[Fic naruto] short story sakura

9.0

เขียนโดย Amhentai

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.36 น.

  43 chapter
  185 วิจารณ์
  280.39K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 23.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

19) สะดุดรักยัยแสนซื่อ [pein&sakura] ตอนที่ 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เห๊ย!! เพนนายรู้ยังวะเรื่องเด็กปี 1 ปีนี้นะ"

"อะไรของเอ็งไอ้ซาโซริ กูจะทำงาน" ชายผมส้มเข้มเงยหน้ามองเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าทำงานบนโต๊ะต่อไป

"อย่าพึ่งทำดิวะ ฟังกูก่อน" ซาโซริเอามือวางบนเอกสารที่เพนกำลังเขียนอยู่ พร้อมแย่งมาเพื่อให้คนตรงหน้าสนใจเขามากขึ้น

"ไอ้ซาโซริเอาคืนมา รายงานนี้ต้องส่งตอนเย็นนะโว๊ยเดี๋ยวไม่ทัน" ประธานนักศึกษาทำหน้าไม่พอใจเล็กน้อยก่อนจะแย่งเอกสารคืน แต่มีหรือซาโซริจะยอม

"ฟังเรื่องของกูก่อนดิวะรับรองว่าถูกใจนายแน่นอน ไอ้เพน" ซาโซริพูดยักคิวสีหน้ายิ้มเหมือนรู้เรื่องอะไรดีๆ มา

"เอางั้นก็ได้ กูให้เวลา 3 นาที" เพนนั่งเอนหลังพิงพนักเก้าอี้ท้าวแขนกับที่วางแขนเอามือซ้อนกันยกเท้าขึ้นมาบนโต๊ะทำงานชี้ไปทางซาโซริ หันมองหน้าเพื่อนเล็กน้อย

"ดูท่ามันนั่ง ได้เป็นประธานนักศึกษาได้ไงวะ" ซาโซริบ่นออกมาเบาๆ มองปลายเท้าที่ชี้หน้าตนอยู่

"กูได้ยินไอ้ซาโซริ" เพนเอ่ยออกมาก่อนจะเอ่นตัวนอนเล็กน้อยท่าทางสบายสุดๆ

"เอ่อๆ มึงจำน้องผมชมพูที่เราเจอที่ทะเลเมื่อเดือนก่อนได้ไหม?" ซาโซริถามหน้ายิ้มๆ

"อือ...อ๋อ! จำได้แล้วไมอะ" เพนยังคงนอนกระดิกเท้าต่อไป

"น้องเขามาเรียนที่นี่อยู่ปี 1"

"จริงหรอวะ" เพนชักเท้าลงมายื่นหน้าไปหาซาโซริทำหน้าดีใจปนตกใจสุดๆ

"จริงดิ โอกาสมาแล้วนะโว๊ยไอ้เพน รู้สึกว่าน้องเขาจะยังไม่มีแฟนด้วยนะโว้ย คนนี้อย่าให้หลุดมือละ" ซาโซริพูดต่อไปเพราะรู้ว่าเพื่อนสทินชอบเด็กคนนี้ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกแล้ว ซาโซริลุกขึ้นพูดพร้อมส่งกระดาษที่เขายึดไปให้เพนตบมือลงบนกระดาษยักคิ้วให้ก่อนจะเดินออกไปอย่างสบายอารมณ์ เพนมองเอกสารบนโต๊ะก็ยิ้มเพราะเป็นเอกสาร 'ทัษนะศึกษาสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่1 สถานที่โอซาก้า 3 วัน 2 คืน' ก่อนสายตาจะไปสะดุดกับรูปถ่ายใบหนึ่ง

"ไว้เจอกันน่ะ ซากุระ" เพนมองรูปนั้นแล้วยิ้มออกมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในรอบหลายปี

 

เมื่อ 1 เดือนก่อนเปิดเรียน

 

'เห้ย!! ไอ้เพนมาเล่นน้ำกันดิวะ' ชายผมดำทำไฮไลท์สีขาวพูดขณะจับหัวชายผมดำอีกคนกดน้ำ

'ไม่เอาโว๊ยไอ้เซ็นซึเล่นเป็นเด็กไปได้' เพนตะโกนกลับไปเอนหลังนอนบนเตียงผ้าใบรับลมทะเลอย่างสบายอารมณ์

'ไอ้เซ็นซึ มึงตาย' ชายที่ถูกกดน้ำหลุดจากการจับพร้อมกระโดดเกาะคอจนทำให้ร่างสูงของเซ็นสึล้มลงไปในทะเล

'ไอ้บ้า!!! กูกำลังคุยกับไอ้เพนอยู่ อย่างแกต้องโดนแบบนี้ไอ้โทบิ'เซ็นซึกลับขึ้นมาขี่คอโทบิขืนตัวให้โทบิอยู่ใต้น้ำจนโทบิสัมลักน้ำทะเลไปหลายอึกก่อนทุกอย่างจะหยุด

'คุณเซ็นซึดูนั่นสิครับ' โทบิที่อยู่ใต้น้ำหยุดชี้มือไปทางหญิงสาวคนหนึ่ง

'อะไรขะอ๊ะ!!...(*O*)...' เซ็นซึอ้าปากค้างมองตามโทบิไป

'เป็นไรวะพวกเอ็งทำอย่างกับเห็นผะ...(*O*)...ว๊าว...' ชายผมแดงที่เล่นอยู่ด้วยกันหันไปถามแต่ก็ค้างไปเหมือนกับทั้งสอง ภาพตรงหน้าเป็นหญิงสาวร่างบางผมสีชมพูพริ้วไหวตามสายลมในชุดบีกินี่สีแดงคลุมด้วยเสื้อตัวใหญ่สีขาวยืนมองเหล่าเพื่อนสาวเล่นน้ำอยู่ ดูเหมือนเธอจะกังวลกับชุดที่ใส่เอามากๆ เพราะมั่วแต่ดึงเสื้อคุมปิดร่างกายแต่ด้วยแรงลมทำให้เห็นหุ่นผอมเพียวของเธอ

 

'ซากุระลงมาสิ' สาวผมเหลืองอกอึ๋มในชุดบีกินี่สีเขียวอ่อนลายจุดน่ารักตะโกนเรียกเพื่อนสาว

'คุณซากุระลงมาสิค่ะ' สาวผมน้ำเงินอกอวบตะโกนเรียกด้วยเสียงสุดหวานอยู่ในชุดบีกินี่สีฟ้าอ่อน

'ไม่เอา คือว่า..เอ่อ..ฉะ..ฉันไม่อยากเล่นนะ' ซากุระพูดไปพรางจับชายเสื้อที่พริวตามลมให้ปิดร่างกายของตัวเอง

'แกจะอายอะไรวะ ถอดเสื้อนอกแล้วลงมาเล่นกันเร็ว' สาวสวยหน้าเข้มตาคงเสริมอีกแรง

'ฉันมะ..ไม่เคยใส่ชุดแบบนี้น่า เท็นเท็น' ซากุระมองซ้ายมองขวามีแต่พวกผู้ชายส่งสายตาแถะโลมมาให้เธอทั้งนั้น ก็ยิ่งทำให้ซากุระอายเข้าไปอีก

'จะอายอะไร หุ่นแกเซ็กซี่จะตาย มีดีต้องโชว์สิเพื่อน' สาวผมน้ำตาลอ่อนพูดขณะขี่คอชายหนุ่มผมดำเล่นน้ำกับเหล่าเพื่อนอย่างสนุก

'ใช่แล้วซากุระจังลงมาเร็วๆ สิ' ชายผมเหลืองพูดขณะขี่คอชายผมน้ำเงินเข้มกดให้ชายคนนั้นอยู่ใต้น้ำ

'ไม่เอานารูโตะฉันอาย' ซากุระยังคงไม่มั่นใจในตัวเอง 'อย่างฉันจะเอาอะไรไปสู้กับพวกนั้น' ซากุระคิดในใจมองหน้าอกตัวเอง ถ้าลงไปเธอก็ได้ถูกไปเป็นเป้าสายตาแน่ไม่ใช่หุ่นเซ็กซี่แต่หุ่นที่แบนราบเรียบอย่างนี้ยังจะกล้ามาโชว์อีก

'นิยัยเถิกแกจะลงไปเล่นได้หรือยังเรียกร้องความสนใจอยู่ได้' สาวผมแดงเดินมาอยู่ข้างๆ มองหน้าร่างบางผมชมพูทำหน้าเชิดใส่

'ฉันไม่ได้เรียกร้องความสนใจน่ะคาริน' ซากุระหันหน้าไปพูดสีหน้าจริงจัง

'งั้นเธอก็ลงไปสิ'

'อ๊าย!!!!!' กระชากเสื้อคลุมซากุระออกพร้อมผลักให้เธอก้มบนหาดทรายจนคลื่นทะเลซัดโดนจนเธอเปียกไปหมด

'แค่นี้ก็สิ้นเรื่อง เล่นตัวอยู่นั้นแหละ' คารินพูดพรางถอดเสื้อคลุมออกเดินลงน้ำใกล้ๆ ซากุระ

'คาริน!! ทำไมทำแบบนี้แหละ' ซากุระเดินไปหาคารินท่าทางเอาเรื่อง

'ก็เธออยากเล่นตัวทำไมหละ' คารินพูดนิ่งๆ เดินมาอยู่ด้านหลังซากุระ

'ฉันไม่ได้เล่นตัวน่ะ' ซากุระพูดมองรอบตัวตอนนี้คนอื่นที่กำลังเล่นน้ำหันมองเธอกับคารินที่ยืนเถียงกันอยู่

'แล้วเธอทำไมไม่ลงมาเล่นน้ำหละ' คารินพูดเดินอ้อมมาอยู่ด้านหลังซากุระยกมือลูบไหล่อีกข้างลูบไล้สะโพรก

'อะ..เอ่อ..ฉัน...(-/////////-)...' ซากุระอ่ำอึ่งอายกับการกระทำของคาริน

'เธอจะกลัวอะไร หุ่นเธอออกจะเซ็กซี่เอวคอดก้นงอนกำลังดีไหนจะหน้าอกเธออีก' คารินพูดไปเอามือทั้งสองข้างจับเอวก่อนจะไล่มือมาที่สะโพรกลูบไล่ที่ก้นงอนๆ ก่อนจะค่อยๆ ลูบขึ้นมาที่หน้าอกบีบคลึงเบาๆ เน้นให้เห็นหน้าอกกลมกลึงอย่างชัดเจน

'ยัยนอธะ..เธอทำอะไร...(o////////o)...' ซากุระเอามือจับมือคารินที่จับหน้าอกเธออย่างอายๆ

'เธอจะอายทำไรยัยเถิกหุ่นเธอสุดยอดมากไม่รู้หรือไง อ๋อ...เธอคิดว่าหน้าอกเธอเล็กเลยสู้คนอื่นไม่ได้หละสิ เธอไม่รู้หรือไง สมัยนี้เขานิยมของแบบพอมือ เพราะพวกผู้ชายชอบขยายมันด้วยมือของเขาเอง' ประโยคหลังคารินกระซิบข้างหูซากุระ เห็นเธอแรงกับซากุระอย่างนี้แต่จริงๆ แล้วทั้งคู่สนิทกันมากคารินกับอิโนะมักจะค่อยดูแลซากุระเพราะเพื่อนคนนี้ไม่มั่นใจในตัวเองจนทำให้พวกผู้ชายหลอกเต๋ะอั๋งอยู่เรื่อย

'ยัยนอบ้า!! ว๊าย!!!!' ซากุระร้องสุดเสียงเพราะคารินดึงสายผูกบีกินี่ที่คอของซากุระออกโชคยังดีที่เธอจับทัน (ขอถอนสิ่งที่พิมพ์เมื่อกี๋:writer)

'มาเล่นได้แล้วยัยเถิก' คารินเดินนำไปซากุระจำต้องเดินตามไหนๆ ก็เปียกแล้วให้ทำไง พอซากุระลงมาพวกอิโนะก็ชวนไปเล่น Banana Bod และด้วยที่คารินกับอิโนะรักซากุระมากเลยให้อยู่หลังสุด (มันรักกันอย่างไงวะน่ะ:writer)

'ยัยโหนกจับดีๆ หละตกไปเดี๋ยวฉลามลากไปกินไม่รู้ด้วยนะโว๊ย' อิโนะหันมาบอกเพราะซากุระกลัวฉลามมาก (ยัยนี่กลัวอะไรแปลกๆ :writer) เรือเคลื่อนตัวออกไปอย่างช้าๆ ก่อนจะเร่งสปีดขึ้นเหล่าสาวๆ ต่างร้องกรี๊ดด้วยความเสียวสนุกสุดเหวี่ยง ก่อนจะคนขับจะพามาทิ้งกลางทะเล

'อ๊ายยยยย!!!!!!!'

 

ตู้ม บุ๋ม

 

'อ๊าย!!! ชะ..ช่วยด้วย บุ๋มๆ...ช่วยด้วย' เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเพราะอยู่ๆ ชูชีพที่ซากุระใส่อยู่ดันหลุดออกจากตัวเธอ ตอนนี้ซากุระกำลังตะเกียดตะกายให้ตัวอยู่บนผิวน้ำ

'ซากุระ!!' อิโนะกับคารินร้องเรียกสุดเสียงเพราะเพื่อนสาวว่ายน้ำไม่เป็นก่อนจะพยายามวายน้ำไปหา แต่เพราะเสื้อชูชีพทำให้วายค่อนข้างลำบาก

 

'เห้ยๆ!!! ท่าไม่ดีแล้ววะ น้องผมชมพูทำท่าเหมือนจะจมน้ำเลยวะ' โทบิพูดออกมามองไปยังกลุ่มสาวๆ ที่กำลังวายไปช่วยสาวผมชมพู

'อะไรนะ!!!! เวรแล้วไง' ซาโซริหันไปมองตามที่โทบิบอกก็รีบวิ่งไปหาร่างบางทันที

'ไปไหนวะซาโซริ' เพนได้ยินเสียงเอ๊ะอะโวยวายลุกขึ้นมาดู เห็นซาโซริกำลังวิ่งไปในทะเล พอมองไปยันจุดกลางทะเลก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังตะเกียดตะกายอยู่บนผิวน้ำและกำลังจมดิ่งลงไป เขาเข้าใจซาโซริทันทีว่ากำลังไปช่วยสาวคนนั้น 'ไอ้นี่ทำเรื่องดีกับเขาเป็นด้วยหรอวะ?' เพนคิดในใจ

 

ซาโซริใช้ความสามารถในการว่ายน้ำกระโดดลงไปในน้ำระดับที่พอว่ายได้ถนัดก่อนจะพุ่งไปหาร่างบางเอาแขนกอดคอร่างบางก่อนจะรีบว่ายกลับเข้าฝั่งอย่างเร็ว พอถึงชายฝั่งก็ค่อยๆ ลากร่างบางก่อนจะอุ้มขึ้นมาแต่เพราะร่างบางในอ้อมแขนตัวหนักหรือเพราะว่าซาโซริว่ายสวนกระแสน้ำเลยทำให้แขนล้าจนอุ้มเธอไปขึ้น เพนเห็นอย่างนั่นจึงรีบเข้ามาช่วย

 

'มากูช่วยเอง' เพนแย่งซากุระไปอุ้มโดยที่ซาโซริยังไม่พูดอะไรก่อนจะรีบพาไปนอนบนหาดทราย เพนปฐมพยาบาลทันที เอามือประสานกันที่ต่ำกว่าราวนมเล็กน้อยปั้ม 5 ครั้งก่อนจะเอามือบีบจมูกอีกมือช้อนท้ายทอยขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะประกบปากเป่าลม เพื่อนของซากุระต่างวิ่งมาดูอาการเธอ

'ซากุระเป็นไงบ้าง' ชายผมน้ำเงินเข้มถามด้วยอาการเป็นห่วงสุดๆ เพื่อนคนอื่นๆ ก็เช่นกัน

'อย่าพึ่งเข้ามาใกล้' เพนเงยหน้าขึ้นมาบอกพวกนารูโตะ ก่อนจะหันหน้ามาหาซากุระที่นอนอยู่ หน้าซากุระตอนนี้เริ่มขยับเล็กน้อยเหมือนกำลังจะรู้สึกตัว เพนที่ปั้มหัวใจอยู่ก็หันมาประกบปากผ่นลมเข้าปากซากุระ จังหวะเดียวกับที่ซากุระลืมตาขึ้นมา

'...(OxO)...อือ..อืม..อื่ม..' ซากุระร้องอุ้อี้ในคอบอกให้ร่างสูงที่ช่วยตนอยู่รู้ว่าเธอฟื้นแล้ว เพนหันมองเห็นร่างบางลืมตาเขาค้างไปชั่วขณะหนึ่ง เมื่อสายตาทั้งคู่ประสานกันในระยะประชิด 'สายตาคู่นี้ช่างน่าหลงใหลเสียจริง' เพนมองตาซากุระจากการประกบปากเพื่อช่วยชีวิตเปลี่ยนมาจูบปากด้วยความเคลิบเคลิ้มเพราะความหลงใหลเพียงแค่มองตายังทำให้เขาเคลิ้มถึงขนาดนี้แล้วถ้าได้พูดคุยจะขนาดไหน เพนจูบก่อนจะค่อยๆ แทรกลิ้นเข้าไปในปากเธออย่างลืมตัวช้อนหัวซากุระให้ขึ้นมา ซากุระลุกขึ้นนั่งทำอะไรไม่ถูกได้แต่ทำตาโตเหลือบตามองซ้ายทีขวาทีเหมือนอยากให้มีคนมาช่วเอาเธอออกให้ห่างจากร่างสูงตรงหน้ามือก็ดันอกกว้าง พวกนารูโตะที่ยืนอยู่อึ่งไปกับการช่วยชีวิตของเพน

'เห้ยไอ้เพนน้องเขาฟื้นแล้ว' ซาโซริเดินไปสะกิดเพนให้หยุดผายปอดร่างบาง เพนจำต้องหยุดก่อนจะค่อยๆ ถอนปากออกมาจากร่างบางตรงหน้าอย่างน่าเสียดาย พอซากุระเป็นอิสระจากร่างสูงเธอผลักอกเพนออกไปก่อนจะ

 

เพี๊ยะ

 

'คนฉวยโอกาส' ซากุระตบเข้าที่หน้าเพนอย่างแรงจนหน้าร่างสูงมีร้อยนิ้วทั้งห้าประดับอยู่บนใบหน้าหล่อเหลาด้านขวา เหล่าเพื่อนที่ยืนดูอยู่อึ่งกันเข้าไปอีก เพราะเพื่อนสาวไม่เคยทำร้ายใครมาก่อนขนาดโดนคนแปลกหน้าลวนลามบนรถเมล์เธอยังไม่กล้าทำอะไรได้แต่ยืนเฉยจนซาสึเกะคว้ามือของชายคนนั้นก่อนจะต่อยเข้าที่หน้าแล้วพาซากุระลงมาจากรถ

'ซากุระ/ยัยโหนก!!' พวกนารูโตะร้องออกมาอย่างตกใจในสิ่งที่ซากุระทำ

'เธอตบฉันทำไมคนอุคส่าห์ช่วย' เพนพูดสีหน้าสงสัยน้ำเสียงปนน้อยใจ

'อะ..เอ่อ..คือว่า..' ซากุระมองหน้าเพนตรงรอยแดงก่อนจะก้มมองมือตัวเองในหัวเธอกำลังประมวลผล 'เราจำได้ว่ากำลังจมน้ำแล้วมาอยู่นี่ได้ไง?' ซากุระมองหน้าเพนอีกครั้ง 'คนอุตส่าห์ช่วย' เสียงของเพนดังขึ้นเมื่อสติของเธอเริ่มกลับมา 'เขาช่วยเราหรอ แล้วเราตบเขาทำไมละ' ซากุระคิดในใจ

'ขะ..ขอโทษค่ะ ฉะ..ฉันตกใจไปหน่อย คะ..คุณเป็นไรไหมค่ะ' ซากุระเขยิบเข้ามาใกล้ร่างสูงเอามือลูบรอยแดงที่เธอเป็นคนทำ (เรื่องนี้นางเอกเราค่อนข้างซื่อเนอะ:writer)

'เจ็บนะสิถามมาได้' เพนลูบแก้มตัวเองที่มือซากุระลูบอยู่จับมือซากุระ  เธอเองไม่ได้ว่าอะไร มัวแต่กังวลรอยที่หน้า เพนกระตุกยิ้มเบาๆ 'หญิงคนนี้ซื่อดี'

'คิดจะลวนลามฉันหรือไง' เพนจับมือซากุระที่ลูบหน้าตนอยู่

'ไม่ใช่นะค่ะ!! ฉันแค่จะดูรอยที่ฉันทำเท่านั้น' ซากุระมองหน้าเพนสีหน้าจริงจัง ก่อนจะดึงมือกลับมาและลุกขึ้น เหตุการณ์ไม่คาดขวัญก็เกิดขึ้น เมื่อนาฬิกาของเพนเกี่ยวกับสายผูดบีกินี่ของซากุระด้านหลังขณะที่ซากุระกำลังลุกขึ้น เพนเห็นอย่างนั้นจึงดึงตัวซากุระมาหาตัวกอดเธอไว้เพื่อไม่ให้หน้าอกเธออวดชาวโลกบริเวณนั้น  เพนหันหน้าไปทางทะเลให้ซากุระนั่งคร่อมบนตัก โดยพวกนารูโตะอยู่ด้านหลังเพน

'อ๊ายยย!!!! ปล่อยนะคนลามก ปล่อย' ซากุระที่ถูกเพนกระชากตัวลงมากอดแน่นจนเธอขยับไม่ได้ ซากุระพยายามดิ้นเอามือทุบที่หลังเพนอย่างแรง 'ท่านี่ไม่ปลอดภัยเลยนะ!! อันตรายเกินไป' ซากุระคิดในใจ

'อย่าขยับบีกินี่เธอสายมันหลุดเดี๋ยวฉันผูกให้อยู่นิ่งๆ เพราะว่าตอนนี้หน้าอกเธอมันแนบเนื้อกับหน้าอกฉัน ถ้าฉันข่มอารมณ์ตัวเองไม่ได้ขึ้นมาฉันปล้ำเธอตรงนี้แน่' เพนกระชิบข้างหูซากุระอย่างแผ่วเบา 'จริงหรอ ถึงว่าทำไมมันอุ่นๆ' ซากุระก้มลงมองก็เห็นบีกินี่เธอมันเลิกขึ้นมาอยู่ด้านบน 'แสดงว่าหน้าอกฉันกับเขามันก็...(O//////////////////O)...' ซากุระยอมอยู่นิ่งๆ พวกนารูโตะเห็นเพื่อนสาวโดนลวนลามก็รีบเข้ามาช่วย

'อย่าเข้ามาน่ะ!!!!' ซากุระยกมือห้ามพร้อมกอดเพนแน่ขึ้นไปอีก พวกนารูโนะถึงกับยืนนิ่งอึ่งอ้าปากค้าง 'แร๊ง!!!' พวกนารูโตะตะโกนออกมาในใจพร้อมกันเพราะไม่คิดว่าสาวเรียบร้อยอ่อนหวานขี้อายอย่าง ฮารูโนะ ซากุระ จะใจกล้ามากถึงขนาดนี้ครั้งแรกที่พวกเขาเห็นเธอกอดผู้ชายและที่สำคัญในเสื้อผ้าน้อยชิ้นแบบนี้ เพนค่อยๆ ผูกสายให้ซากุระอย่างช้าๆ เอามือลูบแผ่นหลังเธอไปมา 'เนียนมากทั้งนุ่นทั้งหอม' เพนเผลอก้มลงสูดกลิ่นของซากุระที่ต้นคอ ซากุระไม่สนใจเพนเอาแต่มองคนอื่นที่จะเข้ามาใกล้เธอ

'เสร็จแล้วเดี๋ยวฉันจับมันเข้าที่ให้น่ะคนอื่นจะได้ไม่สงสัย' เพนกระซิบข้างหูอีกครั้ง ซากุระพยักหน้ารับ เพนจับบีกินี่ด้านข้างจับผ้าเลื่อนลงมาให้คลุมหน้าอกมือเขาสัมผัสเนินเนื้อนุ่มหยุ่นเล็กน้อยทำเอาซากุระขนลุกเกรียวทั้งตัวก่อนจะผลักออกมาจากร่างสูงอย่างเร็ว

'ขะ..ขอบคุณค่ะ' ซากุระขอบคุณก่อนจะเดินก้มหน้าไม่กล้าสบตาเพนหรือใคร รีบเดินไปหาพวกอิโนะทันทีรับเสื้อคลุมมาใส่

'พะ..พวกแกฉะ..ฉันกลับห้องก่อนนะ' ซากุระก้มหน้าพูดรีบเดินไปทางห้องพักอย่างเร็ว 'อาย' คำนี้ยังน้อยไป ตอนนี้ซากุระแทบจะแทรกแผ่นดินหนีทุกคนที่เห็นเธอ 'ฉันไม่เหมาะกับชุดแบบนี้จริงๆ'

'นี่เธอชื่อซากุระใช่ไหม' เพนตะโกนเรียก ซากุระหยุดค่อยๆ หันมามอง

'มะ..มีอะไรค่ะ' ซากุระสบตาเพนเล็กน้อยก่อนจะหลบตาไป

'ไม่มีอะไรหรอก ฉันแค่อยากบอกว่าหน้าอกเธอนุ่มมาก ไว้เจอกันใหม่นะสาวน้อย' เพนตะโกนดังให้ซากุระได้ยิน พวกนารูโตะและผู้คนบริเวรนั้นหันมองซากุระกันเป็นตาเดียว ซากุระหันมองรอบตัวมีแต่คนมองเธอ ซากุระทำอะไรไม่ถูกหันหลังวิ่งไปทันที 'อ๊ายยยยย!!!!!! ไอ้บ้าผู้ชายบ้า ฉันไม่มีวันเจอนายอีกแน่ หมดกันชีวิตของฉัน...(TT_TT)...' ซากุระกรีดร้องในใจอย่างดังก้มหน้าวิ่งไม่เงยหน้ามองใคร

 

กลับมาปัจจุบัน

 

เพนนั่งยิ้มกับภาพเหตุการณ์ครั้งแรกที่เจอกับซากุระ ผู้หญิงคนนี้ทำเอาเพนหวั่นไหวเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นมาเขาเองก็ออกตามหาซากุระแต่ก็ไม่ได้พบ หลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาไม่มีสมาธิทำอะไรจนซาโซริมาบอกเพนถึงกลับยิ้มออกมาอย่างดีใจ

"ฮารูโนะ ซากุระ" เพนมองรูปที่ซาโซริแทรกปนกับกระดาษเอกสารของเขา

 

ปล.1 คงไม่ว่ากันนะที่แต่งเรื่องยาวติดกันอย่างนี้ เพราะเป็นตัวที่เราชอบระดับกลาง นานๆ จะได้แต่งเลยขอเป็นตอนยาวไปเลยนะค่ะ

ปล.2 คู่มาดาระเดี๋ยวจัดให้ แต่ต้องรอนานหน่อยนะเพราะยังมีคู่ ซาโซริ กับ กาอาระ ต่อคิวอยู่

ปล.3 แจ้งอีกเรื่องเผื่อใครชอบแนวแรงๆ เหมือน เรื่อง Rolling Love บ่วงรัก เตรียมใจรออ่านอีก 3 คู่หลักได้เลย เราจะเอาคู่หลักเรามาแต่งคือ kakasaku itasaku sasusaku แรง ดิบ เถื่อน โหด ทำร้าย sakura เยอะๆ เราจะพยายามแต่งแบบไม่ให้ซ้ำกัน สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้ขออภัยล่วงหน้าด้วยนะค่ะ อ๋อ!! ไม่ต้องห่วงน่ะเราจะแต่งสลับกับแบบ เบาๆ น่ารักๆ กุ๊กกิ๊กๆ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา