แอบรัก ในวันวาน

-

เขียนโดย K_love_B

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.22 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  13.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 15.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) เพราะเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ทำไมกันล่ะ อะไรที่ทำให้นายเปลี่ยนไปหรอ

ฉันรู้ว่าฉันไม่ควรจะยุ่งกับเธอ ไม่ควรจะแสดงความเป็นห่วงเธอมากกว่าคนนั้น

แต่ เธอจะให้ฉันทนหรอ ทั้งๆที่เห็นว่าเขาไม่ใส่ใจเธอเลย

เขากับเธอคบกัน อันนี้ก็เข้าใจ ว่าเขาคือเจ้าของใจเธอ แต่ ที่ไม่เข้าใจนะ

ทำไมเขาไม่ห่วงเธอล่ะ ทำไมเขาไม่รู้ล่ะ ถ้าเธออ่านบางทีนะ แค่บางทีเท่านั้น

เธอคงจะได้รู้แหละน่ะ ว่าคนๆนี้ยังรักอยู่ เธอเปลี่ยนไปมากนะ เธอซึมลงมากนะ ถ้าเธอ

คิดว่าเขาไม่รักเธอ ทำไมล่ะ ทำไมถึงไม่ถามเธอ 

แปลกนะ ควรจะยินดีสิ เอ้าก็ยินดีแล้ว แต่ทำไมล่ะ เจ้าตัวถึงนั่งอมทุกข์อย่างนี้

"เห้ย กินยายัง" กะอีแค่ประโยคที่ฉันถามไปอ่ะ เธอจำเป็นต้องทำแค่

พยักหน้างั้นหรอ เห้ยแต่เราทนไม่ได้นะ ที่เขาทำเหมือนกับว่า ไม่ได้รักเธอ

แต่กี่ครั้งกี่คราวที่ฉันถามเขา เขาตอบว่า " อื้ม เรารักมัน" เห้ย 

แต่กริยาที่แสดงออกเนี่ยเรียกว่ารักหรอ 

ถ้าไม่บอกฉันจะคิดแล้วนะว่าเธอแค่รักเขาอยู่ข้างเดียว

ฉันก็ไม่รู้ ว่าจะไม่พอ ร้องไห้ เพื่อคนที่เขาไม่รักเราทำไม

เหมือนกับหนูที่หลงรักข้าวสารงั้นหรอ คิดถึง คิดถึงเธอจริงๆนะ ไม่สนว่าจะต้อง

เสียน้ำตาสักแค่ไหน แค่ให้เธอมีความสุขก็เท่านั้น นั่นล่ะคือสิ่งที่ฉันทำ

คงจะไม่มีใครเข้าใจหรอกนะ และคงจะคิดด้วยซ้ำ ว่ามันไม่คุ้ม

แต่ มันแล้วแต่คนนะ ถ้าเขามี 2 ทางให้เลือกว่าจะเริ่มต้นใหม่กับเขา

หรือจะลืมเขาไป ลืมว่าเคยรักกัน ลืมทุกอย่างเหลือแค่ความเป็นเพื่อน ฉันก็เลือกอันที่ 2

หลายคนอาจจะคิดเริ่มต้นใหม่นะ แต่ถ้าจะเริ่มต้นใหม่ ฉันก็อยากเริ่มต้นใหม่

กับใครสักคนที่ไม่ใช่เธอ ที่ไม่ต้องดีมาก แต่แค่

ดีสม่ำเสมอเท่านั้น เข้าใจ แค่นั้นก็พอแล้ว ไม่ต้องการสิ่งของหรอก

ไม่สนหรอกว่าหน้าตาจะดีจะร้าย สนแค่ นิสัย เท่านั้นเอง เงินทองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ในรักของฉันเลยนะ มันน้ำเน่า ฉันรู้ แต่ฉันติดมาจากใครล่ะ

ถ้าไม่ใช่เพราะเธอ ฉันงี่เง่าแล้วไงล่ะ ก็แค่มันให้ความสำคัญกับคนๆหนึ่งมากไปเท่านั้น

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา