ความรัก [สายสัมพันธ์ที่มิอาจตัดขาด]

9.5

เขียนโดย มุเมะโนไทสะ

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.04 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2557 10.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

วิราว อนาวรณ์(Columbæ)
วิราว อนาวรณ์(Columbæ)
''เด็กหนุ่มผมสีนํ้าตาลสั้นพร้อมรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนๆใครกับดวงตาสีเหลืองที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนเป็นคนที่ยิ้มง่ายใจเย็นชอบอยู่กับพี่อชิระเขามักจะแกล้งเธอหยอกล้ออยู่ตลอดวิราวเป็นคนที่มีความลับหลายอย่างเหมือนพี่ของเขาแต่เขาก็เป็นคนที่ฉลาดกว่าคนอื่น แต่เวลาที่เขาต้องเผชิญสู้จะมีร่างกายที่ถูกเรียกว่า''โซ่แห่งสีขาว'' ที่ติดตรงกระบอกปืนขาวที่มีลวดลายเทพเจ้านิยายตรงช่วงข้อมือและถูกขนามนามว่า''มิคาเอล''และ''ค๊อกติก้า(ภาษาละตินคือนกพิราบ) ''
สัญชาติ:ไทย
อายุ: 17 ปี
ส่วนสูง: 180 ซม
นํ้าหนัก: 62 ซม
กรุ๊ปเลือด: O
สิ่งที่เกลียด: คนที่มารังแก
สิ่งที่ชอบ: แกล้งพี่,น้องหมาตัวเล็กๆ,แกล้งพี่
อชิระ อนาวรณ์(Raven)
อชิระ อนาวรณ์(Raven)
''สาวน้อยผมสีนํ้าตาลยาวถึงช่วงหลังดวงตาสีนํ้าตาลกลมโตริมฝีปากเอิ่มอิ่มใบหน้าคล้ายโค้งงามเป็นเด็กสาวที่มีประสบการณ์มากกว่าวัยตัวเองอีกซะด้วยซํ้านิสัยชอบทําอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังแต่เธอ เป็นคนที่มีความลับหลายอย่าง เธอมีน้องชายชื่อ วิราว อนาวรณ์ ตราบใดเวลาที่เธอโกรธขึ้นมาร่างกายของเธอจะมีสิ่งที่เรียกว่า''โซ่แห่งสีดํา''ที่ดึงออกมาช่วงแขนทั้งสองข้างด้วยดาบคาตานะจากเป็นเลือดสีดําเหลวและถูกขนามนามว่า''ลูซิเฟอร์'' และ''เรเว่น(ในภาษาละตินแปลว่าอีกา)''
สัญชาติ:ไทย
อายุ: 18 ปี
ส่วนสูง: 170 ซม
นํ้าหนัก: 52 ซม
กรุ๊ปเลือด: O
สิ่งที่เกลียด: น้องชาย
สิ่งที่ชอบ:ขนมเค้ก,เบเกอรี่, และช็อกโกแล็ต

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา