ยัยขี้อายกับนายขี้แกล้ง

9.0

เขียนโดย The_girl_sama

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  10 ตอน
  9 วิจารณ์
  14.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 20.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) การท้าทายครั้งที่2 :: โอ้~ นี้มัน !! วง F6 !

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันรุ่งขึ้น ณ หอประชุมของโรงเรียนมัธยมปลาย

 

อ่า!คนเยอะเป็นบ้า! ทำไมคนสอบเข้าเยอะจังเลย ทั้งๆที่เป็นโรงเรียนไม่ค่อยจะดังแท้ๆ!หรือว่ามันจะมีสิ่งที่ทำให้พวกนักเรียนสนใจมากๆถึงขนาดลงทุนทิ้งฝันเพื่อมาสอบเข้าที่นี้ มันจะจริงอย่างที่ฉันพูดรึเปล่านะ

 

โอ้ว! ผ.อ.ออกมาพูดแล้ว เป็นผู้หญิงหรอเนี้ย...เวทีก็ออกจะกว้างผ.อ.ไม่คิดจะเดินไปทางซ้ายทางขวาบ้างหรอค่ะ = =’’ ยืนซะอย่างกับรูปปั้นแน่ะ แล้วฉันที่อยู่ท้ายๆจะมองเห็นมั้ยเนี้ย TT

 

เปาะแปะ เปาะแปะ!

 

เสียงตบมือจากผู้ที่ตั้งใจฟังบ้างและพวกที่สะดุ้งตื่นจากการหลับแล้วเผลอไผลตบมือไปกะเค้าแบบไม่รู้ไม่ชี้บ้างสนั่นเต็มหอประชุม ผ.อ.ก็พูดดีนะแต่ข้อห้ามที่ไม่ให้นักเรียนมัดทวินเทล จุกข้าง และปล่อยผม มันยังไงๆอยู่ จะละเอียดไปมั้ย? แล้วคนที่มัดจุกข้างอย่างฉันที่มัดมาเกือบ15ปี ต้องมาเปลี่ยนทรงผมตอนอายุ16 จะทำยังไงล่ะ มัดทรงอะไรดี...?

 

“เอาล่ะนะค่ะนักเรียนทุกคน ต่อจากนี้ผ.อ. จะยกเวทีให้กับวงชั้นนำของโรงเรียนเรา คัดสรรมาอย่างดีว่าจะไม่ทำให้ชื่อเสียงของโรงเรียนต้องหม่นหมอง และจะนำพาความสนุกมาให้กับนักเรียนทุกๆคน ขอเชิญวง ‘F6’ เลยค่ะ!”

 

ห๊า!?...วงอะไรนะ ฉันฟังไม่ทัน ผ.อ.ก็จะรีบพูดไปไหน! คงจะเป็นวงของรุ่นพี่ที่นี้มั้ง ฉันขอกลับก่อนจะดีมั้ยเนี้ย

 

บนเวทีเริ่มมีการยกเครื่องดนตรีมาวางไว้ พร้อมกับการตั้งเสียงดังคีย์กันอยู่10นาที ในเวลา10นาทีนั้นมีเสียงกรี๊ดดังมาเป็นทอดๆมีแฟนคลับชูป้ายชื่อวงกันน้อยใหญ่ เห็นแล้วดูครึกครื้นดี ผ่านไปอีก5นาที พี่ๆก็ขึ้นมากันหมดยกเว้นนักร้องนำ อ้าว?ไปไหนซะล่ะ?

 

“สวัสดีครับน้องๆหน้าใหม่ทุกคน พี่ชื่อดรีม เป็นประธานชมรมเทควันโด้และเป็นเบสด้วยครับ!!” พี่ดรีมงั้นหรอ...หน้าตาหล่อเป็นบ้า ออกแนวผู้ชายน่ารัก หน้าทะเล้นไปซะด้วยซ้ำ มีความรู้สึกว่า เคยได้ยินเสียงนี้ที่ไหน!? อืม...ไม่มั้ง…พี่ดรีมโซโล่เบสทำเท่ให้น้องๆดู ตามด้วยเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มหอประชุมของสาวๆ แน่นอนว่าไม่มีเสียงฉัน เสียงฉันคงส่งไปไม่ถึง T^T

 

“สวัสดีครับ พี่ชื่อเกมส์เป็นประธานและมือกลองครับ” เง่อ...ตานี้หน้าตาดีแต่ออกเถื่อนๆเป็นบ้า คงถูกใจผู้หญิงหลายคนที่ชอบแนวนี้ พี่เกมส์ตีกลองโชว์นิดหน่อย ตั้งแต่ออกมาจนแนะนำตัว ฉันยังไม่เห็นพี่คนนี้ยิ้มเลยแหะ เป็นเด็กอมทุกข์หรอค่ะ =A=?

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!

 

แต่เด็กอมทุกข์ก็ยังอุตส่าห์มีกลุ่มคนกรี๊ดกร๊าดให้เสียงดังไม่แพ้พี่ดรีม ต่อไปก็เป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม เธอสูงพอๆกับผู้ชายในกลุ่มเลย หน้าตาสะอาดสะอ้าน ขาวพ้องเนียน ผมของเธอสีน้ำตาลอ่อนๆถูกดัดให้เป็นลอนๆ รวบขึ้นสูง.. สวย!สวยเป็นบ้า!

 

“สวัสดีค่ะ พี่ชื่อจอยส์ เป็นรองประธานสุดสวย หรือก็คือเลขาของพี่เกมส์คนนี้นะค่ะ วันนี้พี่จอยส์คนนี้จะมาโซโล่กีต้าร์ให้น้องๆดูกัน >__O !”

 

พี่จอยส์งั้นหรอ...อ่า...พี่ช่างเหมือนนางฟ้าเหลือเกิน รอยยิ้มของพี่ทำให้โลกเป็นสีชมพูนะค่ะ ~ และแน่นอนว่าจะต้องมีเสียงกรี๊ดของผู้หญิงและเสียงผิวปากของพวกผู้ชายดังสนั่นหอเช่นกัน เดี๋ยวสิ?แล้วนักร้องนำล่ะ!?

 

พี่ๆในวงเริ่มเล่นดนตรีคลอเคลียขึ้นมาแล้วอยู่ๆ...นักร้องนำก็วิ่งขึ้นมาบนเวที เสียงกรี๊ดดังกว่าของพี่ๆทั้งสามคนรวมกันซะอีก เมื่อนักร้องนำขึ้นมา รัศมีออร่าสีทองก็บดบังพี่ๆทั้งสามคนให้ตกจากเวทีไปอย่างง่ายดาย หว้า...น่าสงสารจัง =3=’’

 

“อรุณสวัสดิ์ตอนสายๆนะครับน้องๆ!! พี่คือนักร้องนำและเป็นหัวหน้าแผนกจัดการแสดงและเทศกาลของโรงเรียน ก็นะ!ถึงจะหนักหนาสาหัส แต่ชีวิตเป็นของเรา!”

 

จัดซะเป็นคอนเสิร์ตบอดี้แสลมเลยนะค่ะพี่ !

 

เฮ้ๆนายนี้เสียงคุ้นๆนะ แล้วชื่อล่ะชื่อ นายลืมบอกชื่อรึเปล่าฮะ ถ้ามีแสงไฟอีกหน่อยต่อให้ไม่รู้ชื่อฉันก็จำหน้าได้นะ

 

“ใจเย็นๆครับ คุณนักร้องนำ ชื่อครับชื่อ อวดแต่หน้าที่ก็ไม่ดีนะครับ ฮ่าฮ่า..” พี่ดรีมยิงมุขใส่ ส่วนพี่จอยส์ดีดกีตาร์เป็นจังหวะแป้กเสริมความฮาให้กับมุข นักร้องนำหันไปชี้หน้าแบบฮาๆใส่ ส่วนพี่ดรีมแลบลิ้นใส่หน้าทะเล้น

 

อ๊าก ><!! น่ารักวุ้ย

 

เสียงฮือฮาดังกระหึ่ม ทั้งเสียงหัวเราะ เสียงกรี๊ด และเสียงตบมือ น่าจะเป็นการแสดงที่สนุกแถมเสียงนักร้องนำยังฟังดูนุ่มนวลและหน้าหลุมหลงมาก เสียงฟังดูคุ้นๆแต่ฉันไม่เคยไปฟังคอนเสิร์ตที่ไหนก็ไม่น่าจะรู้จักกัน

 

“ขอโทษคร้าบ >/\< ! พอดีผมเพลินไปหน่อย แหะๆ” เสียงกรี๊ดของสาวๆยังดังสนั่นเหมือนเดิม เค้าทำหน้ายังไงกันนะ ฉันมองไม่เห็นเลย

 

“พี่ชื่อ บอมเมอร์ หรือจะเรียกว่าพี่บอมก็ได้ ง่ายดีแถมน่ารักด้วย 55”

 

บอมเมอร์หรอ? เอ๊ะ!? ชื่อนี้ฟังดูคุ้นๆเป็นบ้าเลยแหะ ชื่อเหมือน....ชื่อเหมือน.... =______= .....

 

นายหน้าหล่อแต่เซ่อซ่าเมื่อวานนี้น่า!!

 

กร๊าซซซซซ(x2)!! นายมาอยู่นี้ได้ไงกัน !! แถมยัง....แถมยังเป็นนักร้องนำเสียงหล่อซะด้วย เอาเบอร์ห้องมาเดี๋ยวนี้!!

 

กร๊าซซซซซ(x3)!! ไม่ใช่เว้ย! ทำไงดี ทำไงดี ฉันจะเดินไปกระชากคอหมอนั่นมาเลยมั้ยนะ ไม่เอาๆอายเขาๆ คนก็เยอะแยะ....รอดูไปสักพักแล้วกัน ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น หมอนั่นจำฉันไม่ได้ชัวร์ >< !!

 

ผ่านไป30นาที... อ่า~~~ พี่จอยส์เสียงหวานเป็นบ้า....พี่ดรีมก็เล่นเบสได้ขั้นเทพมาก....พี่เกมส์ตีกลองได้เถื่อนดีแท้...ส่วนนักร้องนำ~~ เหอะ! ฝันไปเถอะว่าฉันจะชมนาย! เรื่องเมื่อวานยังไม่เคลียร์หรอกนะ! บังอาจมาชนฉัน[หรือฉันไปชนเขากันนะ]

 

หลังจากคอนเสิร์ตจบไป ผ.อ. ก็มาประกาศอวดโอ้วงนิดหน่อย โปรโมทโน่นนี่นั่น แล้วก็ปล่อยทุกคนกลับบ้าน... อ๊า!! มันส์เป็นบ้าเลย >< ! ฉันคิดพลางบิดตัวไปมาด้วยความเมื่อย...ระหว่างที่กำลังบิดๆเบี้ยวๆอยู่นั่น มีมือปริศนามาผลักฉันจากด้านหลัง

 

อ๊าก! เจ้าบ้า! ฉันเกือบหน้าคว่ำนะรู้มั้ย!!?

 

ฉันหันขวับ! กล้าดียังไงมาแกล้งยัยพายคนนี้!

 

“ไง ยัยมะเขือเทศอัดกระป๋อง” อัด...อัดกระป๋องด้วยหรอ =A= !?

 

“ห๊า!นาย! ตาฟันโอ...นายมาทำอะไรที่ร.ร.ฉันย่ะ!” ฉันชี้หน้า ตะโกนถามเสียงดัง

 

อาย...พูดได้คำเดียวสั้นๆในสถานการณ์แบบนี้ !

 

“เฮ้ๆอย่ามาชี้หน้าคนอื่นปาวๆแบบนี้นะ มันเสียมารยาทมากเลย รู้มั้ย..” เขาใช้นิ้วจิ้มๆที่หน้าผากฉัน ฉันผงะนิดหน่อยแล้วก็กลับมาเถียงต่อ

 

“นายมาจิ้มฉันแบบนี้มันก็เสียมารยาทเหมือนกันแหละย่ะ” ฉันใช้มือทั้งสองข้างบังหน้าผากเอาไว้ อย่ามาจิ้มโหน่งฉันนะ!

 

“อะไรกันเมื่ออาทิตย์ก่อนเธอยังพูดตะกุกตะกักอยู่เลย เดี๋ยวนี้ปีกกล้าขาแข็งจริงนะ” ไม่จิ้มหน้าผาก..ก็มาขยี้ผมฉันแทน กว่าจะมาเป็นทรงได้รู้มั้ยว่ามันทำยาก TT

 

“อย่าเล่นผมฉันนะ..แล้วนายมาทำอะไรเนี้ย? มารับฉันกลับบ้านหรอ”

 

“เรื่องอะไรฉันจะรับเธอกลับล่ะ ฉันมาปฐมนิเทศต่างหากล่ะ..”

 

“อะไรกันปฐมนิเทศวันเดียวกันเลย แล้วได้โรงเรียนไหนล่ะ?”

 

“ยัยพาย...เพิ่งรู้ว่าเธอโง่ยิ่งกว่าค-ว-า-... =___=’’ ฟันโอใช้นิ้วของเขาชี้ที่สัญลักษณ์ร.ร.บนเสื้อ เฮ้! นั่นตราสัญลักษณ์เหมือนกับฉันเลย!!

 

“ก็บอกตั้งแต่แรกสิ นายก็โง่เหมือนกันแหละ >O< !” ฉันทุบอกเขาไปหนึ่งที

 

“ดีแต่อ่านการ์ตูน ขิขุในเฟซบุ๊กอยู่นั่นแหละ..”

 

“ = O =” เห๊ออออ!! มันส่องเฟซฉันงั้นหรอ ไอ้เจ้าบ้าเอ้ย!!

 

“อีตาถั่วงอก!อีตาถั่วเน่า ถั่วเหม็นอับ ถั่วมีวัชพืชเรื้อรัง ถั่วไม่มีต้นกำเนิด ถั่วลิสงเน่า บลาๆๆ...”

 

“ยัย....”

 

“ในโรงเรียนไม่พูดคำหยาบนะครับน้อง ^^”

 

อิย๊า!! พี่ดรีม !!

 

“อ้าว? พี่ที่เป็นมือเบสนี้...พี่เป็นสารวัตร ร.ร.แล้วหรอครับ?” ฟันโอเลิกคิ้วขึ้นนิดหน่อย

 

“เปล่าเป็นหรอกน้อง ถามทำไม?” พี่ดรีมทำหน้าใสซื่อ นี้พี่ไม่รู้จริงๆหรอค่ะ T^T

 

“ถ้าไม่ได้เป็นกรุณาอย่ายุ่งครับ” ฟันโอพูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้น แล้วเดินสะบัดบ็อบมาทางฉัน

 

“พาย...กลับกันเถอะ” ฟันโอจับข้อมือฉัน เตรียมจะลากกลับบ้าน

 

“ฉันยังไม่ได้ดูรอบๆร.ร.เลยนะ!” เผื่อฉันเจอหนุ่มหล่อๆสักคน อย่าเพิ่งกลับสิ!!

 

“พรุ่งนี้ค่อยมาดูกับฉัน วันนี้เหนื่อยมากแล้ว..” โอ..นี้แกเป็นอะไรไปเนี้ย =O= !

 

“น้องครับ ผู้หญิงนะไม่ใช่ควาย จะได้ลากๆถูๆไปได้ทุกที ปล่อยมือจะดีกว่านะ..” พี่ดรีม!!ขอล่ะอย่าเข้ามายุ่ง ! นายนี้มันศิษย์บัวขาวเลยนะพี่ !

 

“พี่นั่นแหละถอยไป เพื่อนผม ผมจะพายัยนี่ไปไหนก็ได้!”

 

“อ่อ..เพื่อนหรอครับ เพื่อนหรือแฟนกันแน่! หวงอย่างกับเป็นเจ้าของ” พี่ดรีมทำไมพูดเงี้ย TT

 

“วันนี้ผมเหนื่อยมากแล้ว ขอล่ะอย่ามาหาเรื่อง” ไอ๊ย๊า~ ซี้แน่ๆซี้แหงๆยังไงก็ซี้ชัวร์ๆ ฟันโอจับข้อมือฉันแน่นเพื่อระบายความโกรธ ตาบ้าเอ้ย!มันเจ็บนะรู้มั้ย..

 

“โอเคๆก็ได้ แต่น้องก็ต้องปล่อยน้องผู้หญิงคนนี้ก่อนนะครับ” ยังจะต่อรองให้เป็นเรื่องสนุกไปได้นะค่ะพี่ดรีม !

 

“แล้วทำไมผมต้องปล่อย...”

 

“เอิ่ม..คือ!...หนูกับเขาเป็นเพื่อนบ้านติดกันน่ะค่ะ เพราะต้องกลับบ้านด้วยกันอยู่แล้ว ไปเถอะโอ นายแค่กำลังเหนื่อยน่ะ ^^” ฉันผลักตาโอ จากด้านหลังเพื่อให้เค้าเดิน...แต่เค้าก็ไม่ขยับเขยื้อน =[]=’’ ทั้งสองจ้องหน้ากัน แล้วอยู่ๆ! นางฟ้าก็ปรากฏตัวขึ้น!

 

“อ้าว?...ดรีม..แกมาทำอะไรตรงนี้น่ะ รีบๆกลับบ้านกันเถอะ” พี่จอยส์!

 

“สั่งสอนเด็กอยู่น่ะ” พี่ดรีมไม่หันไปหาพี่จอยส์แค่พูดลอยๆออกมาให้ได้ยิน พี่จอยส์ทำหน้าบื้อๆนิดๆ[แต่มันก็น่ารักมาก ><] จากนั้นก็หันมามองฉันกับโอ เธอตกใจนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้ออกอาการขนาดนั้น

 

“ก็แค่เด็กน่า นายอย่ามาปัญญาอ่อนให้มากเลยดรีม” พี่จอยส์ตบไหล่พี่ดรีมทีนึง แล้วกระชากคอเสื้อพี่ดรีมให้เดินตามไป แรงพี่เยอะมากเลยนะค่ะ = =’’

 

“จอยส์!!ถ้าปล่อยไว้แบบนี้มันจะเหลิงนะ!!” พี่ดรีมโวยวาย ส่วนอีตาฟันโอเงียบฉี่..ฉันหลบอยู่ข้างหลังตาโอคอยดูสถานการณ์อย่างเดียว

 

“อยากให้ถึงหูไอ้บอมใช่มั้ย!!” ทีนี้พี่จอยส์ตะคอกบ้าง เชอะ!อีตาบอมเมอร์นั่นจะมีอิทธิพลสักแค่ไหนกัน =3= 

 

“เหอะ!” พี่ดรีมถอนหายใจอย่างอารมณ์เสียและยอมเดินตามพี่จอยส์ไป

 

“มันเกิดอะไรขึ้นเนี้ย...” ฉันบ่นกับตัวเองนิดหน่อย วันนี้มันควรจะเป็นวันดีของฉันสิ TT

 

“ขอโทษนะ ทำให้เจอเรื่องวุ่นๆจนได้” โอก้มหัวให้ฉันนิดๆ อะไรกันนายก็ยังมีความเป็นมนุษย์อยู่นี่ ^^

 

“ซื้อไอติมให้ฉัน 10 แก้ว!! แล้วฉันจะยกโทษให้!” นายโอทำหน้าเหวอสุดบรรยาย

 

“อย่างกับหมูตอน...แก้ว1 ยังกินไม่หมดเลย”

 

“ดูถูกหรอ! แน่จริงมาแข่งกันมั้ยล่ะ” ฉันต่อยอกเขาเบาๆ เป็นเชิงท้า หมอนี่คงจะเป็นผู้ใหญ่แต่หน้าเด็ก ทำตัวแก่แดด พูดอะไรก็แก่แดด

 

“ปัญญาอ่อนน่า แก้วเดียวพอ ยัยพายอ้วน” ว่าแล้วก็เอามือมาขย้ำหัวฉัน แล้วเดินลิ่วๆไม่รอ

 

ฉันไม่อ้วนนะโว้ย >O< !!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา