ถ้าไม่...

-

เขียนโดย K_love_B

วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.52 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,907 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2556 09.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ชีวิตต่อจากนั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันใช้ชีวิตต่อจากนั้นโดยการพยายาม

ลืม ลืมเขา ลบเขาออกจากชีวิต แต่ยิ่งลืมเท่าไหรก็ยิ่งจำ

หลังจากนั้นคุณเชื่อมั้ย ฉันเจ็บแต่ฉันกลับ

เชียให้ 2 คนนั้นคบกัน ฉันมันแปลก ฉันรู้ฉันไม่ดี

ฉันคิดผิดที่ปล่อยคนที่รักฉันไป เขาไม่รู้ว่าฉันเจ็บ เขานึกว่าเขาเจ็บคนเดียวใช่มั้ย

ฉันอยากให้เขารู้แต่ฉันขี้ขลาดเกินไป ฉันไม่กล้าที่จะบอกในสิ่งที่คิด

เขารักฉันมั้ย หรือเขาไม่เคยรักฉัน แต่ฉันห่วงเขานะ

ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะได้แค่เพื่อนก็ยังจะห่วงต่อ

ที่ฉันร้าย ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็แค่มัน... ไม่รู้จะแสดงอย่างไร

ที่ร้ายก็เพราะว่ารักเธอ ที่งี่เง่าเพราะห่วงใครบางคนมากไป

เธอไม่เคยเข้าใจ ไม่ เคย เข้าใจเลย...

ฉันไม่โทษที่เธอเลือกเขา ฉันไม่โทษที่เธอไม่เหมือนเดิม

ฉันไม่โทษเธอ เธอไม่เคยผิดอะไรเลยรู้มั้ย

เธอดีทุกอย่างดีเกิน ที่ฉันจะรับไว้ ฉันมันคนไม่ดี

รู้มั้ยครั้งนี้ มันเจ็บ ฉันไม่เข้าใจตัวเอง ทำไมต้องร้องไห้เพราะนาย

นายยังเคยหลอกฉัน หลอกว่ารัก หลอกว่าคิดถึง

หลอกด้วยล้านคำลวง คำหวาน ต่างๆนาๆ ที่คิดว่าดี ที่คิดว่าจริง

ถ้าสิ่งที่ฉันทำไปมันไม่ดี ถ้าทำให้เธอเสียใจ

ฉันรู้ 3 คำนี้คงจะไม่พอแต่ก็อยากจะบอกเธอ ฉันขอโทษ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา