นายสุดกวน ฉันรักนาย

1.3

เขียนโดย fadfa111

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.22 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,441 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558 14.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"นี่นายยูโล่ กลับมาเดียวนี้นะ" ฉันเรียกชื่อเขาพร้อมกับวิ่งตามเขาไป 

"เธอจะตามฉันมาทำไม ไปหาไอ้ไปร์ทของเธอสิจูออน โอกาสของเธอมาแล้ว"เขาพยายามไล่ฉันเขาเป็นอะไรกันแน่.??

"นายเป็นอะไรก็บอกฉันมาสิ" ฉันดึงแขนยูโล่

"นี่เธอเป็นห่วงฉันงั้นเหรอ เหอะ" เขาพูดจบก่อนจะตามด้วยเสียงของใครบ้างคนที่คุ้นหู

"เฮ้ยไอ้ยูโล่ พาผู้หญิงของแกมาเข้างานได้ล่ะ"สไปร์ทพูดขึ้น ฉันไปเป็นผู้หญิงของนายยูโล่เมื่อไหร่กัน 

"เออ"ยูโล่พูดเสร็จก็รีบดึงแขนฉันเข้างานทันที

"สวัสดีนะค่ะฉันชื่อ พลอยใส เป็นแฟนกับสไปร์ทนะค่ะ ตลอดเวลาที่เราคบกันมาเขาดูแลฉันดีมาโดยตลอด ขอบคุณนะไปร์ทสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง สุขสันต์วันเกิดค่ะที่รัก"ผู้หญิงคนนี้ใครกัน แฟนมีไปร์ทฉันแทบจะไม่เชื่อสายตา 

"จูออนเธอ...ร้องไห้" ยูโล่เอื่อมมือจะเช็ดน้ำตาให้

"อย่ามายุ้งกับฉัน" ฉันพูดก่อนที่ฉันจะรีบวิ่งออกจากงานไป และมานั่งร้องไห้อยู่นอกงาน

"เสียใจเหรอ"ยูโล่ยื่นผ้าเช็ดน่าให้ฉัน

"...!!"

"ฉันไม่ชอบเลยที่เห็นเธอเป็นแบบนี้ ฉันขอโทษนะที่พาเธอมาเจอเหตุการณ์นี้" ยูโล่พูดโทษพร้อมกับคุกเข่าลงตรงน่า

"ลุกขึ้น ฉันไม่เคยโกธรนายเลยนะ"

"จูลลี่ฉัน..."

"อะไรของนายอีก"

"ฉันชอบเธอนะ"

เขาบอกว่าเขาชอบฉัน เหรอหูฝาดหรือเปล่า

"นายนี่นะชอบฉัน"

"ใช่ฉันชอบเธอ"

"แล้วไงต่อ"

"เธอพอจะชอบฉันได้ไหม" เขาพูดก่อนฉันจะเดินหนีและหันน่าไปให้เขา

"นายคิดว่าไงล่ะ"

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา