ประวัติของฉัน

9.5

เขียนโดย จูน_คิคิ

วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.47 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  3,531 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 07.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อย่างที่บอกในตัวละคร(ถ้าใครยังไม่อ่านก็ไปอ่านนะคะจะได้รู้ว่าเค้ามีนิสัยยังไง)เราเป็นคนที่มีแค่สองอารมณ์

1 คือ บ้า ร่าเริง แจ่มใส

2 คือ เงียบ สุขุม นิ่งๆ

โอ้วแม่เจ้า!...ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอารมณ์ที่แตกต่างขนาดนี้ แต่ก็เนาะ!...คนเราเอาแน่เอานอนกับชีวิตไม่ได้

อะเรามาเริ่มเลยดีกว่า

ประวัติส่วนตัวจร้า

ชื่อ ปุณยพร บุญเอก อายุ 12 ปี

ชื่อเล่น จูน  อยู่ชั้น ม.1

ส่วนสูง 176 น้ำหนัก เอ่อ!อันนี้ไม่บอกแล้วกันนะ

โรงเรียนตอนประถม ศรีจิตรา

โรงเรียนตอนมัธยม นวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี (ห.ว.น.)

อาชีพที่อยากเป็น นักเขียน สีที่ชอบ ฟ้า คราม ม่วง

ชอบกิน อะไรก็ไดที่ไม่เผ็ด กินได้หมด

เครื่องดื่มที่ชอบ น้ำองุ่น ผลไม้ที่ชอบ องุ่น

ของหวานที่ชอบ เค้ก

คติประจำใจ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ส่ิงที่ทำให้อยากเป็นนักเขียน "เราชอบจินตนาการและอยากถ่ายถดออกมาเป็นตัวหนังสืออีกอย่างชอบอ่านนิยายมาก เวลาเรื่องไหนสนุก มันทำให้เราอยากจะทำเรื่องนี่เราทำอยู่ให้สนุกพอๆกับเขา ถามว่าเคยท้อมั้ย มีบ้างแต่สิ่งที่ทำให้สู้ได้ก็คือหนังสือนิยายเล่มโปรดและละครที่ทางช่องสามเอามาจากหนังสือนิยาย เวลาเห็นชื่อนักเขียนที่มีผลงานลงจอทีวีนะจะรู้สึดว่าเขาเจ๋งและอยากเป็นแบบเขา"

ผลงานที่มีอยู่ นิยายเรื่อง สูตรรักกะทันหัน ฟิคชั่นเรื่อง รักต้องห้ามของพี่น้องฝาแฝด (ริน เลน)

ฝากติดตามผลงานของเราด้วยนะ ถ้าเรื่องเป็นยังไงติชมได้เลยนะคะ

บ๊ายบาย ไปก่อนนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา