คำถามที่รอคำตอบ

-

เขียนโดย Olive

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.33 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,539 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2557 02.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความรู้สึกยังเหมือนเดิม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      มีเด็กผู้ชายอยู่คนนึง ทั้งกวนตีน ทะเล้น แต่น่ารัก เป็นรุ่นน้อง4ปี คุยกันทีไรแม่งกวนส้นตีนตลอด บ้างทีก็พูดหวานๆ บางที่ก็มาทักแบบแปลกๆ ตอนสมัยเรียนมัธยมประมาณม.5 เราเคยแบบชอบเด็กคนนั้น แต่เราดูท่าทางของเขาแล้ว เขาไม่ชอบเราแน่ๆ เราเลยตัดสินใจไปคบกับเพื่อนในห้องเดียวกัน หลังจากนั้นเรากับเด็กคนนั้นก็เริ่มสนิทกัน เริ่มจากการกวนตีนที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา แล้วเราก็คุยเล่นกันเปรียบเสมอพี่น้อง หลังจากจบม.6 คนที่คบกันได้ 1 ปีกว่าๆ ก็ต้องเลิกกัน พอหลังจากนั้นไม่นาน ก็รู้ว่าเด็กคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของเพื่อนเรา แต่ก่อนคุย เล่น ทัก กวนตีน พอเด็กคนนั้นมีแฟน ก็ไม่เคยทัก ไม่เคยคุย แม้แต่เดินสวนกันก็ไม่มองหน้าสักนิด แถมยังลบเพื่อนในเฟสอีกต่างหาก ความรู้สึกตอนนั้นมันเกิดอะไรไม่รู้ทำไมเธอถึงเปลี่ยนไป นับจากนั้นมาก้ 1 ปีเต็มๆน่าจะได้ วันนี้เป็นวันงานเกรียษของ ผ.อ โรงเรียน เขาได้เชิญเพื่อนๆของฉันและก้ตัวฉันไปงานนี้ด้วย พอตกค่ำเราก็ถึงงานพอดี แต่ไม่คิดเลยว่าจะเจอเธอคนนั้น เรานั่งโต๊ะตรงข้างๆกัน แต่เะอไม่คุย ไม่ทักฉันสักคำ ซึ่งต่างจากเพื่อนๆของเธอที่เข้ามาทัก มาคุย มาหยอกล้อ พอกลับมาบ้าน อย่างแลกที่ฉันทำคือ ออนเฟคบุ๊ค แล้วทักเขาไป สิ่งได้กับมาคือ เขาตอบกับมา มันทำให้รู้ว่าเขาคิดยังไง เขามาทำแบบนี้ มาพุดหวานๆ มาคุยหวานๆ มันทำให้เราคิดไปไกลกว่า พี่น้องแล้ว เขาจะคิดแบบเดียวกับเราไหม ความรู้สึกนี้จะมีคำหรือไม่..

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา