ความรัก [สายสัมพันธ์ที่มิอาจตัดขาด]

9.5

เขียนโดย มุเมะโนไทสะ

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.04 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2557 10.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) รอยแผลที่ตราตรึง (40%)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

  เสียงฝนตกที่โหนกระหนํ่าลงมาอย่างรุงแรงกับในเมืองที่พังพินาศมีมนุษย์สองคนที่ยืนประจันหน้าและสายตาที่จ้องมองกันชายหนุ่มรูปร่างอายุสิบหกปีผมสีนํ้าตาลสั้นพร้อมกับดวงตาสีเหลืองทองสดเสื้อผ้าที่ขาดหลุดหลุ่ยพร้อมกับปืนพกสองกระบอกที่มีโซ่ติดตรงข้อมือทั้งสองข้างมองยังอีกทางที่เหมือนสัตว์ประหลาดในคราบของมนุษย์ 

 

หญิงสาวอายุสิบเจ็ดปีที่สวมเสื้อชุดหนังสีดําสดที่เปื้อนคราบเลือดแดงเข้มเหนียวกับดวงตาสีแดงสดพร้อมผมสีนํ้าตาลยาวคราบเลือดกับดาบคาตานะสีดําที่ลุกเป็นไฟกับฟันสีขาวที่เรียงสวยพร้อมกับเลือดที่ออกจากปากชายหนุ่มจ้องมองร่างนั้นยังไม่ลดสายตาก่อนจะถือปืนกระบอกชักออกมาให้เปลวไฟลุกเพลิงขึ้นตามหญิงสาว 

 

 

''อยากลองปกป้องพี่ไหมวิราว?''

 

--------------------------------------------------------------------------------------

 

  '' .......!'' ผมตื่นออกมาจากฝันที่น่ากลัวและชิงชังกับมันเตียงสีขาวขนาดใหญ่ที่ผมนอนผมกําผ้าห่มสีเทาที่ห่มตัวเองอยู่กําอยู่จงเกือบจะขาดไปด้วยความหวาดกลัวเล็กน้อยก่อนจะรู้สึกถึงมืออันอบอุ่นที่จับอยู่อีกข้าง 

 

พี่สาวของผมที่สวมเสื้อสีขาวทั้งชุดกับกางเกงที่ใส่ขายาวพร้อมกับสีหน้าที่หลับอยู่ ผมเกือบทําให้พี่เขาตื่น ... ถ้าตื่นนี้จะบ่นโวยวายแบบเด็กๆแน่ๆ ผมมองนาฬิกาตรงข้ามตอนนี้เวลาตีห้าสามสิบเอ็ดนาทีบ้าจริง ... เผลอฝันเรื่องเมื่อตอนนั้นได้ ...  

 

 ''.......''ผมรีบขยับร่างกายของตัวเองเดินเข้าไปตรงห้องนํ้าที่ปูกระเบื้องสีขาวกับดําที่ติดอยู่ก่อนที่ผมจะถอดกระดุมออกช้าๆตรงกระจกพร้อมกับมองร่างกายของตัวเองไปภายในเสื้อผ้าของผมมักมีแผลเป็นอยู่สองแผลแค่แผลเดียวนั้นคือดาบที่ฟาดฟันเป็นสายยาวตั้งแต่หัวไหล่ข้างซ้ายเฉือนลงมาบนเนื้อตรงเอว  

 

 ผมมองแผลเป็นนั้นได้สักระยะก่อนจะลืมตามองกระจก ดวงตาสีเหลืองที่ผมเกลียดและแววตาที่มองกลับมานั้นทําให้ผมยิ่งเกลียดตัวเองเพิ่มขึ้นทวีคูณหนักกว่าเก่า ดวงตาคู่นี้คือครั้งแรกที่พวกเราได้ทําเรื่องผิดครั้งใหญ่ และนั้นก็ทําให้ผมเห็นสิ่งที่ผมไม่อยากจะเห็นอีกด้วยซํ้า 

 

 ในขณะที่ผมเดินเข้าไปเปิดฝักบัวผมเปิดในอุณหภูมิอุ่นเบาๆพร้อมหลับตาลงรับแรงกระแทกเบาๆของนํ้าผมลูบตัวตามทั่วร่างกายและแม้กระทั้งแผลเป็นบนตัวของผม 

 

ผมหลับตาลงจับอยู่ตรงนั้นสักพักก่อนจะได้ยินเสียงข้างในจากตัวผม 

 

 

''ถ้าฉันเป็นอะไรไป? นายช่วยเป็นคนหยุดฉันได้ไหมวิราว''

 

''ถ้าฉันเกิดทําร้ายผู้คนไป นายช่วยเป็นคนฆ่าฉันได้ไหม?''

 

 

คําพูดเมื่อตอนนั้นเข้าสมองของผมอย่างรวดเร็วก่อนที่ผมจะชกเข้าไปตรงกําแพงลืมคําพูดมะกี้นี้ไปผมถอนหายใจอย่างรวดเร็วที่อยู่ๆคําพูดเมื่อหนึ่งปีก่อนก็เข้ามาหาผมก่อนที่ผมจะสะบัดหัวตัวเองไป

 

มาให้หยุดคิดเรื่องแบบนั้นผมปิดฝักบัวก่อนจะเดินออกมาดูกระจกอีกครั้ง ถ้าเกิดพี่เป็นอะไรขึ้นมาผมคงเป็นบ้าไปแน่ๆ เพราะผมมักจะเดินตามหลังพี่ตลอดหลายก้าวที่พี่เขาเดินนําหน้าไป ผมเงยหน้ามองกระจกก่อนจะพูดออกมาเบาๆ 

 

 

  ''ผมสัญญาไว้แล้วนะ''ว่าผมจะปกป้องพี่''

 

------------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา