ฆ่ากรรมต่อเนื่อง! ในบ้านร้าง!

10.0

เขียนโดย keerati_Gam

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.37 น.

  2 ตอน
  6 วิจารณ์
  5,677 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน พ.ศ. 2556 20.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บ้านร้าง!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ในวันปิดภาคเรียนสาวๆกลุ่มหนึ่งได้เดินออกมาจากห้องเรียนพวกเขาต่างดีใจที่จะได้ปิดเทอม

"เฮ้ย ! ปิดเทอมคราวนี้พวกเเกไปเที่ยวไหนกันอ่ะ"

ซาโยพูดขึ้น

"เค้ากับยุมิยังไม่รู้เลยอ่ะ ตอนเเรกคุณเเม่จะให้เราไปเรียนพิเศษอ่ะ เเต่เค้ากับยุมิไม่ชอบเลยไม่ไป"

จิซึรุบอก

"งั้นไปเที่ยวออนเซนกันไหมรู้สึกอยากเเช่น้ำร้อนยังไงก็ไม่รู้"

โตโตมิเสนอ

"นี่เห็นไหมคนอื่นเค้าคุยกันอยู่พูดบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ"

ซาโย เริ่มรู้สึกอยากหาเรื่องมิคาซึจิ

"เอ๊ะ! อะไรอีกล่ะเห็นไหมชั้นเเต่หน้าอยู่ถ้าชั้นกรีดอายไลเนอร์เบี้ยวนะเเกโดนเเน่"

มิคาซึจิ อารมณ์เสียเพราะเวลาเเต่หน้าคือเวลาที่ใครๆก็ห้ามกวนเธอเด็ดขาด

"จ้าๆ เเต่งไปให้พอเลยนะหน้าอ่ะเเต่งมากๆ ระวังกามันจะบินมาประทับรอยเท้าบนหน้าเเกล่ะกัน"

"อร๊ายย! นี่หน้าชั้นเเก่หรอจริงอ่ะไม่ได้ๆรองพื้นๆ อยู่ไหนๆ!"

"อืมๆ ปล่อยเค้าเรามาคุยกันเรื่องเที่ยวดีกว่า ตกลงพวกเราจะไปไหนดี"

กริ๊งงง ! กริ๊งงง! ซาโยโทรศัพท์เข้าพอดี

"ฮัลโหลค่าเเม่มีไรค่ะ ห้ะ! ยายเสียเเล้วงานศพจัดพรุ่งนี้ได้ค่ะๆ พรุ่งนี่้หนูไปเเน่นอนค่ะ"

ซาโย เริ่มน้ำตามร่วงเมื่อเธอได้ทราบข่าวว่าคุณยายสุดที่รักของเธอได้เสียชีวิตลงเเล้ว

"ซาโย มีอะไรหรอ"

"คุณยาย! คุณยายท่านเสียเเ้ล้วอ่ะ"

ซาโย ร้องไห้อย่างหนักเลยทีเดียวเธอเสียใจเป็นอย่างมาก เพื่อนๆจึงมาช่วยกันปลอบ

"โอ๋ โย'เดี๋ยวพรุ่งนี้งานศพยายเธอใช่ไหมเดี๋ยวพวกเราไปเป็นเพื่อนนะ"

โตโตมิบอก

"จริงดิ พวกเเกจะไปได้ไงมันไกลนะเเล้วชั้นก็ต้องค้างที่นั่นสามอาทิตย์นะฉันอยู่เป็นเพื่อนเเม่อ่ัะ"

ซาโย สะอื้น

"ไปดิ ใช่ป่ะยังไงพวกเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่เเล้วทางครอบครัวก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรด้วย"

"ขอบใจพวกเเกมากนะที่คอยอยู่ข้่างชั้น"

....วันเดินทาง.....

"นี่เตรียมของกันพร้อมหรือยังค้างสามอาทิตย์นะ"

"เรียบร้อยเเล้วจ้าออกรถได้เล้ย!"

ระหว่างเดินทาง..

"นี่ทุกคนทานเเอ๊ปเปิ้ลกันไหม"

ยุมิ หยิบกล่องสำหรับใส่ผลไม้ออกมา

"เอาๆ กำลังหิวพอดียุมินี่รู้ใจจริงๆ"

ซาโยบอก

ครืดดด ครือดดด (เสียงปอกเปลือกเเอ๊ปเปิ้ล)

ระหว่างที่ยุมิกำลังปอกเปลือกเเอ๊ปเปิ้ลอยู่นั้นรถได้เกิดการกระตุกขึ้นมาทำให้มีดบาดเข้าให้เต็มๆนิ้วของยุมิเลย

"โอ้ยย! เจ็บ"

"เฮ้ย! ยุมิเป็นไรอ่ะ"

"มีดบาดนิวอ่ะ เลือดเต็มเลย"

"ไหนมานี่สิเดี๋ยวพี่ทำเเผลให้ ยื่นมือมา"

โตโตมิ พี่ใหญ่ของกลุ่มทั้งใจดี ทั้งมีน้ำใจทำเเผลให้ยุมิอย่างนุ่มนวล

"อ่ะ เสร็จเเล้วจ้ะพี่ว่าเดี๋ยวค่อยกินดีกว่านะ เดี๋ยวมันจะเกิดอุบัติเหตุเเบบนี้อีก"

"ขอบคุณมากนะค่ะพี่โตโตมิ อุ๊ย! เลืดไหลอีกเเล้วไหลไม่หยุดเลย"

"นี่เเบบนี้อาจเป็นลางร้ายก็ได้นะ"

ซาโยบอก

"ทำไมหรอค่ะ? พี่ซาโย"

ยุมิทำหน้างงเเล้วถาม

"ก็มีเธอมีเเผลเเล้วเลือดมันไหลไม่หยุดเลือดอาจหมายถึงความตายเพราะฉะนั้นอาจต้องมีคนตายเพิ่มขึ้นๆก็ได้"

"นี่เเกจะบ้ารึไงมาพูดเรื่องเป็นเรื่องตายเเบบนี้ นี่เรากำลังไปงานศพนะเขาไม่ให้พุดเรื่องเเบบนี้ไม่ใช่หรอ"

"ปล่าว ฉันก็เเค่อยากบอกให้พวกเเกระวังตัวไว้"

"ถึงเเล้วหรอซาโย"

โตโตมิถาม

"อาห้ะ นี่เเหละบ้านของยายชั้น"

"นี่ๆ ! จิซึรุๆ ตื่นได้เเล้วหลับมาตลอดทางเลยนะ"

"ห้ะๆ! รายๆ ถึงเเล้วหรอไปๆลงๆ"

"อ้าว! มาเเล้วหรอซาโยนี่เพื่อนๆใช่ไหม"

คุณเเม่ของซาโยทักทาย

"หวัดดีค่ะเเม่ นี่โตโตมิ นี่มิคาซึจิ จึซึรุ เเล้วก็ยุมิค่ะ"

"เหนื่อยกันใช่ไหมเข้าไปทานน้ำก่อนไปเดี๋ยวงานใกล้จะเริ่มเเล้ว"

"ขอบคุณมากค่ะคุณป้า"

 

ตอนเเรกก็ธรรมดาไปก่อนเดี๋ยวตอนหน้าฝากติดตามด้วยนะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา