สิ่่งที่รัก

-

เขียนโดย จูนเลิฟๆ

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.05 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,329 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 15.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะฉันชื่อมิน วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องราวในอดีตของฉันที่มันดีในวันนี้ฉันจะมาเล่ามันให้ฟังค่ะ

ในวันที่แดดจ้าท้องฟ้าเป็นสีครามอากาศสดใสฉันและเพื่อนอีกหลายคนดีใจและตื่นเต้นมากที่จะได้เจอกันหลังจากที่ปิดเทอมหน้าร้อนไปตั้งสามเดือน พวกเรามานั่งแชร์ประสบการที่พวกเราไปเจอมาในตอนปิดเทอมและในตอนนั้นเองมีชายหนุ่มหน้าขรึมเดินเข้ามาทักฉัน พวกเพื่อนฉันต่างหวาดกลัวเพราะใบหน้าของเขาไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่เลยฉันจึงบอกเพื่อนว่า ไม่ต้องกลัวเขาเป็นเพื่อนของฉันเอง พวกเธอจึงค่อยคลายสีหน้าที่กังวลของพวกเธอเพื่อนของฉันคนหนึ่งจึงถามฉันว่า นี่ใครหรอ ฉันจึงบอกว่า นี่คือเคนคนที่ได้รางวัลนักเรียนดีเด่นไงล่ะ พวกเธอต่างสะดุ้งโหยงเพราะไม่คิดว่าเขาจะเป็นนักเรียนคนทีพวกเธอแอบปลื้มในใจ พวกเธอยิ้มไม่หุบได้แต่นั่งมองเคนอยู่อย่างนั้น ฉันเข้าไปสะกิดพวกเธอหลายครั้งแต่ก็ไร้การตอบสนองดูเหมือนพวกเธอจะตกลงไปในพวังของความหล่อของเคนแล้วล่ะ ฉันไม่สนใจจึงหันหน้าไปคุยกับเคนต่อหลังจากนั้นไม่นานเสียงออดก็ดังขึ้นปลุกพวกเธอให้ตื่นไปเข้าแถวหลงจากเข้าแถวเราต้องไปดูชื่อว่าพวกเราอยู่ห้องไหนกันแล้วเมื่อพวกเพื่อนๆเห็นชื่อของเคนก็กรี๊ดกันลั่นทำให้คนหันมามองเป็นจำนวนมาก ฉันจึงต้องสะกิดให้หยุดกันเมื่อเลือกที่นั่งผู้หญิงเป็นฝ่ายเลือกก่อนเมื่อเราเลือกที่นั่งกันเสร็จแล้วเคนก็เข้ามาเลือกนั่งตรงข้างฉัน พวกเพื่อนๆหัวใจสลายเพราะคิดว่าเคนไม่สนใจพวกเธอ เพื่อนๆจึงพากันงอนฉันกันใหญ่

สองสามเดือนหลังจากนั้นเคนเริ่มแปลกไปทั้งๆที่เมื่อก่อนถ้าไม่มีคนคุยด้วยถึงจะมาคุยกับฉันแต่ตอนนี้เขามาหาฉันที่บ้านบ่อยเอาของมาฝากมาคุยด้วยแล้วหลังจากนั้นไม่นานฉันก็รู้สึกว่าฉันเริ่มที่จะรู้สึกดีๆกับเขาแล้วล่ะ

ไม่นานในวันวาเลนไทน์เขาก็นัดฉันไปที่สวนหลังโรงเรียนเมื่อฉันไถึงเขาก็ยื่นกุหลาบมาให้แล้วก็พูดว่า ฉันชอบเธอมานานแล้วตั้งแต่ที่เราเจอกันครั้งแรกแต่ฉันก็ไม่อยากบอกเพราะฉันกลัวคำตอบแต่ตอนนี้ฉันไม่กลัวคำตอบที่จะออกมาจากปากของเธอแล้วล่ะมินเธอคิดยังไงกับฉันหรอ ฉันอึ้งไปชั่วขณะหนึ่งก่อนที่จะพูดออกไปว่า ฉันก็ชอบเธอเหมือนกัน พอฉันพูดจบเขาก็ดึงตัวฉันเข้ามาจูบแล้วก็พูดว่า เรามาเป็นแฟนกันนะ แล้วฉันก็พยักหน้าตกลงแทนคำตอบ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา