แค่แอบรัก

8.1

เขียนโดย sweetlove

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.03 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 18.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) หนุ่มฮอต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

P. คือหนุ่มฮอตของโรงเรียน ทั้งๆที่เพิ่งจะเข้า ม.1 แท้ๆ แต่ดังมากเพราะความหล่อของเขาทำให้สาวๆหัวใจละลาย

โม สาวน้อยค่อนข้างร่าเริง มนุษย์สัมพันธ์ดีเป็นเพื่อนกับ P.หนุ่มฮอตแอบหื่นคนนี้ 

คงมีคนเคยได้ยินมาบ้างว่า "รักแท้แพ้ใกล้ชิด" ความใกล้ชิดของเพื่อนสนิท คงทำให้อีกฝ่ายหวั่นไหวโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ P. สาวๆทุกคนฝันอยากใกล้ชิดเค้าและคิดว่า ผู้หญิงแบบไหนกันที่จะถูกใจหนุ่มคนนี้ 

สำหรับโมก็เช่นกัน โมแอบชอบรุ่นพี่ แต่ความสนิทใกล้ชิดกับ P.ทำให้โมหวั่นไหว แม้จะปากแข็ง ปากไม่ตรงกับใจก็ตามบอกว่าไม่ชอบ แต่ก็ไม่สามารถปิดมันได้ เพราะการแสดงอาการท่าที ที่แอบสนใจ P. อยู่และสนใจทุกเรื่องที่เกี่ยวกับตัวเค้า แต่บางครั้งการที่อยู่กับ P. แม้จะรู้สึกดีที่ได้ใกล้ชิดแต่มันก็ทำให้โมรู้สึกว่าไม่คู่ควรกับเค้า เมื่อเดินไปไหนก็จะมีแต่คนมอง สาวๆกรี๊ด และทำให้โมถูกมองว่าไม่สมควรและไม่เหมาะสมที่จะใกล้ชิดP. 

แต่มันก็มิได้ทำให้โมเลิกชอบP.ได้

ทุกครั้งP.มาคุยด้วย มาทำตัวสนิทสนมและยิ้มให้ กับโมหัวใจของโมก็พองโตหลอมละลายเหมือนเนยต้องขนมปังร้อนๆ

แต่ความรักที่โมมีให้P.มันไม่เหมือนความรักของหญิงสาวคนอื่นที่ทำทีมาชอบเพราะว่าอยากเป็นแฟนกับคนหล่อคนดัง 

ยังไงซะโมก็ยังคงไม่แคร์สายตาคนอื่นเพราะห้ามใจตัวเองไม่ได้ ได้แต่ "แอบรัก"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา