[Fic naruto] short story sakura

9.0

เขียนโดย Amhentai

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.36 น.

  43 chapter
  185 วิจารณ์
  280.40K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 23.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) Start Love ความรักฉบับ ฮิวงะ ฮินาตะ Yuri [Sakura & Hin

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

http://i291.photobucket.com/albums/ll297/jijie37/hinasaku.jpg

 

     ฉันฮิวงะ ฮินาตะค่ะ ฉันมีคนที่ฉันชอบอยู่หนึ่งคน เขาชื่อ นารูโตะ ฉันโดน ซากุระจัง ท้าไว้ว่า วันพรุ่งนี้ให้ฉันไปสารภาพรักกับนารูโตะคุง ถ้าฉันทำให้ นารูโตะคุง เป็นแฟนฉันได้ ซากุระจัง จะยอมทำตามที่ฉันต้องการ อะไรก็ได้หนึ่งอย่าง แต่ในทางกับกัน ถ้าฉันสารภาพแล้วนารูโตะคุงไม่รับรักจากฉัน ฉันก็จะยอมทำตามที่ ซากุระจัง ต้องการ อะไรก็ได้ อย่างหนึ่งเหมือนกัน เอาละฉันไปเข้านอนก่อนดีกว่าพรุ่งนี้ ต้องเจอเรื่องหนักแน่ๆ

 

เช้าวันรุ่งขึ้น

 

     วันนี้แล้วสินะที่ฉันต้องบอกรักนารูโตะคุง ฉันต้องทำให้ได้ อื้ม

 

ณ โรงเรียน

 

     "นารูโตะคุง ฉันชอบนารูโตะคุงค่ะ คบฉันด้วยนะค่ะ" อ่า ฉันพูดออกไปแล้ว รอคำตอบ ขอให้ตอบว่า say yes ด้วยนะค่ะ

     "ขอโทษน่ะฮินาตะ ฉันรับความรู้สึกเธอตอนนี้ไม่ได้ ฉันขอโทษจริงๆห๊ะ ไม่น่ะ เขาปฏิเสธฉัน ฮึด ฮือ ฮื่อ

     "นะ...นารู ฮึด โตะ คุง ฮือออ"

     "ฮินาตะ ฮินาตะ....." ฉันวิ่งร้องให้ออกมา ได้ยินเสียงนารูโตะคุงเรียก ถึงจะอยู่ต่อไปมันก็เท่านั้น

 

     ฉัน ฮารูโนะ ซากุระ ค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังหาฮินาตะอยู่ เห็นนารูโตะบอกว่าฮินาตะ ร้องไห้และวิ่งหนีออกมา ไปไหนก็ไม่รู้

 

     "ฮือ ฮื่อ ฮึก ฮื่อๆ ฮึดๆ ฮือ" เอ๊ะ เสียงใครร้องเนี่ย หรือว่าจะเป็น

 

     ฉันเดินไปหน้าห้องเก็บของ ในซอกรืบริมสุดของตึก ฉันได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ดังออกมาจากในห้อง

 

ผ้างงงงงงง

 

     "ฮินาตะ"

     "ฮื่อ ฮือ ซะ...ฮึด....ซากุระจัง" ฉันนั่งลงอยู่หน้าของฮินาตะ ตอนนี้ฮินาตะกอดฉันอยู่คงจะเสียใจน่าดู

     "อย่าร้องนะ ฮินาตะ"

     "เขาไม่ได้คิดอะไรกับฉัน เขาไม่รักฉัน ฮือๆๆๆๆ"

     "แสดงว่า ที่ฉันท้าเอาไว้ ฉันเป็นฝ่ายชนะสินะ"

     "ฮึด ซะ ซะ ซากุระ ฮึด จัง ยะ...ยังคิดเรื่อง ฮึอ นี้ อีกหรอ" ฮินาตะผลักตัวออกจากฉันแล้วนั่งเอามือปาดน้ำตาเหมือนกับเด็กเลย

     "ใช่ ดังนั้น เธอต้องทำตามที่ฉันต้องการอย่างหนึ่ง"

     "วะ...ฮึด...ว่ามาสิ"

     "เป็นแฟนกับฉันนะ"

     “.... (T^T).... (p^q).... (O [ ] O)...." ดูเธอทำหน้าสิ น่ารักมาก

     "ว่าไง เธอสัญญากับฉันไว้แล้วนะ"

     "..........................."

     "ไม่ตอบหรอ ไม่เป็นไรยังมีอีกวิธี ที่ทำให้ฉันรู้ว่าเธอตกลง"

 

หมับ

 

     ฉันจับหน้าฮินาตะ แล้วทาบปากลงไปบนปากเธอ มือเธอดันตัว ผลักหน้าฉันให้ออกไป แสดงว่ายังไม่ยอม อย่างนี้ต้อง

 

     นี่มันอะไรกันอยู่ซากุระจังก็จูบฉัน ตอนนี้เธอบีบค้างฉันแรงมากจนฉันต้องอ้างปากออกเพราะความเจ็บ พออ้างปากได้ ซากุระ จังก็ เอาลิ้นเข้ามาในปากฉัน ลิ้นอุ่นๆ ของซากุระจัง ตวัดไปมากับลิ้นของฉัน มันรู้สึกวูบๆ ยังไงไม่รู้ ความรู้สึกนี้มันคืออะไร ใครก็ได้ช่วยบอกฉันที่

 

     ฮินาตะที่ขัดขืนการกระทำของซากุระตอนแรก ตอนนี้มือที่ดันคนตรงหน้าให้ออกไป เปลี่ยนมาโอบรอบคอ และดึงคนตรงหน้าให้แนบชิดยิ่งขึ้น ทั้งคู่มอบจูบให้แก่กันสลับไปมามีทั้งอ่อนโยน และดุดัน บางจังหวะก็ก็เอาลิ้นออกมาพันเกี่ยวกันข้างนอกเพื่อรับอากาศเอาปอด สองคนจูบกันอยู่อย่างนั้นเกือบครึ่งชั่วโมงจนเสียงกริ่งเข้าเรียนดังขึ้น

 

     ซากุระจังถอนจูบออกไปแล้ว เราสบตากัน ฉันรู้สึกว่า สัมผัสจากซากุระจังมันทำให้ฉันรู้สึกดีมากซะแล้วสิ

 

     "ฮินาตะเราไปเข้าเรียนกันดีกว่า (^ ^)"

     "จะ...จ๊ะ ซากุระจัง"

     "อย่าลืมที่ตกลงกันนะ เธอเป็นแฟนฉันแล้ว"

     "อะ...อืม...(>//////////<)..."

 

ณ ในห้องเรียน

 

     "ฮินาตะเธอไม่เป็นไรน่ะ"

     "จ๊า นารูโตะคุงฉันไม่เป็นไรแล้ว"

     "ฉันมาคิดดูแล้ว ตอนนี้ฉันก็ยังไม่มีใคร ถ้าเธอไม่ว่าอะไรเราลองคบกันดูก็ดะ...."

     "คงไม่ได้หรอกนะนารูโตะ"

     "อ้าวซากุระจัง ทำไมละ"

     "เพราะว่าฉันกันฮินาตะเราเป็นแฟนกันแล้ว"

     "ห๊ะ" ทั้งห้องร้องออกมาเป็นเสียงเดียวกันอย่างดัง

 

     "หึ ถ้าไม่เชื่อละก็" ซากุระกำลังหันมาจะจับหน้าฮินาตาแต่ว่า

 

หมับ

 

     เป็นฮินาตะที่เข้าไปจูบซากุระ ทั้งคู่จูบโชว์ให้ทั้งห้องดู จูบแบบหยอกล้อกันไปมา บ้างจังหวะก็โชว์ ลิ้นที่พันเกี่ยวตวัดกันไปมาข้างนอกให้ดู

 

ผ้างงงง

 

     "นี่พวกเธอเสียงงงงง ห๊ะ....."

 

     คาคาชิเปิดประตูเข้าไปก็พบภาพที่ ฮินาตะ จูบแลกลิ้นกับ ซากุระอยู่

 

     "ต่อไปนี้พวกตัวผู้ทั้งหลายห้ามเข้าใกล้ฮินาตะเด็ดขาดไม่งั้นโดนไอ้นี่แน่" ซากุระชูหมัดให้คนในห้องดู

     "ส่วนฉัน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ต่อจากนี้ไปห้ามมาม้อซากุระอีก ไม่งัดฉันจะให้คนไปเผาบ้านคนนั้นทิ้ง"

 

     "โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ ยัยยยยย โหดดดดดด มหาเหี้ยมมมมมมมม" ทั้งห้องพูดออกมาพร้อมกันรวมทั้งคาคาชิด้วย

 

~~~~~~~~~~จบไปอีกตอน~~~~~~~~~~

(เราขอจบแบบ Art ๆ อีกเรื่องแล้วกัน ฮ่า ฮ่า ฮ้า ฮ่าาาาาาา)

(ไรท์ ท่าทางจะกู่ไม่กลับแล้ว: คนนั่งข้างๆ)

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา