รักร้ายหัวใจซาตาน

-

เขียนโดย w_a_v_e

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.45 น.

  5 chapter
  3 วิจารณ์
  7,597 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 09.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เขาทำอะไร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

>เยนด่าเยือกเย็นราวกับนํ้าแข็ง เมื่อเห็นเขายืนอยู่ตรงหน้า เธอหวาดกลัวกับสาตาของเขาตลอดเวลาที่ได้พบเจอ แต่เธอจะต้องทำตัวให้เป็นปกติเพราะเขาได้ชื่อว่าเพื่อนของเธอ

  โยทาหนุ่มไฮโซ มีตาสีนํ้าตาล ผมสีทองและคนนั้นเป็นคนทีเยนด่าหวาดกลัวเพราะพฤติกรรมของเขามันช่างโหดร้ายและทารุน เขาเดินมาไกล้กับเยนด่า ทำให้เยนด่าต้องรีบลุกขึ้นและเดินออกอย่างธรรมดาเพื่อไม่ให้โยทาสงสัยในตัวเธอเพื่อความปลอดภัยของเธอ เธอจึงต้องทำแบบนี้

  เช่นเดียวกันตาของโยทา เขาจ้องมองใบหน้าหวานและร่าเริงของเยนด่า ด้วยสายตาแปลกไม่เป็นมิตร

"เป็นไงบ้างเยนด่า เลสยังไม่มาอีกเหรอ" -..-เพื่อนของเยนด่ามาทักทยแล้วก้อผ่านไปส่วนเยนด่าต้องตามเพื่อนสาวไปด้วย  ส่วนโยทาเขาก้ออยู่บ้านคนเดียว แล้วเขาก็เดินเข้าไปในห้องของเยนด่าซึ่งในห้องนั้นมันนำให้หัวใจของเขาเต้นเร็วและน่าเเปลก เมื่อเขามองไปเห็นภาพ รูปภาพหนึ่งแล้วเขาก้อได้คิดแผนการ บางอย่างเพื่อที่จะทำร้ายจิตใจของเยนด่าอย่างเยือกเย็นและเจ็บบปวดที่สุด เพราะเขาเริ่มมีความรักและสิ่งสิ่งนั้นมันทำให้หัวใจของเขาแตกสลาย และตั้งหน้าตังตาที่จะรอ การแก้แค้นอยางเดียว...'

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา