^^"Giffriend นี่ฉันเกลียดนายไม่ใช่เหรอ

-

เขียนโดย NuttYll

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.00 น.

  7 บท
  0 วิจารณ์
  9,811 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 21.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่ผมขอโทดไวท์ไม่ใช่สิเเพตตี้ เเต่เธอกลับมองมาทางผมอย่างเย็นชาไร้ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น จนเธอพูดออกมาว่า อย่าได้เจอกันอีก โลกเหมือนดับลงในทันใด เเล้วเธอก็หายไปไม่จริงใช่ั้ไหม ใครก็ได้บอกผมหน่อยว่ามันไม่จริง! 

เพลงรัก ก็ต้องมีคำว่ารัก เพลงรัก ก็ต้องมีคำว่ารัก เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันรู้สึก☺~„♪♀  

เสียงโทรศัพท์ฉันเองเเหละ ฉันรู้ดีว่าคนที่โทรมาเป็นใคร จึงกดปิดเครื่องถอดเเบ็ตไปเลย ส่วนคนที่โทนมาไม่มีใครหรอกนอกสะจากนายวินน่ะสิ รู้ไหมทำไมฉันถึงรู้ฉันมีโทรศัพท์สองเครื่องน่ะเเล้วเครื่องนี้ก็มเเต่เบอร์เพื่อนๆ และฉันเเน่ใจว่าไม่มีใครโทรมาหาฉันเเน่ เพราะฉันบอกให้โทรเข้าอีกเครื่องแทนเเต่มันก็เเปลกน่ะทำไมฉันยังพกโทรศัพท์เครื่องนี้มาด้วย

เห้อ! ฉันทิ้งตัวลงบนโซฟา จนนอนหลับไปตั้งเเต่เมื่อไรไม่รู้พอตื่นขึ้นมาอีกที มองนาฬิกาปรากฎว่า สองทุ่มครึ่งเเล้วตายเเล้วพวกยัยเก้าหายไปไหนหมดเนี่ย เดินหาทั้งบ้านไม่เจอใครเลยไปไหนกันหมดเนี่ยหรือว่าเเอบไปกินข้าวกันไม่บอกกันเลยอ่ะ หิวเเล้วด้วย ฉันจึงเดินออกไปหาร้านอาหารในรีสอร์ทเเต่ทำไมไม่มีใครเลยอ่ะ แม้เเต่ผู้คน เเขก หรือร้านอาหารก็็ปิดหมดเลยอ่ะ ทำไงดีนี่มันอ่ะไรกัน 

ผลึบ... เห้ยใครปิดไฟอ่ะ หรือไฟดับอยู่ๆไฟก็ดับลงหรือยังไงฉันก็ไม่รู้รู้เเต่ว่า มองอะไรไม่เห็นเลย เเละเเล้วก็มีไฟติดอยู่บางจุดเป็นทางเดินเหมือนให้เดินไป ฉันจึงเดินไปเรื่อยๆจนถึงโต๊ะ ดินเนอร์สุดหรู เเละก็มีนายวิน 

"วิน" ฉันเรียกชื่อเขาเบาๆ 

"แพตตี้เรามีอะไรจะบอก"

เเต่ฉันไม่มีมีอะไรคุยกับนาย 

แต่ว่าผมจะมาอธิบายเรื่องต่างๆ 

แล้วทำไมฉันต้องฟังช่วยบอกเหตุผลมา3ข้อสิเพราะเราแค่คนเคยรู้จักกัน 

ก็ได้ข้อ1 เพราะว่ามันเกี่ยวกับคุณ 

2เพราะว่า มันสำคัญกับผมมาก 

3เพราะว่าถ้าคุณไม่ได้รู้เรื่องนี้เเล้วคุณจะเสียใจ 

เเน่ใจ 

ครับ 

งั้นบอกมานายต้องการจะพูดอะไร 

คือเรื่องเมื่อวันนั้นน่ะ วินไม่ได้เป็นคนส่งข้อความไปขู่ลิเดียน่ะเเล้วก็ไม่ได้ส่งข้อความไปบอกเลิกด้วย 

"ไม่ใช่วินเเล้วใคร "

"ลิเดีย"! 

"ไม่จริงลิเดียไม่ทำอย่างั้นหรอก"

"นายมีหลักฐานอะไร" 

"เธอไม่เชื่อก็ฟังคลิปเอาถ้าไม่เชื่อก็ไปถามกับเจ้าตัวเลยก็ได้" 

"เธอทำอย่านี้ทำไมกัน"

"ทำ ทำเรื่องอะไรเดียยังไม่ได้ทำอะไรเลย" 

"ยังไม่ได้ทำอะไรงั้นเหรอ เเล้วคนในรูปนี่มันใคร" 

"นี่มัน..."

"เเล้วที่เธอส่งจดหมายไปขู่ตัวเองตบตาคนอื่นเพื่อทำให้ฉันกับไวน์เลิกกันเธอจะบอกว่าเธอไม่ได้ทำอย่างงั้นเหรอ!" 

"ก็ได้ฉัน...ฉันจนมุมเเล้วสิน่ะฉันจะบอกให้ก็ได้ที่ฉันต้องการทำให้ยัยนั้นเลิกกับนายก็เพราะ มันทำให้พี่คินตาเกลียดฉัน มันเเย่งทุกอย่างไปจากฉันทั้งตำแหน่งต่างๆที่ควรเป็นหน้าที่ฉันเเต่ยัยนั้นก็มาเเย่ง ทั้งพี่ชายครอบครับก็เอ็นดูยัยนั้น เเล้วจะมาคนที่ฉันรักที่สุดอีก นาย...ก็วินไงวินไม่ใช่เหรอที่บอกว่ารักเดียอ่ะเเล้วทำไมไปคบกับยัยนั่น!" 

"พี่บอกว่ารักเดียก็จริงแต่รักเเบบน้องสาวน่ะ แล้วพี่ก็เคยบอกกับเดียไปเเล้วด้วย "

"ใช่สิฉันมันไม่มีใครรักใครสนใจอยู่เเล้ว งั้นเดียลาน่ะคะ"

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา