เข้าค่ายแสนสนุก และฉันได้พบกับเธอ

10.0

เขียนโดย นมเย็น

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.46 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,760 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 18.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เธอจะเยอะไปแล้วนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       วันแรกที่ฉันได้มาค่าย ฉันได้มานายคนนี้แล้วรู้สึกอึดอัดช้ะมัดเลย น่าเบื่อจริงๆ ทำมัยฉันต้องมาเข้าค่ายพร้อมกับโรงเรียนบ้าๆเนี่ยด้วย เฮ้อ ...  ไปร์ทเพื่อนรักของฉันเข้ามาถามว่า ฉันบ่นอะไรคนเดียว

ไปร์ท: ยัยเฟย์ แกบ่นอะไรของแกคนเดียวนะ ?

เฟย์: ก็จะไม่ให้บ่นได้ไงล้ะ มาเข้าค่ายกับโรงเรียนอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อที่สุด แล้วยิ่งมาเจอนายประธานโรงเรียนนั้นน้ะ          เฟย์ล้ะเบื่อจริงๆๆ

ไปร์ท: ประธานโรงเรียนนั้นหรอ ? เค้าชื่อฝุ่นนิ โอ้ย !!!  ใจละลาย  หล่อมากอะแก ><'

เฟย์: เชิญหล่อไปคนเดียวเหอะแก ฉันไม่เอาด้วยหรอก ไม่เห็นจะหล่อเลย หยี๋ ...

ไปร์ท: โถ่! แก มองไงไม่หล่อ ออกจะหล่อ หล่อสุดในโรงเรียนแล้วมั้ง ^^

เฟย์: ชอบมากก็ไปจีบสิย้ะ ..

ไปร์ท: แกรัหฉันป่ะ ? 

เฟย์: มาแบบไหนอีกล้ะทีนี้  รักดิ เพื่อนรักอ่ะ 

ไปร์ท: ถ้าเฟย์รักไปร์ทจริง เฟย์จีบฝุ่นให้ไปหน่อยสิ ^-^

เฟย์: O.o จะบ้าหรอไปร์ท ? เฟย์เกลียดขี้หน้าตาฝุ่นของไปร์ทจะตายแล้วมาให้เฟย์ไปจีบเนี่ยน้ะ

      ขอไม่รักไปร์ทตอนนี้ยังทันมั้ย ?

ไปร์ท:โถ่! งอนเฟย์แล้ว ถ้าเฟย์ไม่จีบฝุ่นให้ไปร์ท ไปร์ทจะงอนเฟย์ตลอดไปเลยด้วย เชอะ ><

เฟย์: อย่าพึ่งงอนสิ  อะๆ จีบให้ก็ได้ เพื่อเพื่อนรักเลยนะเนี่ย อย่างอนน๊า ><'

ไปร์ท: ^^ ไม่งอนล้ะ  ไปจีบให้ด้วยล้ะ วิธีไหนก็ได้นะ

       ฉันล้ะเหนื่อยใจกับเพื่อนรักของฉันจริงๆ มาให้ฉันไปจีบตาฝุ่นเนี่ยน้ะ ฉันจะทนได้มั้ยเนี่ย

เฮ้อ... แต่ไม่เป็นไร เพื่อเพื่อนรักของฉัน ฉันทำได้  

ตอนต่อไปจะเป็นอย่างไรอย่าลืมติดตามนะจ่ะ ติ ชม แสดงความคิดเห็นได้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา