รักเล็กๆในวัยรุ่น

10.0

เขียนโดย baital

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.13 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,705 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 16.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) จะได้พบเธอมั้ยน้า ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

            หลังจากที่แพรทานอาหารเสร็จ ก็ใกล้เวลาที่จะต้องเข้าแถวเคารพธงชาติแล้ว เราสองคนก็เดินไปหาอาจารย์ เพื่อที่จะถามว่าเข้าแถวตรงไหนอะไรยังไง ...

              " อาจารย์คะ เข้าแถวตรงไหนหรอคะ " เราถามอาจารย์

              " หนูอยู่ห้องอะไรละลูก " ทำไมอาจารย์เกือบจะทุกคนต้องเรียกนักเรียนว่าลูกเนี่ยย

              " 1/5 ค่ะิ " เรากับแพรตอบพร้อมกันเสียงดังจนอาจารย์ตกใจ

              " โอ๊ย.. หนูตอบเบาๆก็ได้ลูกอาจารย์ตกใจ อ่อห้อง1/5มาตรงนี้เลยลูก " ลูกอีกแล้วว

            แล้วอาจารย์ก็ชี้แถวของห้อง1/5ในเราสองคนไปนั่งในแถว อยากจะบอกว่าเด็กในแต่ละห้องเยอะมากกกกก อย่างบอกไม่ถูก อย่างแรกเลยเรานั่งลงก้นถึงพื้นก็หันไปบอกแพรว่า

              " นิแก ช่วยมองหาพี่เซฟทีดิ เร็วๆ " ก็อยากเห็นอ่ะนะ ><

              " โอเคๆ พี่เค้าอยู่แถวไหนล้ะ " เอิ่ม...  -.-

              " คือฉันจะบอกแกว่า ฉันยังไม่รู้เลยว่าพี่เซฟเค้าอยู่ม.2ห้องอะไร "

              " เอ้า ! ทักบีบีไปถามเลย " แพรสั่งใช่มั้ยเนี่ยย

            แล้วเราก็ทักพี่เซฟไปถามว่า

              " พี่เซฟๆ พี่เซฟอยู่ห้องอะไรหรอ " 

              " ห้อง 5 เหมือนกันค้าบบ  ^^ " พูfค้าบแล้วใจจะละลาย ><

              " โอเคเลยจ้า " 

            พอถามพี่เซฟเสร็จปุ๊ปก็รีบสอดส่องสายตา ไป360องศา เพื่อที่จะหาพี่เซฟ แต่เราก็ลืมไปอย่างนะว่า เรายังไม่ได้บอกแพรว่า พี่เซฟอยู่ห้องอะไร จริงม้ะ อิอิ (ไม่ต้องบอกมันก็ดี ชอบถามเดะกัดก้นเลยนิ) ตอนนี้เราก็ยังไงเจอเลยอ่ะนะ แล้วกิจกรรมเคารพธงชาติก็เสร็จอาจารย์ที่ปรึกษาของแต่ละห้องก็พานักเรียนไปตามห้องที่จัดไว้ 

              " เฮ้ย แกนั่งไหนดีว้าาา " เสียงยัยตัวป่วนก็พูดขึ้นมา

              " หน้าๆหน่อยละกัน มองไม่ค่อยเห็น " เก๊าสายตาสั้น ><

              " อ่อๆ เออแล้วนี่ตกลงที่เซฟเค้าอยู่ห้องไหน ? " นี่มันคงอยากรู้มากเลยอ้ะดิเนี่ย

              " ห้อง5 -.- " เสียรมณ์

              " อ่อๆโอเค " 

           แล้วเรากับแพรก็นั่งเรียนในแต่ละคาบๆ เปิดเทอมมาอาจารย์ก็สอนไม่รู้เรื่องแล้ว -.- แล้วเรารู้กสึกว่ามีบีบีสั่นเข้ามา เราก็หยิบขึ้นมาดูแล้วเปิดอ่าน ....

               

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา