ถ้าไม่...

-

เขียนโดย K_love_B

วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.52 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,910 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2556 09.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) จุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ที่ฉันทำ มันจะถูก หรือว่าผิด ฉันไม่รู้

ใครจะมอง ว่ามันต่างที่พวกเขาคิด ฉันไม่สนหรอกถ้าเพื่อนฉันมีความสุข 

ฉันก็ยอม เรื่องมันเกิด ตั้งแต่มีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา

เขาทั้ง 2 คือต้นเหตุของเรื่องนี้

คนหนึ่งชื่อน๊อต คนหนึ่งชื่อจอม น๊อตมีนิสัย กวน ยิ้มน่ารัก มีอารมณ์ขันดี

จอม มีนิสัยกวน สูง ใสแว่น ต้นเหตุเกิดจาก ความรัก

เริ่มต้นที่เพื่อนฉัน วิ้ง(นามสมมติ) ชอบจอม แต่จอมชอบเพื่อนอีกคน

คือ มิว(นามสมมติ) ส่วนมิวก็คือเพื่อนพวกเรา มิวเก็นเรื่องรัก(ลับ) ไว้

ไม่บอกใคร แม้กระทั่งวิ้ง จนเธอไปบอกจอม เรื่องก็เกิดขึ้น

ส่วนฉันน่ะหรอ ชอบน๊อตตั้งแต่ครั้งแรก พวกคุณอาจจะคิดว่า

ไม่เห็นว่าฉันจะเจ็บ แต่ต้องรอ เพราะความเจ็บเริ่มเกาะกินเข้ามา

ถึงกระนั้นพอวิ้งรู้ ว่ามิวชอบจอม 2 คนนั้นก็

ยังไม่ทำอะไร แต่วิ้งพยายามจะเลิกชอบจอมเพื่อเพื่อน

แต่เมื่อเธอบอกว่าเลิกชอบแล้วกลับไม่มีใครรู้

ส่วนฉัน ด้วยความที่เป็นเด็กกล้า

ชอบท้าทาย ชอบลองเสี่ยง โดยเฉพาะเรื่องของใจ ปฏิบัติการ์ณแรกของฉันก็เริ่ม

ฉันกับเพื่อน (อีกคน) เริ่มพนันกันโดยการแกล้ง

วิธีแรก มันเป็นการแกล้งแบบบ้าๆ

ฉันเดินเข้าไป (น๊อตนั่งอยู่ข้างเสาโรงเรียน) ฉันดึงผมสั้นๆตรงท้ายทอย

แล้วรีบหลบหลังเสาต้นใหญ่ๆ แอบยิ้ม+กลั้นหัวเราะด้วย

สักพักเขาเริ่มโผล่หัวมาตรงเสา ฉันเลยหลุดขำออกมา

เขามองด้วยสายตาที่ดูกวน ใครๆก็สามารถดูออก

 

---------------------------------------------------------------------------------

วิธีที่สอง คือ...?? (โปรดติดตามค่ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา