คำขอของคนแอบรักเพื่อนสนิท

-

เขียนโดย BloodyMary

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.56 น.

  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,980 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน พ.ศ. 2556 18.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) การตัดสินใจที่หน้าเศร้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เปิดเทอมใหม่พร้อมโรงเรียนใหม่...

" นี่เธอขอนั่งโต๊ะข้าง ๆ ได้ไหม ? " หนุ่มหน้าตาดี ดวงตาคมเข้ม หน้าเรียวยาว ผมสีดำสนิทยื่นหน้ามาพูดกับฉัน

 

"อ๋อ ได้สิพอดีฉันเพิ่งย้ายมาใหม่ก็ไม่มีเพื่อนเหมือนกัน "ฉันตอบพร้อมยิ้มอย่างเป็นมิตร ^^

 

"งั้นดีเลย เราก็เหมือนกันงั้นเรามาเป็นเพื่อนกันนะ ^^ "เขาตอบพร้อมยื่นมือมาเพื่อเช็คแฮนด์ ฉันลังเลสักพักก็ยื่นมืออกไป สัมผัสนั้นเป็นสัมผัสแรกของฉันกับเขา มันช่างอบอุ่นเหลือเกินและในตอนนั้นเองฉันก็รู้สึกว่าหลงรักเขาให้แล้ว ><

 

"ฉันชื่อ มินเนี่ยน เรียกมินเฉยย ๆ ก็ได้ "

 

"ฉันชื่อ โทรล ยินดีที่ได้รู้จักนะ ^^ "

 

   หลังจากนั้นเราก็เป็นเพื่อนเล่นกันมาตลอด  ตอนพักเที่ยงเราก็จะไปกินข้าวด้วยกัน มีเรื่องทุกข์สุขอะไรก็จะเล่าให้กันและกันฟังเสมอ โทรลเป็นคนเรียนเก่งมาก ไม่ว่าจะเป็นวิชาอะไรก็ทำได้หมดฉันก็เหมือนกันเราจึงเข้ากันได้ดีไม่ว่าจะเรื่องไหน ๆ ฉันเป็นผู้หญิงที่ดูออกห้าว ๆ ห่าม ๆ ไม่ว่าโทรลจะเล่นอะไรฉันก็ชอบเล่นด้วย อย่างเช่น ฟุตบอล ปิงปอง หรือแบต ฉันชอบเล่นมาก โทรลก็เช่นกัน เราอยู่ด้วยกันตลอดฉันจึงรู้สึกว่าหลงรักเพื่อนคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว เพื่อน ๆ ในห้องต่างก็คิดว่าเราเป็นแฟนกัน แล้วโทรลก็เฉย ๆ มันทำให้ฉันมีความหวัง จนวันนึงฉันคิดจะบอกความในใจกับโทรล

 

" นี่โทรล คิดอะไรอยู่หน่ะเห็นนั่งเฉย ๆ มาตั้งแต่เมื่อกี๊นี้แล้ว "

 

"มินดูออกด้วยหรอ"

 

"ก็แน่ล่ะสิ นายเพื่อนฉันนิ่"

 

"พอดีเมื่อกี๊ ชุนยูมาบอกว่าแบรงก้าชอบเราหน่ะ เราไม่รู้ว่าจะตอบไปว่ายังไงดีกะว่าจะปรึกษามินอยู่พอดีเลย"

จึก ! ทำไมหัวใจมันเจ็บจนจุกแบบนี้นะ 

"...."

 

"มิน มิน เธอได้ยินที่ฉันพูดไหมเนี่ย ?"

 

"ฉันว่าก็ดีนะ แบรงก้าก็น่ารักดีออก แถมยังเป็นขวัญใจของนักเรียนชายในห้องด้วย ไม่คิดเลยนะเนี่ยว่าสวย ๆ อย่างนั้นจะมาชอบเด็กขี้เหร่อย่างนายหน่ะ 555" ข้างนอกหัวเราะแต่ตอนนี้ข้างในจะไม่ไหวแล้ว  เราควรจะทำยังไงดีนะ จะบอกตอนนี้เลยดีหรือเปล่า เอาล่ะต้องดู 

 

"คือว่าฉันมีไรจะบอก..."

 

"อะไรของเธอเนี่ย  วันนี้อารมณ์แปรปรวนจังนะเมนส์ไม่มาหรอ 555"

 

"คือว่าฉัน.."

 

"..."

 

"ฉัน....ชอบ...คือว่า..ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"

 

ห้องน้ำ.

 

ทำไมนะทั้งที่เราชอบหมอนั่นมากแท้ ๆ แต่กลับไม่กล้าบอก นี่เรากลัวอะไรกันเนี่ย !! เจ็บใจตัวเองจริง ๆ โธ่เว้ย !! ฮือ ๆ อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลออกมา ร้องซะให้พอนะมินเนี่ยน เพราะเราจะไม่ร้องไห้แบบนี้อีกแล้ว แต่เมื่อฉันเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็พบกับ..

 

"ฉันตามเธออกมาหน่ะ ฉันอยากคุยกับเธอเรื่อง โทรล ^^ "

 

"อะ..อ๋อ ได้สิว่ามาเล้ย ^^"

 

"เธอเป็นแฟนโทรลหรือเปล่า" เป็น(ตอบในใจ)

 

"เปล่านี่ ฉันได้ยินว่าเธอชอบโทรลหรอ ฉันเอาใจช่วยนะแบรงก้า ^^" แต่ข้างใน T_Tฉะนไม่อยากอยู่ตรงนี้อีกแล้วเลยจริง ๆ 

 

"ขอบใจมากเลยนะ หายกังวลซะที เธอช่วยฉันหน่อยได้ไหม มินเนี่ยนนะ ๆ ๆ  "

 

"อื้ม ได้สิฉันรับปาก "พูดจบฉันก็รีบเดินออกมาจากตรงนั้น ถ้าขืนอยู่นานกว่านี้ฉันคงยืนต่อไปไม่ไหวแน่

 

"ไปขี้หรือไงเนี่ย นานจังเลยนะ 555 "

 

"นายอยากถูกชกกระเด็นใช่ไหมโทรล ! "

 

"555 ฉันชอบเธอก็ตรงนี้เนี่ยแหละ "

 

จึก ! เจ็บอีกแล้ว

 

"นี่โทรล แรงก้าเค้าชอบนายจริง ๆ นะคือว่านายจะลองคบกับแบรงก้าดูไหม เค้าให้ฉันมาช่วยพูดหน่ะ ^^"

 

ตึก ๆ ใจฉันเต้นรัวรอคำตอบของเขา เหมือนหัวใจมันหล่นลงไปที่ตาตุ่ม วูบบ บ !!

 

"ถ้าเธอว่างั้น ลองดูก็ได้นะ ^^"

 

จึก ! 

 

"อื้ม แบรงก้าคงดีใจมากแน่ ๆ ^^ "

 

แต่ฉันคงเจ็บปวดที่สุดแน่ ๆ Y_Y

 

****************************************************************

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผู้แต่งเองเลยค้า ช่วยติกันเยอะ ๆ นะคะ TOT

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา