ความรัก....แบบที่ผมเลือก

-

เขียนโดย กระดาษสีเทา

วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.02 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,801 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 10.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความรัก....แบบที่ผมเลือก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ถ้าพูดถึงเรื่องความรัก ความรักสำหรับผมเหรอ มันเป็นเหมือนความรักโง่ๆ ในสายตาของคนบางคน หรือเป็นความรักที่งมงายก็ตาม แต่ผมแค่ขอทำตามหัวใจผมซักครั้ง

          เรื่องที่ผมพูดถึงเนี่ย มันเป็นเรื่องที่ผมแอบชอบ เพื่อนในห้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่า มะยม (นามสมมุติ) เขาเป็นเด็กใหม่เหมือนกับผมที่ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนในจังหวัด พิษณุโลก เราเริ่มรู้จักกันเมื่อเปิดเทอม เพราะต่างคน ต่างก็ไม่รู้จักใคร เรา 2 คนก็เริ่มรู้จักและสนิทกันมากขึ้น ผมมีปัญหาอะไรก็มีแต่มะยมนี่แหละ ที่คอยช่วยเหลือผมมาตลอด ผมก็ได้ได้แต่แอบชอบมะยม ผมก็ไม่รู้นะว่า ไปชอบมะยมเอาตอนไหน มารู้อีกทีก็รู้สึกว่าชอบมะยมเข้าแล้ว แต่ผมก็ไม่กล้าบอก เพราะกลัวความสัมพันธ์ระหว่างผมกับมะยมที่เคยเป็นเพื่อนกันมา 2 ปี มันจะพังเพราะผม ผมเลยได้แต่แอบชอบมะยมอยู่อย่างนี้ และคอยช่วยเหลือมะยมแบบห่างๆ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว มาถึงตอนนี้ ผมตอบได้เลยว่าความรักสำหรับผมเป็นแบบไหน ความรักสำหรับผมเป็นความรักที่เห็นคนที่เรารักมีความสุข แค่นี้ก็พอ....

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา