยิ่งกว่ายัยฟางอีกนะ -0- เงินฉันไม่พอเธอก็ล้างจานนะแก้ว"  โทโมะพูด

 

"อ้าว ทิ้งกันซะงั้น แบร่ๆ อั้ม....อันนี้อร่อยดีน้ะ"  แก้วพูดแล้วกินต่อ

 

"นี่ถามจริงๆเถอะแค้นที่ฉันแข่งบาสเธอชนะรึไงกินซะะอย่างกับแค้นคัยมายังไงยังงั้น"  โทโมะ

 

"ไอ้บ้านี่นิ พูดอยู่ได้นะเรื่องแข่งบาสชนะเนี่ยะ เดะก็ถีบไปนู้น"   แก้ว

 

"พูดเรื่องจริงทำเป็นรับไม่ได้ โฮ๊ะๆ"   โทโมะ

 

"อ๊ากกกกกกกกกกก นี่แหนะปากเสียดีนัก นี่แหนะๆ "    แก้วพูดแล้วเอาช้อนส้อมตีหัวโทโมะ

 

"อย่าเด้ๆ เอ๊ะ ยัยนี่นิ อย่าาาาาาาา"   โทโมะพูดแล้วเอามือกันหัว

 

"ไอ้โทโมะเพื่อนรักกกกก"  เสียงปริศนา

 

"ปะ ปะ"

  

-----------------------------------------------

 

เฮ้ยยย คัยอ๊าาาาา 5555 ติดตามต่อนะคั้บ ฝากเม้นหน่อนเน้อ ^^

ติบ้างไรบ้างก็ไดนะคั้บ ^^ จะได้เอามาปรับปรุง รึชมก้ะด้ะ 555555 ไปแล้ว

ฟิ้ววววววววววววววววววววววววววววว

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา