ความรัก [สายสัมพันธ์ที่มิอาจตัดขาด]

9.5

เขียนโดย มุเมะโนไทสะ

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.04 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2557 10.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) พี่สาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      ยามคํ่าคืนบรรยายกาศในคอนโดใหญ่สีเขียวสองพี่น้องตระกูลอนาวรณ์ที่กําลังนั้งดูทีวีและอ่านหนังสืออะไรแก้เซ็งหญิงสาววัยอายุสิบแปดปีใส่เสื้อยืดสีดำที่มีปีกสีขาวพร้อมกับกางเกงขาสั้นสีนํ้าเงินนอนอ่านหนังสืชายหนุ่มอายุสิบเจ็ดปีใสเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนส์สีดํากำลังนั่งพูดคุยกันตามประสานพี่น้องอยู่ก่อนที่จะมีเสียงของอชิระดังขึ้นมา

 

 

 ''เฮ้.... ผมแกยาวขึ้นนะวิราว?''

 

 

ฉันมองหน้าผู้เป็นน้องชายของตัวเองที่กําลังนั้งฟังเพลงอัลบั้มใหม่ๆที่ฟังอยู่ก่อนจะถอดหูฟังออกมาแล้วทําสีหน้าที่พึ้งสังเกตเห็นผมสีนํ้าตาลของตัวเองที่ยาวขึ้นก่อนจะพูดออกมา 

 

 

   ''ผมยาวขึ้นแล้วเหรอ? ... สงสัยคงต้องไปตัดแล้วละมั้ง'' หมอนี้พูดออกมาแบบหน้าตาเฉยก่อนจะจับต้นคอตรงเองที่มีผมสีนํ้าตาลยาวถึงต้นคอฉันที่ดื่มนมกล่องสตอเบอรี่ก็รู้สึกเสียดายผมของเจ้าหมอนี้ชะมัด ... 

 

 

 

   ''สวยดีออก ห้ามตัดเด็ดขาดนะเฟร้ย'' ฉันพูดด้วยนํ้าเสียงข่มๆเล็กน้อยใส่เจ้าน้องชายนี้ก่อนที่มันจะปั้นหน้ายิ้มกวนโอ๊ยที่ไม่ว่าจะมองยังไง มันก็ไม่ได้ยิ้มใจดีสักนิด กลับกัน เหมือนกลับจะเตรียมแกล้งฉันเลย

 

 

 

   ''ว่าแต่พี่ไปนอนอะไรบนพื้นละ? มานั่งด้วยกันสิ '' น้องชายที่พูดเอ่ยนํ้าเสียงเชิญชวนพร้อมตบโซฟาเหมือนกําลังเรียกน้องหมาให้มานั้งด้วย เห็นฉันเป็นหมาหรือไงฟะ?! ชิ .... ฉันลุกขึ้นมาตามคําสั่งหรือเปล่านะ? แต่ไอ้ร่างกายมันก็ลุกขึ้นตามคําเชิญชวนละมั้งแถมหยิบหนังสือการ์ตูนมาติดอ่านด้วย 

 

 

   ''ไกล้สอบแล้วแท้ๆ ทําไมไม่ไปอ่านหนังสือเรียนละครับ?'' หมอนี้พูดขึ้นมาเพราะโรงเรียนไกล้จะสอบแต่ฉันขี้เกียจอ่านหนังสือจึงทําสีหน้าอารมณ์เซ็งบูดแล้วพูดจาประชดใส่ 

 

   ''หนวกหูหน่า เดียวก็อ่านแล้วก็เก่งเอง ไม่เหมือนายอ่านแปปเดียวก็พอเข้าใจ?'' ฉันทําท่าประชดใส่น้องชายที่ถูกเรียกได้ว่าคนเก่งของโรงเรียนเลยก็ได้หมอนั้นแสดงสีหน้าที่เกือบจะเก็บอารมณ์ไม่มิด?  จงกระทั้งฉันนั่งอ่านหนังสือก็ตกใจที่อีกฝ่ายดังขึ้นคร่อมต่อหน้าที่ใกล้จะมิดบนใบหน้า ด...เดียวๆ!! 

 

 

ทันทีที่วิราวดันฉันเข้าตรงหน้าเกือบจะติดดวงตาสีเหลืองลืมตาขึ้นมามองหน้าฉันพร้อม

ใบหน้าขาวนวลสีขาวของมันที่อยู่ตรงซอกคอ ฮว๊ากกกก--- นี้มันอะไรกัน!! ไอ้ฉากนี้น่ะ!!

อยู่ๆก็รู้สึกว่าหัวใจมันเต้นเร็วมาก วิราวเฮ้ย!! 

 

 

   ''ห้ามหลับตาเด็ดขาดนะ ...... ''  คําพูดนั้นฉันถึงกับตัวสั่นเล็กน้อยฉันรีบปิดตาโดยไม่ได้สนใจคําพูดมะกี้เลยริมฝีปากของวิราวดันหน้าเข้ามาหาฉันที่รับรู้และเล่นลิ้นกันอย่างสนุกเหมือนหมอนั้นมันเชียวชาญจงเกือบทําให้ฉันเคลิ้มเลยแฮ่ะ จงกระทั้งมันก็ใช่ลิ้นตัวเองตวัดเข้าไปตรงปากจงฉันเริ่มหายใจไม่ออกมันจึงยอมปล่อย

 

 

 

   ''อือ..อะ..อือ ... '' ฉันร้องออกมาไม่เป็นภาษาทันทีที่หมอนั้นปล่อยออกมาร่างกายก็เหมือนอ่อนล้าซบอกหมอนั้น บัดซบ!! 

 

 

 

  ''อะไรกันนะพี่น่ะ ... ทําตัวแบบนั้นหมายความว่าไงละ ...''  วิราวพูดพลางพร้อมขยี้หัวฉันแบบเด็ก ถ้าฉันมีแรงเมื่อไรฉันจะไปทุบต่อมกระตุ้นทางเพศมันแน่ๆ ไอ้หมอนี้มัน ....ฉันรีบหันหน้าหนีเพราะความอายมะกี้เลย

 

 

         

  ''จ..เจ้าบ้า ...! ม..มาไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ใครมันจะตั้งรับได้ฟะ!''  ฉันพูดออกมาด้วยอารมณ์ที่อยากจะปะทุแตกออกมาก็ตอนนี้แหละ!!

 

 

  ''นมสตอเบอรี่ก็อร่อยดีนะ ... วันหลังผมจะซื้อมาเพิ่มละกัน .. เอาละนอนกันดีกว่านะครับ.. ''    !@#$%^&*(!! อ๊ากกกกกกกกกถ้าจะดื่มก็บอกสิฟะอย่าทําแบบนี้อีกสิเฮ้ย!!คนเขาเกือบหัวใจจะวายไอ้น้องบ้า ไอ้เลว ไอ้สารพัดอย่าง !! 

 

 

   ''ว...วันหลังบอกให้เตรียมตัวเตรียมใจกันบ้างสิฟะ! ''  ฉันไม่รู้อยากจะอธิบายอะไรเลย ตอนนี้หน้าฉันมันคงแดงโครตๆที่หมอนั้นทําอย่างนั้นก่อนที่หมอนั้นหยิบหูฟังMP3ที่พวกเราฟังกันมาตลอดใส่กันคนละข้างโดยไม่สนใจที่ฉันบ่นออกมา

 

 

   ''ฝันดีนะ .... พี่ครับ '' วิราวพูดพร้อมกระซิบตรงหูอย่างเบาบางใส่ฉัน

 

 

  ''ร..ราตรีสวัสดิ์..วันหลังห้ามทําแบบนี้อีกนะ!''  ฉันพูดไม่สบอารมณ์ต่อมันที่ชอบทําแบบนี้พร้อมกับกอดเบาๆเพื่อคลายความหนาวที่เข้าไกล้ฤดูหนาวก่อนจะคอยๆหลับตาช้าๆ 

 

 

  ''ครับๆ ...''เสียงแว่วๆผ่านหูดังเข้ามาในหูทั้งสองข้างของฉันที่นอนหลับซุกอกหมอนั้นได้ยินตั้งแต่เมื่อไรกันนะ ที่หมอนั้นดูเปลี่ยนไปตั้งแต่เด็ก และตั้งแต่เมื่อไรกันนะ ที่พวกเราเติบโตกันมาเพียงแค่สองคน  และอยู่ด้วยกันมาตลอดทั้งๆที่เคยทะเลาะกันได้ทุกวี่ทุกวันและกวนกันได้ทุกวันแต่ ...ฉันแค่..อย่างได้มีสิ่งใดมาพรากจากตัวฉันไปเลย ..เพราะสิ่งที่ฉันรักและสิ่งที่ฉันห่วงมันอยู่ตรงนี้แล้ว 

 

....ฉันรักนายเสมอ ....

 

 

------------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา