แอบชอบ''

7.5

เขียนโดย yokkieja

วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.50 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  8,479 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556 13.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) แอบร้าย...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันต่อมา เฮ้ยยเพื่อนๆในห้องต่างวิ่งมาหาน้ำพร้อมคำที่เหมือนแสดงความยินดีอะไรประมาณนั้น  เฮ้ยดีใจด้วยนะ ได้ข่าวว่าคบกับรุ่นพี่โอ๊ดหรอ ><ใช่หล่อลากไส้เลยแก ฮุ๊ยอิจฉาา - -ห้องในวันนี้มีแต่คนพูดถึงเรื่องที่น้ำกับโอ๊ดคบกัน... น้ำจริงหรอที่แกคบกับพี่โอ๊ดเสียงเพียวๆแหลมเล็กๆของมายด์พูดกับน้ำเหมือนคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน!

...อื้มม..ใช่ เราคบกันเมื่อวาน น้ำพูดด้วยเสียงเรียบๆตอบเช่นเดียวกัน  กล้าเห็นท่าไม่ดีไปเกาะไหล่ทั้ง2แล้วตะโกนปะมานว่า ไปไ ป ไป ไปกินข้าวกันได้แล้วหิวเว้ยยย! มายด์ไม่รับคำชวน พร้อมบ่นว่าอ้อเรานัดเพื่อนใหม่ไว้อ่ะ วันนี้ไม่ว่างไปกับน้ำหรอกขอโทษด้วยนะ ... ความชินชาของมายด์ที่ปกติแล้วไม่เคยเป็นแบบนี้ทำให้น้ำปวดใจนิดๆ กล้าพยายาม ทำให้ เหตุการ์ณดีขึ้นแต่กลับช่วยอะไรไม่ได้เห่อะ ไปทำไรกันมานิน้ำ ทำไมมายด์เย็นชากับเธอแบบนั้นป่าวนะ สงสัยมายด์คงเครียดเรื่องอื่นอยู่ละมั้งไปกินข้าวด้วยกันมั้ยวันนี้ กล้า!  กล้ากำลังจะพูดรับคำ ..อ้อดะได.. น้องน้ำ!! เสียงตะโกนเรียกของโอ๊ดก็มาขวางเข้าพอดี ไปกินข้าวกับพี่ไป^^  ห๊ะเอ๊ะ แต่เพื่อนน้ำก็กำลังจะไปกินข้าวกับน้ำนะค่ะ.... อ้อไม่เป็นไรเธอไปเถอะ = ='(แดกแห้ว) ก็ได้งั้นวันหลังค่อยกินด้วยกันเน้อะบายยๆ  รุ่งเช้าเหตุการ์ณประหลาดบังเกิดขึ้นเพราะที่โต๊ะของเธอ มีถ้อยคำหยาบช้า เขียนไว้บนโต๊ะ

ยัยขี้เหร่ ! ลาออกไปซะ! อี***อะไรนาๆมากมาย น้ำร้องไห้ ไม่รู้ว่าทำผิดอะไรถึงโดนการกระทำหยาบช้าแบบนี้ ฉันว่าต้องเป็นมายด์แน่เลยว่าไหมเธอ ใช่ๆได้ข่าวว่ามายด์แอบชอบพี่โอ๊ดอยู่เหมือนกันนินา เสียงเพื่อนร่วมห้อง กรอกหูเธอต่างๆนานา กล้าได้แต่มองอยู่ห่างๆ เพราะ ไม่อยากไปทำร้ายจิตใจมากกว่านี้

 น้ำร้องไห้คาโต๊ะ พลุบลงทั้งน้ำตา ตอกต๊อก ตอก มายด์เดินเข้ามา พร้อมยื่นผ้าเช็ดน่าให้เธอ น้ำเป็นไรร้องไห้ทำไมหรอ.. มายด์ทำตัวเหมือนไร้เดียงสาเข้ามาในห้องทำเหมือนไม่รู้ไม่เห็น แตาคำพูดนั้นกลับทิ่มแทงใจน้ำ เข้าอย่างจัง อ่อนแอ จังเลยนะ! จากเพื่อนที่ดูอ่อนโยนกลับเปลี่ยนเป็นคนที่เฉยชาได้ขนาดนี้..

ไม่สมกับเป็นเธอเลยน้ำ ชอบไม่ใช่หรอห๊ะ ! ร้องไห้ให้คนอื่นเห็นใจเนี่ย! มายด์พูดจาหยามน้ำ มายด์ยอมมาตลอดอ่ะน้ำ คนนั้นคนนู้นคนนี้ แต่นี่ เธอแย่งไปซะทุกอย่างแย่งทุกอย่างไปจากจากฉัน มายด์กะชากคอเสื้อน้ำ นำ้ได้แต่กะอึกกะอัก เพื่อนๆต่างพากันดึงตัวมายด์ออกไปจากห้อง T^Tเสื้อที่ยับยู่้ยี่ ยิ่งทำให้น้ำชำ้ใจมากไปใหญ่ น้ำกลับมาโทษตัวเอง ที่ชอบคนที่เพื่อนแอบชอบกล้าเดินมาอย่างเนิปๆ พร้อมทั้งไล่ให้คนในห้องไปห่างๆน้ำ กล้าแบกน้ำขึ้นหลังเพราะกระดุมเสื้อน้ำขาดไปซะแล้ว...บ่าของกล้าเต็มไปด้วยน้ำตาของน้ำที่ไหลลงอย่างไม่ได้ตั้งใจ... ...........

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา