ความลับของตุ๊กตา

6.2

เขียนโดย No_name_h่a

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.50 น.

  2 ตอน
  5 วิจารณ์
  4,541 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 09.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตุ๊กตาคือจุดจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

            "โจว์หิวข้าวมั๊ย"บิวถามโจว์ด้วยความเป็นห่วง.................................................

 

"ไม่ล่ะวันนี้เราแค่จะแวะเอาของมาให้ อะ ????  "อะไรอ่ะโจว์" บิวถามด้วยความสงสัย

 

ตุ๊-ก-ต-า เฉยๆ ไม่มีอะไรหรอก...  กลับเเล้วนะนอนหลับฝันดีล่ะ bye*** เช่นกันนะ โจว์

 

จากนั้นทุกๆวัน โจว์ ก็จะเอาตุ๊กตาให้ บิว ทุกวัน จนมันเต็มห้องของบิวไปหมด+++++++

 

แต่บิวไม่ก็ไม่เคยคิดที่จะเอาตุ๊กตาพวกนี้ไปทิ้งซักที    *แม้แต่ตัวเดียวก็ไม่เคย*

 

จนวันหนึ่งในเวลาหลังเลิกเรียน โจว์!!! นายอยู่ไหน บิวมองแล้วมองอีกก็ไม่เห็น จนเหลือบมองไปเห็นที่หลังตู้โทรศัพท์

 

โจว์นายจริงๆด้วย แอ่ะ! นายอยู่กับใคร ห๊าา อลิซาเหรอ อยู่กับอลิซาสองต่อสอง งั้นเหรอ ทำไมในมือนั่นถึงมีตุ๊กตา

 

อย่าบอกนะว่าสองคนนั่นแอบคบกัน ไม่จริง!!! ทำไมโจว์ถึงทำกับเราอย่างนี้ แอ่ะ โจว์มองมาทางนี้เขากำลังวิ่งมา

 

อย่าโจว์ อย่า!!! โจว์วิ่งเข้ามาพร้อมกับตุ๊กตา" อะ ตุ๊กตา วันนี้เป็นวันพิเศษเราจะให้ตัวใหญ่ไปเลย ดีมั๊ย ????

 

บิวตะคอกใส่โจว์อย่างแรงไปว่า"นายนะ ทำดีใส่ฉันเพื่ออะไร ฉันไม่ต้องการหรอกไอ้ตุ๊กตาพวกนี้ นายจะมาทำให้ฉัน

 

ให้ฉัน ฉัน เสียใจใช่มั๊ย ไปเลยนายออกไปแล้วไม่ต้องมายุ่งกับฉันอีก"พร้อมในมือก็โยนตุ๊กตาตัวนั่นตกลงไปกลางถนน

 

"อีกอย่างตุ๊กตาตัวนี้มันสมควรตกลงไปกลางถนนแล้ว"บิวพูดพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด"-/-/-/

 

"บิวเธอทำอย่างนั่นทำไมฉันทำอะไรให้ เราทำผิดตรงไหนเราแค่เอาตุ๊กตามาให้เธอ โกรธทำไม่ล่ะ เราไม่เข้าใจ"

 

โจว์พร้อมกับวิ่งไปตุ๊กตาที่กลางถนนโดยไม่ได้สนใจรถที่กำลังวิ่งมา ปี๊ด!! ปลั่ก!!ร่างของโจว์ลอยล่องไปในอากาศ

 

กลางถนน"โจว์ๆๆๆ" บิวร้องทั้งน้ำตาที่ไหลหลั่งออกมามากกว่าเดิม "ฉันขอโทษนายอย่าเป็นอะไรนะ"บิวพูด

 

จากนั้นทุกคนในบริเวณก็ช่วยหามโจว์ส่งโรงพยาบาลแต่บิวไปไมทได้จึงได้เอาตุ๊กตาของโจว์กลับบ้าน จากนั้น

 

อลิซาก็มาบอกผลการตรวจหน้าห้องว่า"โจว์เสียชีวิตแล้ว"ทุกๆคนในห้องพยายามจะไม่ร้องไห้เพราะอยากเข้มแข็งไว้

 

แต่ก็ทำไม่ได้ น้ำตาหลัีงไหลกันออกมาไม่หยุดโดยเฉพาะ บิว จากนั้นหลังจากบิวกลับไปบ้านก็ขึ้นห้องอยู่เงียบๆสักพัก

 

แล้วจู่ๆก็เอาตุ๊กตาของโจว์มาตี ตี ตี ตีไปตีมา ก็ได้ยินเสียงพูดว่า"ผมรักคุณ"บิวตกใจมากจึงตีตุ๊กตาทุกตัวที่มีอยู่

 

ทุกตัวก็จะร้องว่า"ผมรักคุณ"แต่บิวไม่กล้าตีตัวสุดท้ายเพราะกลัวความผิดที่ทำกับโจว์ไว้ กต่สุดท้ายก็ตีลงไป ปาบบ!!

 

"บิวเราคบกันมาได้365วันแล้วนะ บิวจำได้มั๊ย บิวลองนับตุ๊กตาในห้องสิ มันอยู่ครบมั๊ย"

 

คำพูดเหล่านี้ทำให้บิวคิดทบทวนตั้งแต่วันเสียชีวิตของโจว์จนวันเสียชีวิตของ " บิว "

                                                                                     จบ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา