[Fic naruto] short story sakura

9.0

เขียนโดย Amhentai

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.36 น.

  43 chapter
  185 วิจารณ์
  280.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 23.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

26) Happy New Year ฉบับ Kakashi&Sakura

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

"อ้า..อื่ม...อ๊ะๆๆ" ร่างบางสั่นไหวไปตามแรงโยกที่หนักหน่วงของร่างสูง เธอพยายามมองตาเขาให้ปราณีเธอบางดูเหมือนร่างสูงจะรู้ว่าร่างบางไม่ได้สุขสมไปกับเขา เขาเองก็ยิ่งกระแทกเอวแรงและหนักขึ้นไปเท่านั้น

 

"อ๊ะๆๆ..หยุดอ๊ะๆ...พอแล้ววว....อื๊ม..อ๊าาาาาาา" ร่างสูงชันตัวขึ้นมาจับเอวซอยไม่ยั้งก่อนจะกระแทกสุดแรงราวกับจะฉีกร่างเธอให้แยกออกจากกันปลดปล่อยสุดตัวมองร่างบางที่เกร็งตัวตอดรัดตัวตนของเขาอย่างสะใจ เขาปลดปล่อยจนหยดสุดท้ายก่อนจะผลักตัวออกจากตัวเธอแล้วตรงเขาห้องน้ำไปทันทีโดยไม่หันมองร่างบางที่นอนอยู่เลยซักนิด

 

ร่างบางยังคงเกร็งกระตุกอยู่หอบหายใจอย่างเหนื่อยล้า ร่องเนื้อปิดสนิทมีน้ำขาวขุ่นค่อยๆ เอ่อล้นออกมาตามรอยแยก เธอค่อยๆ หุบขาอย่างลำบากเอื้อมมือหยิบเสื้อผ้าของตน พยายามทำเสียงให้เบาที่สุดกลั้นเสียงสะอื่นเอาไว้ เธอค่อยๆ ลุกขึ้นจัดการกับตัวเองหันมองกระจกก่อนจะเช็ดน้ำตาออกกลับมามองบนเตียงที่พึ่งผ่านศึกมา ยิ่งเห็นคราบเปียกชื้นปะปนด้วยรอยเลือดก็ยิ่งตอกย่ำสิ่งที่เธอสูญเสียไป เธอค่อยๆ พยุงตัวเองโดยมีผนังห้องเป็นตัวช่วยกันเธอไม่ให้ล้มลงไปกองกับพื้นเอื้อมมือไปจับที่เปิดประตูแรงเธอตอนนี้ยังคงไม่กลับมาแค่ยืนขายังสั่นเลยไหนจะเจ็บช่วงกลางตัวมากๆ

 

"จะไปไหน" เสียงทุ้มดังขึ้นทำเอาร่างบางสะดุงรีบเปิดประตูทันที

"ฉันถามว่าจะไปไหน มานี่" ร่างสูงเดินไปคว้าแขนร่างบางกระชากให้ไปนอนบนเตียงอีกครั้งร่างบางตอนนี้มองร่างสูงที่ขึ้นมาบนเตียงด้วยดวงตาสั่นระริกด้วยความกลัวถอยจนตัวติดหัวเตียง

"ฉะ..ฉันจะกะ..กลับบ้าน" ร่างบางตอบก่อนจะลงมาจากเตียงอีกฝั่ง

"กลับบ้านงั้นหรอ แต่พ่อแม่เธอยกเธอให้ฉันแลกกับเงิน 10 ล้าน เท่ากับตอนนี้เธอคือสมบัติของฉัน ฉันคือเจ้าของเธอ ซากุระ" ร่างสูงพูดฉีกยิ้มเหยียดส่งไปให้เธอ

"ไม่จริง ฉันไม่เชื่อ คุณพ่อ คุณแม่ไม่ทำแบบนั้นแน่นอน" ซากุระพูดเสียงแข็ง

"หึๆ เธอไม่รู้เลยหรือไงว่าตอนนี้พ่อกับแม่เธอหนีออกนอกประเทศไปแล้วนะซากุระ เพราะอะไรรู้ไหม คงไม่รู้หละสิ พ่อเธอค้ายาตอนนี้คงไปไกลแล้วหละ โดยขายเธอเพื่อเอาเงินเป็นการหลบหนีออกนอกประเทศนะคุณหนู" ร่างสูงกระชากซากุระลงมาที่เตียงอีกครั้งพร้อมขึ้นคร่อมล็อคแขนเธอไว้ทั้งสองข้าง

"ไม่จริง ขอร้องอย่าทำอะไรฉันเลยนะ" ซากุระขอร้องทั้งน้ำตา

"อย่าขอร้องอะไรที่ฉันทำไม่ได้สิซากุระ" ร่างสูงจูบซับน้ำตาให้ร่างบางปล่อยมือจากมือเธอเลื่อนมาที่หน้าอกบีบคลึงมันเบาๆ ไล่ปากมาที่ซอกคอดูดเลียรอยที่เขาเป็นคนทำย้ำความเป็นเจ้าของในตัวเธอ มือปลดเสื้อเธอออกอย่างช้าๆ อย่างนุ่มนวล

"คะ..คุณเคยบอกว่า..อืม..รักฉันไม่ใช่หรอ อ่า..ทำไมทำฉันยะ..อย่างนี้แหละ" ซากุระยันมือที่อกหนาให้ร่างสูงออกห่างจากเธอ

"ตอนนั้นคุณยังมีค่าให้ผมตามเอาใจ แต่ว่าตอนนี้เธอมันไม่มีค่าอะไร ทำไมฉันต้องเอาใจเธออีกหละซากุระ เอาอย่างนี้ไหม ถ้าเธอมีลูกให้ฉันสักคนสองคนฉันจะปล่อยเธอให้เป็นอิสระ เป็นไงสนใจไหม" ร่างสูงพูดพรางไล่จูบที่เนินอกไล่ลิ้นมาที่ยอดอกวนลิ้นไปมาจนมันตั้งชูชั้นขึ้นมาอีกครั้ง ซากุระนอนหลับตาน้ำตาซึมถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงไม่ทำเธอแบบนี้แต่พอเขารู้ว่าที่เธอยอมคบกับเขาเพียงเพราะต้องการอำนาจจากเขามาช่วยธุระกิจของพ่อเธอเท่านั้น เธอไม่รู้จริงๆ ว่าพ่อเธอเป็นพ่อค้ายาเสพติด และต้องการอำนาจจากเขาเพื่อประโยชน์ของครอบครัวเธอ พอเขารู้เขาก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

"ฉะ..ฉันมันไร้ค่ามากสินะ..อ้า..ปล่อยคนไร้ค่ายะ..อืม..อย่างฉันไปเถอะ พี่คาคาชิ อือ..พี่ก็ได้ทุกอย่างจากฉันไปแล้วนิ..อืม..ยะ..ยังต้องการอะไรอีก..อ๊าา" ซากุระพูดให้ร่างสูงเห็นใจเธอบ้าง คาคาชิไม่ฟังคำพูดของเธอยังคงไล่ลิ้นต่ำลงไปเรื่อยๆ จับขาเธอตั้งชันขึ้นมาซุกหน้ากับเนินพรมจูบไปจนทั่วก่อนจะสอดสิ้นร้อนๆ เข้าไปในตัวเธอดูดดื่มน้ำรักของเธอและเขาที่ยังหลงเหลืออยู่อย่างไม่รังเกียด เขารับรู้ถึงแรงตอดรัดที่ลิ้นก็ยิ่งเริ่งจังหวะตวัดลิ้นให้เร็วและลึกเข้าไปอีก

"อื่ม..อ้า..พอแล้ว..อ้า..หยุดน๊ะ...อ๊ะ..อ้าาา" ซากุระเกร็งกระตุกอย่างแรงก่อนจะค่อยๆ เบาลง คาคาชิเลื่อนตัวกลับมาคร่องร่างเธออีกครั้ง จับตัวตนถูไปมาก่อนจะค่อยๆ ดันเข้าไปในตัวเธอเคลื่อนไหวอย่างช้าๆ เนิบๆ ซากุระพยายามอดกลั้นอารมณ์ปรารถนาตัวเองข่มอารมณ์ไม่ให้ไปตามร่างสูงแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นไปตามที่เธอคิดสะโพรกของเธอเด้งสวนรับสัมผัสของคาคาชิอย่างห้ามตัวเองไม่ได้คาคาชิมองอย่างสะใจและดีใจในขณะเดียวกัน เขาไม่ได้เกลียดเธอแต่เขารักเธอมากด้วยซ้ำไป ไม่งั้นเขาคงไม่เสนอทางเลือกให้พ่อแม่ของเธอแบบนี้หรอก แต่เขาอยากเปลี่ยนเธอที่อ่อนแอให้อยู่ได้ด้วยตัวเองเพื่อมายืนเคียงข้างเขา

"อ้า..ฟิตชะมัด เธอเป็นของฉันแล้วได้ยินไหมซากุระเธอเป็นของฉันแล้ว..อ๊ะๆๆ" คาคาชิกระแทกตัวตนเข้าออกอย่างหนักหน่วงครั้งนี้ดูเธอจะรวมมือเป็นอย่างดีไม่ขัดขืนเขาแล้วเหมือนครั้งแรก หรือจะพูดให้ถูกเธอขัดขืนเขาไม่ได้ ถึงขัดไปก็ยิ่งไปปลุกไฟอารมณ์เขาให้โหมหนักขึ้นไปอีก

"อื่อ..อ้า..แรงๆ อีก ใกล้แล้ว อ้า..จะไม่ไหวแล้ว..อ๊ะๆๆ..อ่า" ซากุระเองก็คุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้เลยปล่อยอารมณ์ไปตามใจที่มีแต่ความต้องการในตัวเขา คาคาชิเองก็ตอบสนองด้วยการกระแทกตัวอย่างเร็วแรงจนเสียงเตียงดังไปทั่วทั้งห้อง คาคาชิพลิกตัวลงมาด้านล่างให้ซากุระอยู่ด้านบน เธอขยับตัวขึ้นลงตามมือของคาคาชิที่คอยให้จังหวะอยู่ทั้งคู่ตอบสนองซึ่งกันและกันจนเป็นหนึ่งก่อนจะกระแทกใส่กันในครั้งสุดท้ายสุดแรงที่มี ซากุระค่อยๆ หมอบตัวลงมาซุกกับอกของคาคาชิเขาเองโอบกอดเธอไว้ยังคงไม่ขยับไปไหนลูบหลังลูบผมเธออย่างอ่อนโยนรู้สึกตัวอีกที่ซากุระก็หลับคาอกเขาไปแล้ว คาคาชิค่อยๆ พยุงร่างซากุระให้ลงนอนกับเตียงก่อนจะจับผ้าห่ม ห่มให้เธออย่างเบามือกลัวว่าเธอจะตื่นก่อนจะลูบผมและจูบที่หน้าผากเธออีกครั้งแล้วนอนกอดเธอไว้อย่างนั้นจนหลับไป

 

เช้าวันต่อมา

 

"อืม.." ร่างบางขยิบตาตอบรับแสงแดดที่ส่องเข้ามาเธอหันหน้าซุกกับความอุ่นก่อนจะค่อยๆ ลืมตาขึ้นมามองก็รีบดีดตัวลุกขึ้นมาทันทีเพราะเธอนอนซุกน้ากับอกของร่างสูง ซากุระนั่งหน้าแดงหันมองอีกทางความรู้สึกตอนนี้ทั้งมีความสุขและเสียใจ มีความสุขเพราะเขาเป็นคนแรกของเธอ เธอได้มอบมันให้กับคนที่เธอรัก ส่วนที่เธอเสียใจเพราะเขาไม่ได้รักเธอ

"พอฉันหมดตัวคุณก็หมดใจงั้นหรอ คุณเคยรักฉันจริงๆ บ้างหรือเปล่าคาคาชิ" ซากุระหันหน้ามามองเผลอเอามือลูบใบหน้าหล่อเหลาของคาคาชิอย่างลืมตัว

 

หมับ

 

"จะลักหลับฉันหรือไง ฮึ ซากุระ เมื่อคืนยังไม่พออีกหรอ" คาคาชิจับมือซากุระที่กำลังลวนลามตนอยู่ ก่อนจะลุกขึ้นนั่งมองหน้าเธอตอนนี้ที่แดงเอามากๆ สายตาเธอตอนนี้มองช่วงซิกแพร็กของเขา ก่อนจะหลบตาไป

"มะ.ไม่ใช่นะ ปล่อยฉันจะไปอาบน้ำ" ซากุระพูดไม่กล้ามองมาทางคาคาชิ

"ลุกไหวแล้วหรอ ยังเจ็บอยู่หรือเปล่า" คาคาชิถามด้วยความเป็นห่วง เล่นเอาซากุระก้มหน้าแดงขึ้นไปอีกเธอเม้มปากแน่นในใจกำลังกรี๊ดร้อง 'ถามอะไรก็ไม่รู้คนบ้า'

"ว่าฉันในใจอยู่หรือเปล่าเนี่ย" คาคาชิเอามือมาประครองปลายคางซากุระให้เงยหน้าขึ้นมามองเขา ค่อยๆ เลื่อนหน้ามาใกล้หน้าเธอเอียงหน้าเล็กน้อยเพื่อมอบสัมผัสอบอุ่นให้เธอ

"ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ" ซากุระผลักตัวเองออกมาก่อนจะรีบตรงเข้าห้องน้ำไป คาคาชิมองอย่างยิ้มๆ กับอาการเขินอายของเธอ

 

ด้านล่างของบ้าน

 

"ซากุระไปไหนทำไมยังไม่มา" คาคาชิหันไปถามคนใช้ที่ยืนรออยู่ข้างๆ

"ลงมาแล้วค่ะแต่คุณเขาทานอยู่ในครัวค่ะ" คนใช้ตอบกลับมา

"งั้นหรอไปเรียกเธอมาหาฉันเดี๋ยวนี้" คนใช้รับคำก่อนจะเดินเข้าไปในครัว

"คุณค่ะ คุณคาคาชิเรียกค่ะ" คนใช้พูดกับเธอซากุระกำลังตักข้าวเข้าปากและคุยกับเด็กรับใช้รุ่นเดียวกันถึงกับทำหน้าเซ็งก่อนจะพยักหน้ารับแล้วเดินไปอย่างหวาดๆ 'เขาจะเอาอะไรกับฉันอีกหละ ฉันไม่มีอะไรจะให้แล้วนะทั้งตัวและใจ'

"มาแล้วหรอ นั่งสิวันนี้ไปกับฉัน ต่อจากนี้ไปเธออยู่กับฉันในฐานะคนใช้ส่วนตัวของฉันทำตามคำสั่งเท่านั้น ห้ามขัด ห้ามถาม ห้ามแย้ง ไม่งั้นฉันจะบอกตำรวจเรื่องที่หลบของพ่อแม่เธอ" คาคาชิพูดขณะตักอาหารเหลือบมองซากุระเล็กน้อยเธอทำหน้าไม่พอใจแต่ก็ขัดเขาไม่ได้เขากระตุกยิ้มชอบใจกับอาการของร่างบาง

"เข้าใจแล้วค่ะ หมดธุระแล้วใช่ไหมฉันจะไปทานข้าวต่อ" ซากุระลุกขึ้นก่อนจะเดินไป

"หยุดมานั่งลงกินข้าวกับฉันนี่คือคำสั่ง" คาคาชิเงยหน้าพูดซากุระถึงกับกำมือแน่น ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงเอาใจเธอสารพัดคอยตามใจเธอต่างๆ นานา แต่เพียงชั่วข้ามคืนเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ถึงขนาดนี้เธอเองคงต้องยอมเขาอย่างเรียงไม่ได้ 'แล้วฉันจะทำอย่างไงดีหละ ข่าวเรื่องพ่อแม่ฉันคงสะพัดไปทั่วแล้ว ที่บริษัทเขารู้จักฉันกันเกือบทุกคน จะทำอย่างไงดีหละ' ซากุระคิดในใจก่อนจะนั่งลงข้างคาคาชิที่มีจานวางอยู่

 

ณ บริษัท

 

ซากุระเดินตามหลังคาคาชิพยายามไม่มองหน้าใครไม่สนใจสิ่งที่คนเหล่านั้นพูดถึงเธอจนมาถึงห้องทำงานของเขา

 

"คาคาชิมาแล้วหรอ นี่เธอยังมีหน้าตามคาคาชิมาอีกหรือนี่" สาวผมน้ำตาลเขามาโอบกอดคาคาชิและจูบเขาทำตัวเป็นเจ้าของเอามากๆ ซากุระถึงกับหลบตาไม่อยากมองภาพบาดตานั้น

"อายาเนะบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าทำแบบนี้" คาคาชิผลักตัวหญิงสาวคนนั้นออกไปก่อนจะเดินไปนั่งโต๊ะทำงาน

"งั้นฉันออกปะ.."

"เธอจะไปไหน เธอต้องอยู่กับฉันไม่งั้น..คงจะรู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น" คาคาชิรีบทักทันที

"แล้วจะให้นั่งตรงไหน" ซากุระมองรอบห้อง

"อายาเนะมีอะไรอีกไหม ผมจะทำงานต่อ" คาคาชิหันไปพูดกับหญิงอีกคน

"เอ่อ..มะ.ไม่แล้วค่ะ" หญิงสาวหันมาตอบก่อนจะเดินออกไปมองหน้าซากุระอย่างไม่พอใจ

"แล้วที่นั่งฉันหละค่ะ" ซากุระถามมองรอบห้องก่อนจะไปสะดุดสายตากับคาคาชิที่ถอยตัวออกจากโต๊ะมองมาที่ซากุระสลับกับตักของตน

"เอ่อ..คงไม่ได้..ให้ฉัน.." ซากุระพูดเสียงอ้อมแอ้ม

"มาเร็วๆ" คาคาชิเร่งตบมือที่ตักตัวเอง ซากุระก้มหน้าเหลือบตามองซ้ายขวาดูก็รู้ว่าเธอไม่พอใจมาก เธอเป็นคนรักนวลสงวนตัวมากตอนที่เขายังอ่อนโยนกับเธอมากสุดก็แค่จับมือไม่มีทางที่เขาจะได้ทำกับเธอแบบเมื่อคืนแน่นอน

"เอ่อ..ฉันนั่งพื้นกะ.."

"ขัดฉันงั้นหรอ อื่อ..เบอร์ของ อุจิวะ เบอร์อะไรนะ" คาคาชิหยิบมือถือขึ้นมาเลื่อนๆ ดูซากุระกำมือก่อนจะเดินเข้าไปข้างหน้าคาคาชิ ค่อยๆ หันหลังเธอไม่เคยทำเรื่องน่าอายแบบนี้มาก่อนเลย คาคาชิเห็นอย่างนั้นก็โอบเอวดึงตัวเธอลงมานั่งบนตักแล้วทำงานต่ออย่างหน้าตาเฉย ซากุระเกร็งตัวไม่กล้าขยับไปไหน ขนาดหายใจยังแทบไม่ได้เลย

"ตัวเธอนี่หอมจังเลยนะ รู้อย่างนี้ฉันทำเรื่องเมื่อคืนไปตั้งนานแล้วไม่ปล่อยให้นานขนาดนี้หรอก" คาคาชิลูบมือตามเรียวแขนของซากุระเล่นเอาเธอขนลุกเกรียวสัมผัสร้อนๆ ทำเอาเธอนึกถึงเรื่องเมื่อคืนขึ้นมาก็ยิ่งทำให้เธอหน้าแดง

"เอ่อ..ฉันขะ..ขอไปหะ..ห้องน้ำได้ไหมคะ" ซากุระกลั้นใจพูด

"ก็ไปสิใครห้าม" คาคาชิพูดแต่ยังคงทำงานอยู่

"คุณก็ปล่อยเอวฉันสิ" ซากุระมองที่เอวตัวเองมีมือของคาคาชิโอบไว้อยู่

"ขอโทษลืมไป" คาคาชิยิ้มนิดๆ ก่อนจะปล่อยมือไป ซากุระรีบออกไปข้างนอกทันทีคาคาชิยิ้มกับอาการของเธอ

"อย่างนี้จะไม่ให้ฉันหลงได้อย่างไง เฮ้อออ" คาคาชิพูดออกมาก่อนจะก้มหน้าทำงานต่อ

 

"นิเธอ" เสียงของใครบางคนเรียกซากุระให้หันมองก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ

"มีอะไรกับฉันหรอค่ะ" ซากุระหันไปหาคนเรียก

"เลิกยุ่งกับคาคาชิซะ เขาเป็นของฉันอย่างเธอก็แค่ นางบำเรอแก้ขัดเวลาเหงาเท่านั้น พอเขาเบื่อเดี๋ยวก็เขี่ยทิ้ง เพราะฉะนั้นเลิกยุ่งกับเขาซะ" ซากุระมองหน้าคนพูดแล้วคิดตามเธอคือ อายาเนะอดีตคนรักของคาคาชิก่อนที่เขาจะมาคบกับเธอ

"คือ..ฉัน.." ซากุระคิดตามที่เธอพูดมันก็จริงเมื่อคืนเขาก็พูดกับเธอแบบนี้

"ฉันนะสงสารเธอนะซากุระไม่อยากให้เธอเป็นแบบเดียวกับคนก่อนๆ" เธอพูดก่อนจะเดินออกไปทิ้งซากุระให้ยืนนิ่งอยู่กับที่

 

ผ่านไป 1 ชั่วโมง

 

"ทำไมพึ่งมา" ทันทีที่ซากุระเปิดประตูเข้ามาคาคาชิก็พุ่งเข้ามาหา

"ขอโทษค่ะ" ซากุระเช็ดน้ำตาที่ยังเหลืออยู่ออก คาคาชิเห็นว่าผิดสังเกตุเลยจับปลายคางเธอให้เชิดขึ้นมา

"ร้องไห้ทำไม หรือว่าใครทำอะไรเธอ" คาคาชิถามปนกังวลมองสำรวจร่างบาง

"ไม่มีใครทำอะไรฉันหรอก" ซากุระปัดมือคาคาชิออกก้มหน้านิ่ง

"แล้วร้องไห้ทำไม" คาคาชิถามพรางเช็ดน้ำตาให้เธออย่างเบามือ

"ฉันถามอะไรหน่อยได้ไหม" ซากุระยังคงก้มหน้าอยู่

"ว่ามาสิ" คาคาชิพูดอย่างอ่อนโยนไล่แก้มเธอเบาๆ

"ถ้าคุณเบื่อฉันแล้วคุณจะทำแบบเดียวกับคุณอายาเนะและคนอื่นๆ หรือเปล่าค่ะ" ซากุระกลั้นใจถาม

"หึหึหึ ถามไปทำไม ใครมาพูดอะไรกับเธอเนี่ย" คาคาชิหลุดขำออกมา

"คุณอายาเนะบอกมา ว่าพอคุณเบื่อก็จะเขี่ยฉันทิ้ง" ซากุระพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

"นิซากุระ เธอคิดว่าฉันยอมเสียเงินสิบล้านเพราะอะไร คิดว่าเพราะฉันอยากเอาเธอมาแก้แค้นที่เธอมาหลอกฉันงั้นหรอ ฉันไม่ได้โงขนาดนั้นนะ ไม่งั้นฉันจะช่วยพ่อเธอทำไม หัดคิดซะบ้างสิ ที่ฉันทำไปนะ เพราะว่าฉันรักเธอไงรักจริงๆ และฉันก็รู้ว่าเธอเองก็รักฉันเหมือนกันไม่งั้นคงไม่ยอมฉันหรอกใช่ไหม" คาคาชิตอบขำๆ ไม่คิดว่าร่างบางจะซื่อมากถึงขนาดนี้เขาคงจะเปลี่ยนเธอไม่ได้แล้วจริงๆ ก็คงต้องดูแลเธออย่างนี้ต่อไป

"พูดจริงๆ นะ คุณไม่ได้หรอกฉันจริงๆ ใช่ไหม" ซากุระถามเพื่อความมั่นใจ

"มานี่" คาคาชิพาซากุระไปที่โต๊ะทำงานให้เธอดูกระดาษที่โต๊ะ 'ทะเบียนสมรส' ซากุระหันกลับมามองหน้าคาคาชิที่ยืนกอดเธอจากห้านหลัง

"คุณ!!" ซากุระยิ้มให้ก่อนจะหันไปประจันหน้ากับร่างสูง

"ทีนี่เชื่อใจได้หรือยัง ตอนแรกผมกะจะเปลี่ยนให้คุณเป็นคนที่มั่นใจตัวเองมากกว่านี้นะ แต่คงเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ นั้นแหละมีคนมาเป่าหูนิดหน่อยก็ค้อยตามเขาแบบนี้จะสมกับคุณชายแห่ง ฮาตะเคะ หรือเปล่าหละเนี่ย" คาคาชิพูดอย่างเหนื่อยใจ

"ฉันจะพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อคุณนะค่ะ" ซากุระมองจ้องตาคาคาชิบอกเป็นนัยว่าฉันจะทำให้ได้เพื่อคุณ

"ถึงคุณจะเปลี่ยนตัวเองไม่ได้ผมก็ยังรักคุณเหมือนเดิมนะ ซากุระ" คาคาชิหอมแก้มเพื่อย้ำคำพูด

"ฉันเองก็รักคุณนะค่ะ พี่คาคาชิ" ซากุระพูดก่อนจะดึงร่างสูงให้โน้มลงมาประทับจูบให้อย่างดูดดื่ม 'ผมว่าความจริงแล้วเธออาจเปลี่ยนไปแล้วก็ได้ตั้งแต่ที่เธอตกเป็นของผม'

"อย่างนี้จะให้ผมทิ้งไปได้อย่างไง มีเมียน่ารักแบบนี้นะฮึ" คาคาชิผลักปากออกมากอดเธอไว้กับหน้าอกด้วยรอยยิ้ม

 

~~~~~End~~~~~

 

(อันนี้ อ๊าตตต..อาตตั้งแต่เริ่มยันจบ:จากใจนักอ่าน) 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา