รักเล็กๆในวัยรุ่น

10.0

เขียนโดย baital

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.13 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,709 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 16.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ใครกันน้าที่เข้ามาคุยกะเรา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

             เวลานี้ในช่วงปิดเทอม ชีวิตฉํนได้เปลี่ยนไปหมดหลังจากที่แฟนเก่าบอกเลิกไป ทำให้เราอกหักไม่เคยหาย ทั้งแค้นทั้งเจ็บ โอ้ยยยย TT จะมีใครมั้ยสักคนที่จะเข้ามาในชีวิตเราอีก ทำให้เรารักได้อีก 

             

              แต่แล้วเวลาก็พัดพาให้ผู้ชายคนนึงที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทักบีบีเรามา ตรึ๊งง 

      " ทักค้าบบ " ชายที่ไม่เคยรู้จักกันทักบีบีเข้ามา เราก็ไม่รู้จะตอบอะไรอ้ะโน๊ะ แฮ่ๆ

      " จ้าา ชื่อไรเอ่ย " ขนานไม่อยากตอบนะเนี่ยย

      " เซฟค้าบ แล้ว ? " ชายคนนั้นชื่อเซฟนี่เอง

      " ชื่อตาลจ้า ^^ " เซฟหล่อนะเค้าว่า ><

      " เรียนชั้นไหนคับ " เซฟถาม 

      " ชั้น2 ตึกใหญ่ค่า " ตอบตามความจริงง้า

      " เอิ่ม... เราหมายถึงว่าตาลเรียน ป. อะไร หรือม. อะไรอ้า -.- " เซฟเค้าคงจะอึนหนัก

      " อ่อ ป.6ค่า แล้วเซฟ ? " หน้าแตกเลยง้ะ คนน่ารักน่าแตกนะผิดปร้าา ><

      " ม.1 คับ " โตกว่าเรานี่หว่า

      " จ้า " คุยกะเซฟเขินทุกคำ 

      " ค้าบผม แล้วตาลมีแฟนยัง " เซฟถามงี้ตาลเขินแย่ดิ

      " ไม่มี.. เพิ่งเลิกกะแฟนเสียใจ T T " เหมือนเซฟจะตอกยำ้ แต่ไม่ใช่หรอก

             

              แล้วตาลกะเซฟก็เล่นบีบีกันทั้งวัน ทุกวัน จนกระทั้งวันนึง ..

      " พี่เซฟ เหงาอ้ะอยากมีแฟน T T " เศร้าจริงนะน้ะ

      " ก็หาสิค้าบบ " พี่เซฟบอก

      " หาแล้ว แต่ไม่มีเลยสักคนที่รักตาล "  สงสารเค้าบ้างมั้ยย

      " มีพี่คนนึงนะที่รักตาล " ห้ะ นี่พี่เซฟพูดออกมาหรอเนี่ย

      " ห้ัะ พี่หมายความว่าอะไรอ้ะ พี่เซฟ พี่ชอบตาลหรอ " ><

      " ช่ายแล้วคับ พี่ชอบตาลมาตั้งนานแล้วด้วย " ตรงไปมั้ยยง้า

      " จริงอ่อ เขินเลย " ไม่น่าเชื่อเอ๊าะว่าจะชอบเรา 

      " จริงคับ ตาลล เป็นแฟนกะพี่น้ะ " พูดจริงอ่าา

      " ก็ได้ค้า " ยอมง่ายไปมั้ยเนี่ย

      " งั้นโอเคเลย ตกลงเราเป็นแฟนกันแล้วน้ะ พี่รักตาลนะ จุ้บบ " เขินตัวลอยแล้วจ้า

      " จ้าๆตาลก็รักพี่ "

              จากนั้นเราก็คุยกัน มีความสุขดี ....              

                   โปรดติดตามตอนต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเราทั้งสองคน 

      

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา