ณ.ร้านกาแฟ

-

เขียนโดย เศษฝัน

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.01 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,123 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน พ.ศ. 2556 15.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันพยายามทำใจ ว่าเขามีคนที่ชอบแล้ว ฉันยังคงไปร้านกาแฟเหมือนเดิม ....เกือบทุกวัน...

และวันนี้....

เขาเดินเข้าพร้อมกับ ขนมเค้กรสโปรดของฉัน รสกาแฟ และกาแฟคาบูชิโน่ แต่งหน้าด้วยรูปหัวใจ ฉันก็ไม่

แปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะปกติเขาก็ทำคล้ายๆ แบบนี้อยู่แล้ว

"ไม่แปลกใจบ้างเหรอ ปลาย"

"อะไรค่ะ"

"ก็เค้ก กับกาแฟไง"

"ค่ะ" ฉันถามย้ำ มันแปลกตรงไหน ฉันสังเกตุดีๆ แล้วค่อยมองหน้าเขา

"เค้ากาแฟของโปรดปลาย กับกาแฟรูปหัวใจ ค่ะ สวยดี"

"อ้าว.ไม่เซอร์ไพรส์เหรอครับ อุตส่าห์ทำ"

ฉันยิ้มเล็กน้อย "ค่ะ เซอร์ไพรส สวยมากค่ะ ขอบคุณค่ะ อร่อยมาก"

"จริงๆ นะครับ"

"ฮืม...ค่ะ"

"ถ้าปลายชอบ ผมจะทำให้กินทุกวันเลย"

"หา ไม่ไหวค่ะ คงอ้วนเป็นหมูพอดี" ฉันตอบยิ้มๆ เริ่มเดาว่า เขาคงจะมีใจให้ฉันบ้างแล้ว เหมือนที่ฉันมีใจ

ให้เขา

"ของเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นบ้างก็ได้นะคะ"

"จริงๆ นะครับ ตกลงคุณยอม..."

"ยอมอะไรค่ะ"

"ยอมคบกับผมไง"

"หา..คุณนี่ บอกชอบ่สาวแบบนี้เหรอ ง่ายจัง"

"ครับ ไม่ต้องอ้อมค้อมดี คุณว่าไงล่ะ"

"ก็..อยู่แล้ว ฉันยินยอมค่ะ" ฉันหัวเราะอย่างมีความสุข ในที่สุด เขาก็ชอบฉันแล้ว...

ตั้งแต่นั้นมา เขาและฉันจะคลุกอยู่ข้างใน หาสูตรทำขนมใหม่ๆ ไว้รองรับลูกค้า และเพื่อนๆ ได้ชิม

ฉันมีความสุขที่สุด ร้านกาแฟ ที่มีความหวาน ความมัน ความผูกพัน และความรัก ของ อ๋อมกับปลาย 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา