เรา...ยังรักกันอยู่ไหม......

9.7

เขียนโดย จูน_คิคิ

วันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.56 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,045 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 20.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ที่คอนโดของกิ่งและเพื่อนๆ

"นียัยกิ่งฉันแน่ใจเลยว่าแฟนแกต้องมีคนอื่นแน่ๆ"

"นี่ยัยรัน แกเนี่ยบ้าไปแล้วหรือไงไปแช่งเพื่อนทำไม"

"แต่ฉันแน่ใจนะว่ายังไงดินก็คง......"

"อ้าว....สาวๆนี่มากันครบเลยนะ"

"พี่กัน.....มานี่เร็วค่ะมาช่วยบอกน้องพี่ทีว่าอาการของผู้ชายแบบนี้มันหมายความว่าอะไร"

"ไหน...บอกพี่มาซิว่ามีเรื่องอะไร"

"คือ...พี่กันตอบคำถามกิ่งมาหน่อยได้มั้ยคะ....."

"ได้สิว่ามาเลย"

"คือว่า.........ถ้าพี่ไปมีคนอื่นพี่จะทำตัวยังไงอ่ะคะ"

"พี่ก็คง...ทำตัวเหินห่าง เวลาอยู่ด้วยก็คงอารมณ์เสีย ไม่อยากอยู่ด้วย เบื่อเรื่องที่เคยทำมาด้วยกัน แล้วก็.........แอบหนีไปคุยโทรศัพท์กับคนอื่น!.....แต่อย่าถามนะว่าพี่รู้ได้ไงพี่เคยเป็นแบบนี้"

"อ๋อ........"

"งั้น....ดินก็คง.....มีคนอื่นจริงๆสินะ"

"เฮ้ยไม่จริงน่า ดินจะไปมีคนอื่นได้ไงในเมื่อดินเพิ่งขอมินแต่งงานเองนะ"

"ใช่จริงด้วยคนที่ดินคุยด้วยอากเป็นคนจัดงานก็ได้"

"ไม่จริง...ตอนที่ฉันไปเจอเขา....."

"อ่า....ไม่เอาแล้วไม่พูดแล้วพอเลยทั้งสามคนพอๆๆ"

"นี่ยัยกิ่ง ยัยรัน ยัยรส ยัยพลอย แล้วก็ยัยพิม....พี่ว่าอาการแบบนี้มัน....."

"พี่กัน...."

"อู้ยย.......ทำไมต้องมองพี่อย่างนั้นน่ะ"

"เออเราเปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่านะ"

"อืมมม....ใช่ๆ"

"อ้าวแล้วพรุ่งนี้กิ่งไม่ต้องไปลองชุดแต่งงานหรอ"

"อืมม....ไปแต่ว่าดินเขาโทรไปเปลี่ยนเวลาเป็นตอนสิบโมงแทนอ่ะ"

"อ้าวไมอ่ะ"

"ก็พอดีเขาบอกว่ามีธุระตอนเย็นอ่ะ"

"หรอ......งั้นพรุ่งนี้เราไปดินเนอร์กันมั้ย"

"หรอ....อืมม....ก็ดีนะ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา