ชายกลาง

-

เขียนโดย sunshine

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.38 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,249 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ความลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เฟย:กรื๊ดดดดด//หมดสติ

เพลิง:เฟย์ๆ เธอเป็นอะไร เฟย์ๆ//ตบหน้าเฟย์เบาๆ

ฮันนี่:พาเฟย์ออกไปก่อนเร็ว

     ข้างนอก ใต้ต้นไม้

เพลิง//อุ้มเฟย์มานอนตักใต้ต้นไม้

เฟย์:อือ อ๊ะ! ขอโทษนะ//รีบลุกขึ้น

เพลิง:อ้าวเธอฟื้นแล้วเหรอ เธอต้องรับผิดชอบนะนอนทับจนขาฉันชาไปหมด

เฟย์:ขะขะขอโทษ//ก้มหน้า สำนึกผิด

เพลิง:5555 ไม่เป็นไรฉันล้อเล่น

เฟย์:อ้าวหลอกฉันหนิ

เพลิง:หายกันน่า

วิน:นี่ก็เย็นมากแล้ว กลับบ้านกันก่อนไอ้เพลิงบ้านเอ็งอยู่แถวบางกะปิใช่มั้ยงั้นไปส่งเฟย์นะเดี๋ยวข้าไปส่งฮันนี่เอง

เพลิง:เออ โชคดีเว้ย

       ตอนเดินกลับบ้าน

เฟย์:นี่ขอบคุณอีกครั้งนะที่อุตส่าห์อุ้มฉันออกจากบ้านผีสิงน่ะ

เพลิง:แหม แค่นี่เล็กน้อยแถมตัวเธอก็หอมดี

เฟย์:บ้า-///-

เพลิง:555 แต่ถ้าเธออยากตอบแทนอะนะ เลี้ยงข้าวเรา 1 มื้อก็พอ

เฟย์:ok เสาร์หน้า 10 โมงเจอกันที่เซ็นทรัลราดหน้านะ

เพลิง:ok เสาร์หน้า เซ็นทรัลราดหน้า 10 โมง เดตกัน

เฟย์:เดตเหรอ//คิด//อ๊ะ ถึงบ้านฉันแล้ว ขอบคุณที่มาส่ง กลับบ้านดีดีนะบาย

เพลิง:บาย ^^

       เสาร์ต่อมา 10 โมง ณ เซ็นทรัลราดหน้า

เฟย์:นายอยู่ไหน ฉันถึงห้างแล้วนะ//คุยโทรศัพท์

เพลิง:อ้อ ขอโทษนะเมื่อคืนฉันนอนดึกอะเลยตื่นสาย

เฟย์:โห ทำอะไรถึงนอนดึกล่ะ?

เพลิง:ก็มัวแต่คิดถึงเธอน่ะสิ อ๊ะเดี๋ยวฉันไปอาบน้ำก่อนนะ อีกครึ่งชั่วถึงโอเคบาย//ตัดสาย

เฟย์:0.0-///-

      10 โมงครึ่ง

เพลิง:เธออยู่ไหนเนี่ย//โทรศัพท์

เฟย์:ร้าน KDG อะ

เพลิง:อ้อๆ แปปนึงนะ//เดินเข้าไปร้านดอกไม้

เฟย์://นั่งรอ

เพลิง:hi ขอโทษที่มาสาย อะนี่ของขวัญปลอบใจ//ยื่นดอกไม้ให้

เฟย์:อึ้ง ทึ่ง หน้าแดง

เฟย์:เราไปดูหนังกันดีกว่านะ

เพลิง:ดูเรื่องอะไรดีน้า~//คุยขณะเดิน

เฟย์:แล้วแต่นายเลย

เพลิง:งั้นเรื่องผีปลาไหลดีมั้ย

เฟย์:ผีอีกแล้วเหรอ//ทำหน้าเซ็ง

เพลิง:ไม่เป็นไรหรอกน่าอยู่กับฉันทั้งคนบอกแล้วไงว่าฉันจะดูแล ปกป้องเธอเอง

เฟย์:อ้ะ ก็ได้

      ดูหนังเสร็จ

เฟย์:บรื้อ~~~น่ากลัวชะมัด

เพลิง:ไม่เห็นน่ากลัวเลย ก็แค่การแสดงน่าเอ๊ะ

เฟย์:อะไรเหรอ อ้าวฮันนี่//ตะโกนน

ฮันนี่:อ้าว เฟย์

วิน:แหม ไอ้เพลิงเจอกันแค่วันเดียวก็พาเค้ามาเดตเลยเหรอวะเอ็งไฟแรงไม่เบานี่หว่า

เพลิง:ว่าแต่ข้าเอ็งก็เหมือนกันนั่นแหละน่า เออยังไม่ได้กินข้าวเลยเอ็งกินข้าวกันยังไปกินด้วยกันมั้ย

วิน,ฮันนี่:เราก็ยังไม่ได้กินข้าวเหมือนกันไปกินด้วยสิ

เฟย์:โอเคงั้นเราไปกินข้าวด้วยกันเนาะ

       กินข้าวเสร็จ

เฟย์:ป่ะช็อปปิ้งกัน

ฮันนี่:เอาแล้วไง เฟย์เนี่ยนักช็อปตัวยงนายเพลิงเอ้ยกระเป๋าแห้งแน่//คิด

ฮันนี่:งั้นพวกฉันไปกันก่อนนะ บาย

เฟย์:บายจ่ะ

         เดินช้อป

เฟย์:อุ้ยกระเป๋าใบนี้สวยจัง เท่าไหร่คะพี่

พนักงาน:5000 บาทค่ะ รุ่นนี้เหลือใบเดียวแล้วนะคะ ถ้าไม่ซื้อคงน่าเสียดายน่าดู

เพลิง:เฟย์ เอ่อ เรา

เฟย์:เพลิงซื้อให้เราหน่อยสินะนะ

เพลิง:เอ่อ//ลากเฟย์ออกมาจากร้าน

เฟย์:ทำไมมีอะไรเหรอ

เพลิง:เราจะบอกเฟย์ว่าบ้านเราไม่ได้รวยอย่างที่เฟย์คิดหรอก

เฟย์:อ้าวแล้วไหนในเว็บนายบอกว่าพ่อนายเป็นเจ้าของธุรกิจร้อยล้านไง

เพลิง:เราเราเราโกหกน่ะ

      เพี้ยะ

เฟย์://ตบหน้าเพลิง//ทำไมนายทำอย่างนี้อะ รู้ไว้ซะด้วยเราเกลียดคนโกหกเราเกลียดเกลียดเกลียดเกลียดที่สุดเลย//โยนดอกไม้ทิ้ง วิ่งหนี

เพลิง://เก็บดอกไม้ ทำท่าจะวิ่งตาม//สุดท้ายผู้หญิงมันก็เห็นแก่เงินทุกคน//คิด

เฟย์://วิ่งมาถึงบ้านล้มตัวนอนบนเตียงร้องไห้ โทรหาฮันนี่

ตู้ด ตู้ด ตู้ด

ฮันนี่:hello ว่าไงยะ

เฟย์:ฮือๆๆๆๆๆ TT

ฮันนี่:เฮ้ยแกเป็นไรอ่ะ อยู่ที่บ้านนะเดี๋ยวฉันไปหา แค่นี้นะ//วางสาย

#ว่าจะต่อให้เสร็จดึกอีกล้ะอด ไว้พรุ่งนี้ล้ะกันเนาะจุ้บ ฝันดีจ้า

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา