ฉันรักเธอ..เธอรักฉันหรือเปล่า

10.0

เขียนโดย จอมโจรแสนซ่า

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.26 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,944 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) รักครั้งสุดท้ายของซี ตอนจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่ซีเลิกกับพี ซีก้ไม่แน่ใจความรู้สึกตัวเองกับเกรซว่ารู้สึกอย่างไง หลังจากที่2คนได้มีอะไรกันมันทำไห้ซีนึกถึงเกรซเสมอ ว่าซีคิดอย่างไงกับเกรซกันแน่ ซีนั่งพูดคนเดียวว่ามันคือความรักหรือป่าว ซีก้งงว่าตัวไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย ซีลองไปถามคนที่เคยเป็นแบบนี้ เค้าตอบว่ามันคือความรัก  ซีพบกับเกรซไม่นาน แล้วก้ห่างจากเกรซไปสักพัก  ซีหันไปทางไหนก้เจอแต่หน้าเกรซคนเดียว พอตกดึกซีก้เหงาที่ไม่มีใครมาคุยด้วยเหมือนเมื่อก่อน เวลาผ่านไปนานแล้วซีก้ยังไม่นอน ได้แต่นึกอะไรเรื่อยเปื่อย  ซีรอเกรซอยู่ไกลๆ เพราะวีมันใจแล้วว่าตนเองชอบเกรซ แล้วเกรวจะเป็นคนสุดท้ายของซี(หรือป่าว) ภาพของเกรซสะท้อนติดอยู่ในใจของซีตลอด  ซีถามตัวเองว่า ถ้าความรู้สึกที่มีอยู่มันคิดถึง ซีก้คงคิดถึงเกรซมากกกกกก  ซีไม่เคยสัญญาอะไรกับเกรซไว้เลย แล้วก้ไม่เคยบอกรักเกรซ เพราะหัวใจของซีไม่กล้าบอกได้แต่แอบชอบเกรซไปวันๆ ไม่นานเท่าไร ซีก้เริ่มผูกพันกับเกรซ ซีทนไม่ไหวที่ต้องทนเก็บความรู้สึกแบบนี้ไว้ตลอด ซีเลยโทรไปหาเกรซ กรี้งงงงงงง เสียงโทรศัพท์ของเกรซ

"ฮัลโหล เกรซหรือป่าว"

"ใช่ มีไรหรอซี"

"คือว่า เราๆๆๆๆ เรารักเธออะ"

"จริงดิ ล้อเล่นหน่า"

"เราไม่เคยล้อเล่นกับเรื่องความรัก"

"งึมๆๆๆ เรามีไรจะบอกซีเหมือนกัน "

"อะไรหว้า"

"เราก้ชอบซีเหมือนกันนะ'

"งั้นเราเป็นแฟนกันมั้ยละ"

"โอๆๆๆ"

------------------------------ 5ปี ผ่านไป-----------------------------------------------------

งานแต่งงานของซีกับเกรซ ซีกับเกรซได้แต่งานกันแล้วมีลูกด้วยกันสองคน หลังจากนั้นทั้งสองคนก้รักกันยืนยาวจนตายจากกันเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

จบบริบูรณ์

กระผมนายจอมโจรแสนซ่าต้องขอบคุณทุกคนที่เสียเวลามาอ่านของผมด้วยค้าบบบบบบ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา