[Fic naruto] short story sakura

9.0

เขียนโดย Amhentai

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.36 น.

  43 chapter
  185 วิจารณ์
  279.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 23.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

42) อสูรที่รัก ตอนที่ 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คน ความวุ่นวาย แสงสีเสียง สิ่งที่ดูน่าลุ้มหลงชวนให้เฝ้อฝัน ยังมีหญิงสาวคนหนึ่ง ร่างบางเรือนผมสีชมพูอ่อนพริ้วไหวตามสายลมที่พัดผ่านมาประทะร่างบาง ลมหนาวที่พัดเข้ามาทำเอาร่างบางสั่นสะท้านแม้เธอจะใส่เสื้อกันหนาวก็ยังไม่ต้านความหนาวเย็นไม่ได้ ร่างบางยังคงเดินต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ผ่านเส้นทางแห่งความลุ้มหลงนี้

 

"เดี๋ยวก่อนสิจ๊ะ!! สาวน้อย" ชายร่างสูงเข้ามาขวางทางเดินของร่างบาง ซากุระมองหน้าชายตรงหน้า แน่นอนว่าเธอไม่รู้จักเขา ซากุระเลยเดินเลี่ยงไป

 

หมับ!!

 

"ม๊ะๆ เดี๋ยวพี่ไปส่งน่ะ น้องสาว" ร่างสูงจับแขนซากุระไว้ก่อนที่จะไป ซากุระมองจุดที่โดนจับสลับกับหน้าของร่างสูงด้วยสายตาหวาด

"ปะ..ปล่อยน่ะ ฉันกลับเองได้!!" ซากุระพยายามสบัดแขนให้หลุดจากการจับของชายตรงหน้า

"กลับคนเดียวมันอันตรายน่ะ ให้พี่ไปส่งดีกว่าปลอดภัยกว่าเยอะ" ชายหนุ่มหลี่ตาไล่มองร่างบางจากหัวจดปลายเท้า ร่างบางตรงหน้าช่าง....

"ฉันว่าไปกับนายอันตรายมากกว่า หลีกไป!!!" ร่างบางขึ้นเสียงอย่างไม่พอใจเล็กน้อย ก่อนจะรวบรวมแรงที่มีผลักคนตรงหน้าให้ออกไป ร่างสูงเซเล็กน้อยมองร่างบางที่เดินไปก่อนจะกระตุกยิ้มเหี้ยมออกมา คว้าแขนร่างบางกระชากกำหมักขึ้นเพื่อหมายจะชกเข้าที่ท้องของซากุระ

 

ปึก ตึก ปึก

 

จังหวะที่ซากุระหันมาเพราะแรงกระชาก ซากุระใช้แรงกระชากกระโดดข้ามตัวชายร่างสูงก่อนจะเตะเข้าไปที่ข้อพับเข่าจนทรุดลงกับพื้นก่อนจะเตะเข้าไปที่ปลายค้างจนร่างสูงหงายท้องไป ซากุระกลับมายืนท่าเดินจัดระเบียบชุดเสื้อกับกระโปรงให้เข้าที่ก่อนจะกอดอกมองร่างสูงที่นอนอยู่กับพื้นด้วยสีหน้าสะใจเล็กน้อย

 

"หึ!! คิดว่าจะแน่" ซากุระกลับหลังเดินไป

 

ปึก

 

"ว๊ายยยยยย"

 

หมัด

 

"ก็ไม่เห็นว่าจะแน่เท่าไรนิ" ร่างสูงพูดกับร่างบางที่อยู่ในอ้อมแขนของเขา ซากุระจับจมูกตัวเองสีหน้าออกอาการเจ็บเล็กน้อย

"เจ็บๆๆ" ซากุระลูลจมูกไปมาก่อนจะลืมตาขึ้นมองว่าตัวเองชนกับอะไร ทันที่ทีลืมตาดวงตาสีเขียวมรกตก็ประสานกับดวงตาสีนิล ซากุระค้างกับภาพตรงหน้าอยู่ครู่นึง โครงหน้าเรียวรูปไข่ โค้งรับกับจมผุกที่โด่งเป็นสันภาพตรงหน้าร่างกับรูปปั้นแห่งเทพบนสวงสวรรค์ยิ่งนัก ซากุระมองอย่างเคลิบเคลิมราวกับต้องมนต์

"มองแบบนี้หมายความว่าไง..." ร่างสูงโน้มหน้าเข้าใกล้ซากุระมากขึ้น พร้อมกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น 'นัยตาสีมรกต...' ร่างสูงจ้องมองพร้อมก้มหน้าลงมาเรื่อยๆ จนซากุระสัมผัสถึงลมหายใจอุ่นๆ ของคนตรงหน้าก่อนสติเธอจะกลับคืนมา

"อ๊ะ!! นายเป็นใคร...!! หรือว่า... นายกะเป็นพวกเดียวกับมัน" ซากุระผลักตัวออกจากอ้อมแขนร่างสูงด้วยท่าทางไม่พอใจเล็กน้อย

"หึ!!" ร่างสูงหัวเราะในลำคอ ก่อนจะเดินเข้าไปหาซากุระที่ยืนตั้งกาดเตรียมพร้อมอยู่

"ยะ..อย่าเข้ามาน่ะ" ร่างสูงยังคงก้าวเท้าเข้ามาหาร่างบางเรื่อยๆ 'นายนี่เป็นพวกเดียวกับมันแน่ หึ!!! เดี๋ยวได้ลงไปนอนกองอยู่กันไอ้นั้นแน่'

"ไอ้บ้าก้าม!!"

 

พรึบ หมับ

 

"ยุงยังกัดเจ็บกว่านี้เลย อย่างคุณทำอะไรผมไม่ได้หรอก" ร่างสูงใช้มือรับหมัดร่างบางที่พุ่งมาที่หน้าก่อนลดมือที่จับมือซากุระลงแล้วยื่นหน้าเข้าไปหาด้วยท่าทีที่ดูถูกนิดๆ ซากุระเห็นอย่างนั้นก็ได้จังหวะหมุนตัวศอกกลับไปทันที แต่ด้วยความคล่องตัวและความไวของร่างสูงเขาดึงมืร่างบางที่จับอยู่จนร่างบางเสียการทรงตัวเซจนหลังชนอกกว้างของร่างสูงก่อนที่เขาจะกอดเธอไว้แน่ๆ กันร่างบางในอ้อนแขนทำร้าย

"ไอ้บ้า!! ไอ้คนฉวยโอกาส ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้น่ะ!!" ซากุระดิ้นไปดิ้นมาหวังจะให้หลุดจากอ้อมแขนร่างสูง แต่กลับกันร่างสูงกับเพิ่มแรงรัดซากุระไว้ก่อนจะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจนเกือบติดซอกคอของร่างบางพร้อมสูดลมหายใจเข้าลึกก่อนจะผ่อนลมหายใจออกเบาจนซากุระสัมผัสถึงไออุ่นๆ ของลมหายใจของอีกคนเล่นเอาซากุระที่ดิ้นอยู่หยุดชะงักพร้อมเบิกตากว้าง เธอไม่เคยโดนจู่โจมถึงขนาดนี้ 'แบบนี้มากเกินไป มากไปแล้วน่ะ...!!'

"กลิ่นตัวเธอนี่มัน..." ร่างสูงพูดด้วยเสียงที่สุดทุ้มกังวานก่อนจะสูดกลิ่นกายซากุระอีกครั้งการกระทำคำพูดของชายแปลกหน้าทำเอาร่างบางยืนตัวแข็งทือไปโดยปริยาย ร่างบางเริ่มสั่นด้วยความกลัวจนร่างสูงรับรู้ถึงอาการสั่นเทาเขาจึงหยุดการกระทำลงก่อนจะเอามือหยิบกระเป๋าตังสีฟ้าอ่อนในกระเป๋ากางเกงขึ้นมา

"ผมแค่จะให้ไอ้นี่คุณคืน" ซากุระมองกระเป๋าตังก็พอเข้าใจอะไรขึ้นมาบ้าง

"ละ..แล้วทำไมนายไม่บอกล่ะ"

"ก็คุณไม่ถามผมนิ ผมเดินผ่านมาได้ยินเสียงเอ๊ะอ๊ะโวยวายเลยเดินมาดูกะเจอคุณกำลังทำร้ายผู้ชายคนนั้นอยู่" ร่างสูงพูดในขณะที่ยังกอดร่างบางไว้

"ฉันไม่ได้ทำร้ายมันน่ะ ที่สำคัญ ปล่อยฉันได้แล้ว" ซากุระหันหน้าไปมองร่างสูงด้วยสีหน้าไม่พอใจ

"ก็ไม่อยากกอดเท่าไรหรอก" ร่างสูงพูดพร้อมคลายแขนปล่อยร่างบางให้เป็นอิสระ

"ขอบใจเรื่องที่เก็บกระเป๋าตังให้แล้วกันน่ะ จากนี้ขอให้เราอย่าเจอกันอีกเลย ไอ้ผู้ชายฉวยโอกาส!!!" ซากุระเอากระเป๋าตังคืนพร้อมพูดเสียงดังๆ ใส่หน้า ก่อนจะรีบหันหลังเดินจากไป

"หึ!! รับรองคุณกับผมเราได้เจอกันอีกแน่" ร่างสูงพูดขณะร่างบางก้าวขาได้ข้างหนึ่ง ซากุระหันมาทันทีที่ได้ยิน

"ไม่มีวัน!!!" ก่อนร่างบางจะเดินไปตามทาง ร่างสูงยกมือทาบหน้าตัวเองก่อนจะกระตุกยิ้มเหี้ยมร้อยยิ้มอันน่าสะพึงกลัวพร้อมดวงตาสี "เลือด" ที่ส่งแสงแดงฉานออกมาร่าวกับดวงตาของ "นักล่า" ก่อนจะพึมพัมกับตัวเองเบาๆ

"เจอแล้วสิ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา