ผีไล่ให้ไปเรียน

9.9

เขียนโดย packc

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.00 น.

  1 session
  12 วิจารณ์
  4,021 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

         

 

 

 

       

 

          วันหนึ่งครูใช้ให้ฉันกับเพื่อนๆ ไปจัดเก้าอี้ที่ห้องประชุมเพื่อเตรียมงานโรงเรียนฉันกับเพื่อน2 คน

 

ก็ไปจัดโดยพยายามทำช้าๆ เพื่อถ่วงเวลาไปเรื่อยๆ พอจัดเสร็จก็มานั่งคุยกันต่อที่พื้นเพราะขี้เกียจกลับไป

 

เรียน อยากจะรอให้จบชั่วโมงก่อนจะดีกว่า เวลานั้นพวกเราต้องปิดไฟคุยกันด้วยเพราะกลัวว่าครูหรือใคร

 

 

 

 

 

 

 

           ที่ผ่านไปมาจะเห็นว่ามีคนอยู่ในห้องประชุม เราอาศัยแสงสว่างที่ผ่านเข้ามาทางกระจกเหนือ

 

หน้าต่างอย่างเดียวก็พอเห็นอะไรๆ ได้ชัดพอสมควรแล้ว ขณะที่จับกลุ่มนั่งคุยกันอยู่นั้นฉันก้รู้สึกว่า

 

บรรยากาศค่อยๆ เย็นลงทุกที ทั้งที่เป็นฤดูร้อนแถมไม่ได้เปิดพัดลมหรือแม้แต่หน้าต่างเลยสักบาน ฉัน

 

กำลังจะถามเพื่อนว่ารู้สึกเหมือนฉันบ้างหรือเปล่า อยู่ๆ ก็มีเสียงฝีเท้าคนเดินดังก้องไปทั่วห้องประชุม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

               แต่จับทิศทางของเสียงไม่ถูก เมื่อมองไปรอบๆ ก็ไม่พบใครที่ไหนเข้ามาเลยสักคน

 

ระหว่างที่พวกเรามองหน้ากันอยู่นั่นเอง ก็มีเสียงผู้หญิงค่อนข้างสูงวัยกลางๆพูดเสียงดุๆ ดังกังวานขึ้นมา

 

                   "ทำไมไม่ไปเรียน!"

 

                ฉันกับเพื่อนอีก 2 คน ต่างก็สะดุ้งเฮือกและหันไปมองที่ต้นเสียง ภาพที่เห็นคือหญิงสาว

 

วัยกลางคนหน้าซีดเซียว ศรีษะด้านหนึ่งยุบลงไปจนเห็นหัวกะโหลก มีเลือดและก้อนสมองเละๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

                  ทำท่าจะไหลออกมาด้วย ฉันกับเพื่อนทั้งกลุ่มพากันโกยแนบอย่างไม่คิดชีวิต

 

พอหนีเข้ามาถึงในห้องเรียนได้ครูก็ถามวาเกิดอะไรขึ้น เมื่อพวกเราตั้งสติได้จึงเล่าให้ครูฟังว่าเห็นผี

 

ลักษณะอย่างที่เพิ่งเจอมา

 

 

 

 

 

 

 

 

               ครูจึงบอกว่าตอนที่สร้างห้องประชุมนั้น มีหญิงสาวที่คอยมาช่วยสามีตนทำงานแต่ว่าเธอ

 

ถูกเหล็กขนาดใหญ่ตกลงมาใส่เสียชีวิตคาที่ เคยได้ยินมาเหมือนกันว่ามีคนเคยโดนผีหญิงสาวคนนั้นหลอก

 

แต่ไม่คิดว่าพวกเราจะโดนด้วย นี่แสดงว่าคนสาวผู้นั้นเขาต้องไม่พอใจที่พวกเราโดดเรียนกันแน่ๆ เลย...

 

               ถึงได้ออกมาหลอกหลอนไล่ให้พวกเรากลับมาเรียนจนได้........

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

ใครที่ทำแบบเรา ก็ต้องเจออย่างนี้แหละ เราเองก็ไม่อยากจะทำแบบนี้หรอกแต่มันเบื่อ

 

แต่ไม่คิดว่าจะเจอ! ประสบการณ์ของจริง!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา