เธอทิ้งฉันทำไม! NC 18+

-

เขียนโดย kaewkaew

วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.53 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  93.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 14.59 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ทิ้งฉันทำไม! NC 18+

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“อย่าทำอะไรฉันเลยน่ะ..ปล่อยฉันไปเถอะ” หญิงสาวร่างบางพยายามยกมือขึ้นไหว้ขอร้องกับผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้า

“แล้วเธอทิ้งฉันทำไม!”

“ปล่อยฉันไปเถอะ….อือออ” ร่างบางได้แต่นั่งร้องไห้

“ในเมื่อเธอไม่เคยรักฉัน…เห็นฉันเป็นแค่คลายเบื่อ แล้วแฉกหัวทิ้ง! ฉันก็จะให้เธอเป็นแค่นางบำเรอ ที่ระบายความใคร่ของฉัน!” ร่างบางได้แต่นั่งตัวสั่นบวกกับน้ำตาที่กำลังไหลออกมาไม่ขาดสาย ก่อนที่เขาจะโมโหกับกริยาท่าทางของร่างเล็ก แล้วจัดการกระชากเรียวแขนอันบอบบางนั่นขึ้นมาทันที

“มานี่!” ร่างเล็กถูกกระชากลากเข้ามายังห้องน้ำก่อนจะผลักลงไปอย่างไม่ใยดี

“คืนนี้ฉันคงจะใช้บริการกับเธออีกแล้วล่ะ!” ชายหนุ่มแสยะยิ้มออกมาก่อนจะเริ่มปลดกระดุมเสื้อของมันออกไปอย่างไม่มีชิ้นดี

“รับรองว่าเธอจะได้รู้ถึงความชั่วของฉันแน่! มานี่!” สิ้นคำชายหนุ่มก้มลงกระชากร่างเล็กให้ลุกขึ้นก่อนจะลากมาที่อ่างอาบน้ำ

“ปล่อยฉันน่ะ! เจ็บ!” ร่างเล็กเริ่มจะดิ้นสู้ก่อนที่ชายหนุ่มจะโมโหผลักร่างเล็กลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนจะเริ่มขึ้นกดร่างเล็กเอาไว้

“ฉันจะพาเธอไปทัวร์นรก!” สิ้นคำเขาก็เริ่มบทรักขึ้นก่อนจะบทขยี้ริมฝีปากนวลไว้อย่างดูดดื่มปนเถื่อน

“อือ อือ” หญิงสาวร้องออกมาก่อนที่มือหนาๆนั่นจะเลื่อนมายังหน้าอกแล้วจับบีบเน้นมันอย่างเมามัน ส่วนริมฝีปากของเขาและเธอยังคงสอดประสานกันอยู่อย่างดูดดื่มนัก

“อืออ” ยิ่งเธอร้องเขาก็ยิ่งเพิ่มกัดกับริมฝีปากของเธอมากขึ้นเท่านั้น บวกกับมือของชายหนุ่มที่ยังคงลูบไล้ร่างบางอยู่ตามใจชอบ

“อย่าทำแบบนี้อีกเลยน่ะ ปล่อยฉันไปเถอะ!อืออ”  ยิ่งเธอร้องมันกลับเพิ่มความต้องการมากขึ้นเท่านั้นก่อนที่ก้อนเนื้อของมันจะเริ่มพองโตขึ้นมา

“ไม่เอาแล้ว!!” ร่างเล็กพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้หลุดพ้นจากร่างใหญ่ที่ตอนนี้กลับยิ่งรุกหนักยิ่งอีก

ปึกก! มือบางๆฟาดเข้าไปเต็มหน้า ก่อนจะเพิ่มทวีคูณความโกรธของมันพุ่งขึ้นมาอีก

“เจอดีแน่!” ชายหนุ่มดึงม่านให้หลุดก่อนจะเอาเชือกมามัดข้อมือเล็กไว้กับอ่างอาบน้ำ ซึ่งทำให้ร่างบางไม่สามรถดิ้นได้

“เป็นไง! คืนนี้เธอจะได้รู้ว่าความเลวของฉันมันเป็นยังไง!” สิ้นคำเขาก็ซุกใบหน้าลงไปตามซอกคอขาวๆนั้นอย่างเร็ว ยิ่งร่างบางส่ายหน้าหนีเขาก็ยิ่งรุกเพิ่มความต้องการกับเขายิ่งขึ้น

“อืออออ” หญิงสาวได้แต่ร้องไห้แล้วส่ายหน้าหนีจูบของเขาจนไม่มีแรงแม้แต่จะสู้อีกแล้ว

“มานี่!” ร่างใหญ่เงยหน้าขึ้นจากซอกคอของหญิงสาวก่อนจะยื่นมือมาดึงเสื้อตัวเล็กขาดออกไปเกือบหมด

“พร้อมมั้ยล๊า?” เขามองหน้าผู้หญิงที่เมื่อก่อนเขารักมากแต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว

“ปล่อยฉันออกไปเถอะ” ร่างเล็กไม่มีอะไรจะพูดนอกจากจะขอร้องกับน้ำตา

“เน๊!!” ชายหนุ่มก้มหน้าลงมาก่อนจับหน้าร่างเล็กไว้ แต่เธอกลับไม่เยียวมองหน้าเขาเลย

“ป่อยยย” ด้วยความโมโหก่อนที่เขาจะทิ้งใบหน้าเข้ามาประกบปากเธอเป็นครั้งที่สอง บวกกับบดขยี้กัดเม้มอย่างโหดที่สุด

จนทำให้ปากเธฮเริ่มมีกลิ่นกาวคุ้งไปด้วยเลือด ใบหน้าเขาก็เริ่มเลื่อนไซ้ลงไปเรื่อยๆ

ครึกกก! เสียงสะนั่นเมื่อมันยัดความเป็นชายที่ใหญ่โตของมันเข้ามาฝังไว้ในร่างเล็ก

“ฮื้ออออ!!เอาออกไป” ร่างเล็กได้แต่นอนกรี๊ดร้องกับความเจ็บที่มันกำลังเกิดขึ้น ซึ่งสร้างความบีบรัดให้กับชายหนุ่มมากยิ่งขึ้น ก่อนที่เขาจะถอดมันออกมาอีกครั้ง!

“ไม่เอาแล้ว ปล่อยฉันไปเถอะ!” ร่างเล็กพยายามหนีบขาตัวเองไว้ก่อนที่เขาจะจัดการแยกมันออกแล้วจับสะโพกร่างเล็กไว้ก่อนจะยัดความใหญ่โตของมันเข้าใส่ร่างบางอีกเป็นครั้งที่สอง

“ฮื้ออออ ป่อยยย!” ร่างเล็กเกร็งรัดยิ่งขึ้นก่อนที่เขาเริ่มจะโมโหแล้วกระแทกความใหญ่โตของมันรวดเดียวจบ

 “เอาออกไป! อืออ” ร่างเล็กไม่อาจตนต่อความเจ็บได้ ได้แต่กรี๊ดร้องและปิดตาแน่น

“อย่าดิ้น!” ชายหนุ่มพูดใส่อารมณ์เล็กน้อยเพราะร่างเล็กได้แต่ดิ้นเกร็งทำให้เขาก็เจ็บไปด้วย

เรียวขาร่างเล็กดิ้นไปมาระบายความเจ็บปวดก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มโมโห “ดิ้นนักใช่มั้ย!” สิ้นคำพูดด้วยความโมโหร่างเขาก็เริ่มขับเคลื่อนกายใส่ร่างบางตามใจต้องการ

“แน่นอะ แน่นน งะ!”

ครึกก! ครึกก! ร่างใหญ่ขยับเข้าขยับออกใส่ร่างเล็กให้จังหวะเร็วและแรงยิ่งขึ้น จนตอนนี้ร่างเล็กสั่นคลอนไถลขึ้นไถลลงไปตามแรงกระแทกของชายหนุ่ม

“อืออออ” ฉันได้แต่หลับตาแน่นปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมาไม่หยุด

“อ๊า…แน่ น แนน่น” ร่างใหญ่ครางออกมาก่อนที่ร่างของมันจะกระแทกใส่ร่างบางให้เร็วขึ้นอีก ไม่สนใจว่าตอนนี้เธอจะเป็นตายยังไง

“เจ็บบบ…อือออ พอสักที” ร่างเล็กที่ตอนนี้ไม่อาจทนกับความใหญ่โตที่อยู่ในช่องแคบของเธอได้ กลับเกร็งตัวและบีบรัดความเป็นชายของมันแรง

“โอ๊ยยย! นี่!”

“อึกกก อืออออ” มันโมโหหนักก่อนจะถอดความเป็นชายของมันออก

“มานี่!!”  มันเอื้อมมือขึ้นเหนือหัวฉันก่อนจะแก้มัดมือฉันออกแล้วพลิกร่างฉันให้อยู่ในท่าคว่ำ ก่อนที่มันจะยัดความใหญ่โตของมันเข้าใส่ทางด้านหลัง ซึ่งมันกลับไม่เป็นผลเพราะมันยัดเข้าไปได้แค่ครึ่งเท่านั่น

“เจ็บบอือออ เอาออกไป” ฉันได้แต่นอนกำมือแน่นเพราะมิอาจสู้แรงของมันได้เลย

“ไม่เข้างั้นเหรอ!ดี” มันกระแทกความเป็นชายเข้าใส่ร่างบางทางด้านหลังรวดเดียวจบจนมิดด้าม

ปึกกก! “กรี๊ดดดดดดดด!” ร่างบางกรี๊ดร้องแล้วเกร็งสุดขีด

“แน่นชะมัด!” 

ผลึ่กก! ผลึ่กก! ร่างใหญ่เริ่มขับเคลื่อนกายเข้าใส่ร่างเล็ก

ครึ่กก! ครึ่กก! กายใหญ่กระแทกเข้าออกเร็วถี่ขึ้นอีก

“อือออออ!!” ร่างบางเริ่มดิ้นอีกครั้งก่อนจะพยุงตัวเองให้หลุดพ้นจากร่างใหญ่ที่ตอนนี้ยังคงขับเคลื่อนกายใส่ไม่หยุด

ฉันเอื้อมมือขึ้นจับขาอ่างอาบน้ำก่อนจะออกแรงดึง

ปึกก! แล้วร่างเล็กก็เป็นอิสระก่อนที่ความเป็นชายของมันจะหลุดออกจากร่างนวลนั่นซึ่งตอนนี้มันเริ่มเพิ่มทวีโกรธมากขึ้น

“ปล่อยฉันไปเถอะน่ะ อย่าทำแบบนี้อีกเลยฉันขอร้องล่ะ”

ฟึ่บบ! มือหนาๆกดร่างบางให้นอนลงอีกครั้ง

“ฉันจะเพิ่มบทรักให้โหดและแรงขึ้นอีก ชอบ!ไม่ใช่เหรอ!” ชายหนุ่มหยิบเชือกมามัดข้อมือร่างเล็กอีกครั้งก่อนจะจัดการแยกเรียวขาออกแล้วจัดการยัดความใหญ่โตเข้าไปอย่างแรงรวดเดียวมิดด้าม

“กรี๊ดดดด!อืออ!”

“ทนให้ได้ก็แล้วกัน!” ร่างใหญ่เริ่มกระแทกกายเข้าใส่ร่างบางอย่างแรงและโหดนัก

“อืออออ!” ร่างเล็กพยายามยันกายตัวเองพ้นจากพันธนาการของเขา แต่หารู้ไม่มันกลับเพิ่มความต้องการให้กับเขายิ่งอีกก่อนจะจับสะโพกร่างเล็กไว้ไม่ให้หนีไปไหน

ปึก! ปึก! มือหนาๆยึดจับสะโพกเพื่อให้การเข้าออกได้ลึกยิ่งขึ้นพร้อมกับขยับกายแกร่งเข้าออกเร็วๆแรงๆขึ้นอีก

“อ๊า…แน่น แน่นจริงๆ”  ความโหดร้ายที่กำลังเคลื่อนอยู่ทำจนเลือดไหลออกมาตามร่องขาของเธอ แล้วด้วยความเหนื่อยล้าร่างเล็กก็สติวูบไป

“กล้าดียังไงที่มาหลับ!ห๊ะ!” ร่างใหญ่เริ่มโมโหก่อนที่จะเห็นร่างบางหมดสติไป

“ฉันจะทำให้เธอตื่นเอง!” สิ้นคำพูดร่างใหญ่กระแทกแก่นกายใส่ร่างบางเร็วๆแรงๆกะจะให้ร่างบางตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

ฟึ่บ!ฟึ่บฟึ่บ! กายแกร่งขับเคลื่อนเร็วขึ้นก่อนที่ร่างบางเบลอตาขึ้นมาพร้อมกับความเจ็บปวด

“อืออ…ไม่ ไหว ว แล้ววว” น้ำเสียงของเธอขาดๆหายๆเพราะบวกกับน้ำตาที่ยังคงไหลออกมาไม่ขาดสาย

“อ๊าร์…ใกล้แล้ว! แน่น แน่น อ๊าร์” ร่างใหญ่กระแทกร่างใส่ร่างบางอย่างแรงเป็นครั้งสุดท้ายซึ่งทำให้คนตัวเล็กเกร็งตัวกระตุกบีบรัดความใหญ่โตของชายหนุ่ม

กรี๊ดดดด! อืออออ  ร่างใหญ่ปลดปล่อยสารธารเข้าใส่ทั่วท้องของเธอจนเขาหมดสติหลับฟุบลงไปโดยที่ด้านล่างยังคงสอดประสานฝังอยู่กับคนตัวเล็กโดยที่ไม่คิดจะถอดมันออก

 

เช้าวันรุ่งขึ้น

ร่างบางเริ่มรู้สึกตัวก่อนจะเบลอตาขึ้นและรู้สึกว่าตอนนี้ยังมีบางสิ่งบางอย่างยังฝังอยู่ในตัวเธอ

“อืออออ…ถอดมันออกก่อนได้มั้ย! เจ็บ” ยิ่งเธอขยับตัวก็เพิ่มความเจ็บที่จุดใจกลางนั่นเหลือเกิน

“เอาออกไป อือออ” ร่างเล็กพยายามทุบตีร่างใหญ่ที่ตอนนี้ยังนอนทับสอดประสานกันอยู่

“อึก อึอืออ” ร่างเล็กพยายามขยับตัวให้ออกแต่มันกลับเพิ่มความเสียวซ่านให้กับชายหนุ่มยิ่งอีกก่อนที่กายแกร่งของมันจะพองโตและแข็งตัวขึ้นมาทำให้คับแน่นช่องทางอีกครั้ง

“เอาออกไปเดี๋ยวนี้น่ะ!”

“เธอทำให้มันตื่นขึ้นมาอีกครั้ง!”

“ไม่ไหวแล้วปล่อยยย!”

“เธอต้องรับผิดชอบ!” ร่างใหญ่เริ่มขับเคลื่อนร่างกายอีกครั้งเพราะความต้องการที่มันพองโตขึ้นมา

“แต่ฉันยังเจ็บอยู่น่ะ! ออกไป! อือออ” ร่างใหญ่ไม่ฟังก่อนจะกระแทกกายใส่ร่างบางแรงๆ

“อือออ…เจ็บบบ” ร่างใหญ่ขับเคลื่อนแรงๆก่อนจะกระแทกเข้าครั้งสุดท้าย ทำให้ร่างเล็กเกือบตาย

“สมใจละสิท่า!”

“เอาออกไป!” ร่างใหญ่ถอดแก่นกายออกไปจากร่างเล็กก่อนจะเดินออกไป

“อืออออ” ร่างเล็กที่ตอนนี้ไม่สามารถขยับกายไปไหนได้ เพราะมันรู้สึกเจ็บที่จุดใจกลางที่เลือดมันยังคงไหลออกมาตามร่องขา

“แม่..ไม่ไหวแล้ว อืออออออ………….”

 

แต่ง NC เล่นๆ ค้า อ่านแล้วก็ติได้ อิอิ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา