^^"Giffriend นี่ฉันเกลียดนายไม่ใช่เหรอ

-

เขียนโดย NuttYll

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.00 น.

  7 บท
  0 วิจารณ์
  9,814 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 21.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

9.10 ณ บ้านโยเกิร์ต 

"ออกรถได้เลยค่ะ" โยเกิร์ต สาวน้อยน่ารักไอคิวสูง 

"เเก จะไปพักที่ไหนกันอ่ะ" ฉัน 

"รีสอร์ทธาราเวท" เก้า 

"รีสอร์ทน้ำเหรอ" ฉัน 

"จ้า ^^" น้ำ 

"ก็ดีเหมือนกันไม่ได้ไปมานานเเล้ว ตั้งเเต่มีเพื่อนชื่อไวท์" เก้า 

"เฮ้ย ยัยเก้า " คือฉันลืมบอกน่ะ ความจริงเเล้ว ไวท์กับแพตตี้เป็นคนๆเดียวกันก็คือฉันเนี่ยแหละ เเต่ฉันเลิกใช้ชื่อนั้นไปตั้งนานเเล้ว ตั้งเเต่ที่ฉันเลิกกับวินแล้วก็สอบชิงทุนไปเรียนพิเศษเข้มที่ฝรั่งเศษได้ ก็ได้เจอเพื่อนใหม่ระหว่างนั้นก็เลยเปลีียนชื่อเลย อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วย เรื่องนี้ยัยเก้ารู้ดีที่สุดเพราะอยู่ห้องเดี๋ยวกันตั้งเเต่ประถม จนมาได้รู้จัก โย น้ำ นานา และแจสมิน พวกนี่ก็รู้ที่มาของชื่อฉันเหมือนกันเเต่ไม่รู้เท่ายัยเก้าหรอก รู้แค่ว่า ฉันอกหักเลยเปลี่ยนช่่อเพราะอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ มามี้กับเเดสดี้ก็อนุมัตเเล้วด้วยกับชื่อ เเพตตี้ ก็เลยใช้ชื่อนี้มาตลอดจนลืมว่าตนเองเคยชื่อไวท์ไปเเล้วล่ะ

"ไหนขอดูไวท์กับ แพตตี้หน่อยสิ" ยัยเก้าพูดเสร็จก็เอารูปภาพฉันตอนเป็นไวท์สาวหวานนิสันดีอ่อนโยน มาเปรียบเทียบกับฉันในตอนนี้

"เปลี่ยนไปเยอะเลยอ่ะ ดูมีเสนท์ขึ้นเปรี้ยวขึ้นเยอะเลยจากสาวหวานจนมดขึ้น" เก้า

"ไหนดูหน่อย" นานา 

"มันนานเเล้วน่ะอย่าไปดูมันเลย" ฉัน 

"แตกต่างเวอร์อ่ะ เพื่อนฉัน" นานา 

"ยังไงอ่ะ" ฉัน 

"ดูสวยขึ้นเป็นผู้ใหญ่เยอะเลย" นานา 

"แหะๆ ขอบใจน่ะ" มันเขินอ่ะ

"อ่าวหลับหมดเลยเหรอ" ยัยเก้า พูดเสร็จฉันก็หันไปดูด้านหลังจริงด้วยอ่ะ เเจสมินหลับสนิทเลยสงสัยเมื่อคืนคุยกับพี่พรีละสิรู้น่ะ ยัยน้ำก็หลับอีกคนคงดูหนังจนดึกละสิ โยก็เหมือนกันนอนละยังเสียบหูฟังด้วยสงสัยไปช็อปปิ้ง เเล้วก็ลองชุดสะหมดตู้จนค่ำมืดอีกคน ที่เรารู้นิส้ยเพื่อนเราดีก็เพราะเราอยู่ด้วยกันมาปีกว่าและและก็อยู่ด้วยกันอย่างเจ้าใจกัน

ส่วนฉันหลังจากคุยกับยัยเก้ากับนานาไปสักพักก็เริ่มง่วง ฉันเป็นคนเเบบว่าไปเที่ยวทีไรต้องมีทุกครั้งที่ต้องนอนไม่รู้เป็นอ่ะไร

12.15 ทะเลเเล้วจ้า

"ตื่นได้เเล้วเเพต" เก้า 

"ห๊ะ ถึงเเล้วเหรอ" ฉันถามด้วยความงัวเงีย 

"ก็ใช่สิ ป่ะเอสของไปเก็บเเล้วไปกินข้าวกันหิวเเล้ว" เก้า 

"อืม แล้วคนอื่นอ่ะ" ฉันถามเพราะว่าในรถตู้มีเพียงฉันเเละเก้ากับคุณลุงขับรถ 

"เอาของไปเก็บเเล้ว" เก้า 

และแล้วก็มาถึงห้องพัก เป็นห้องพัก4ห้องติดกันตรงกลางเป็นห้องนั้งเล่นใหญ่ ฉันนอนกับยัยเก้า น้ำกับโยน้อนด้วยกันที่เหลือ นอนเดี่ยวน่ะ จะได้ครบ4ห้องเป็นเเบบVIP พอดีเราไม่อยากเเยกห้องกันอยู่รีสอร์ทที่นี่ก็ดีน่ะเมื่อก่อนเคยมา ก็ดีเเต่ตอนนี้ดีกว่าเดิม ที่นี่พี่ของน้ำดูเเลอยู่น่ะชื่อว่าพี่ทะเล หรือพี่เลหล่อมากกก เเต่มีแฟนเเล้วล่สวยมากกเช่นกันชื่อพี่เจนนี่ หรือพี่เจนสวยน่ารักนิสัยดียัยน้ำมันเล่าให้ฟังบ่อยๆน่ะเเต่ก็ตรงกับความจริงน่ะสรุปเเล้ว เฟอร์เฟกอ่ะ ได้ข่าวว่าจะเเต่งงานกันเร็วๆนี่อ่ะ คู่พี่เค้าน่ารักมากเลย ^\\\\^ แต่พอดูไปดูมาทำไมพี่เจนน่าคุ้นๆน่ะเหมือนเคยเห็นมาก่อนเเต่ก็รู้จักที่นี่ครั้งเเรกนี่น่า

 

   

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา