เเอบชอบ_เพื่อน

7.3

เขียนโดย PJ_nisarat

วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.10 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,391 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 10.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ดีจ้าาา P_J เองจ้า จากนิยายเรื่องเเรก M&M จ้าา ♥ วันนี้ อยากจะมาเขียนเรื่องสั้นเกี่ยวกับชีวิตของเราเอง 

    เรารู้ว่า พวก พี่ๆ น้องๆ ก็ต้องเคยชอบเพื่อนในห้องเเน่นอน>> เราจะใช้ชื่อเเทนตัวเองว่า P เเละคนที่เราเเอบชอบมา เธอชื่อ ''เเป้ง '' คือว่า ตอนนี้เราอยู่ ม.1

ซึ่งเพิ่งมาจากโรงเรียน__เเละต้องสอบเข้ามาโรงเรียนของจังหวัด วันนั้นเป็นวันเเรกที่เปิดเรียน เเป้งนั่งหน้าสุด เเละเรานั่งหลังสุด เอ๊ะยังไง ?  แป้งหันมาครั้งเเรกให้ตายเหอะ เขาน่ารักมากก เราเป็นผู้หญิง เเละเธอก็เป็นผู้หญิงเเน่นอนนี่มันโรงเรียนหญิงล้วนนิ่ พอต่อมาเลื่อยๆ ก็เริ่มรู้จักกันเพื่อนของเเป้งเลยเดินเข้ามาทัก(โห้ยยย) 

''เเกใช่__รึป่าว ??? ''

'' อ๋อ ใช่ทำไมหลอ ? ''

'' อ๋ออไม่มีอะไรหลอก ^^ ''

'' อะไรอะ !!! ??? '' 

''อะอะ บอกก็ได้ มีคนเเอบชอบเเก ''

ห๊ะ!!! เป็นเเป้งก็ดีดิ่ T^T 

วันต่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มา

เค้าเดินเข้าไปในห้องเรียน โห้ยยยยยยยย !!! รู้ไหม เดินเข้าไปอ่ะ โคตรเขินเลยคะ 

 ' ' เเป้งซี่ ♥ เเพม '' เต็มกระดานเลย เอ๊ะยังไง ตอนเเรกก็ไม่เอะใจหลอกคะ  เพราะว่า -..- เพื่อนคงเเกล้งอ่ะ 555 เเต่เขิลโลกเเตกเลย_พักเที่ยง_พอเดินไปตรงโต๊ะเห็นเเป้งทำอะไรไม่รู้ ถูๆๆอยู่อ่ะ เขาหันมาเห็นพอดีเลยรีบวื่งไป พอเข้าไปดูก็เห็นเขียนว่า  แป้ง♥เเพม โอ้ววว เเกล้งอย่างงี้คนเเอบชอบอาจหัวใจวานตายได้นะ T^T  เเละจนถึงตอนนี้ เทอม2เเล้วเร็วมากก เรายังชอบอยู่ เเล้วเวลามีกิจกรรมอะไรให้อยู่เป็นกลุ่มเเป้งก็จะถามว่า อยู่กลุ่มไหนกลุ่มที่เท่าไหน พอสอบเก็บคะแนน เเป้งก็จะชอบถามว่า ได้เท่าไหร่ โอ๊ยยย เขินมากอ่ะ อดเก็บไปคิดไม่ได้อะ T^T น่ารักจริงๆ เเต่ น่ารักเเล้วเเต่คนชอบอะ เราชอบเเบบของเราก็อย่าไปสนใจคนที่มาว่า ''เเหว่ะชอบไปได้ไงว๊ะ ? '' สเป๊กเราอย่างงี้ ก็เอาเลย :)

เเวะมาบอกเฉย คือ ทุกคนที่เคยเป็น อยากจะเสียงใจเรื่องคนมาบอกอย่างงู๊นอย่างงี้ ช่างมัน เราชอบของเรา  ไปเเล้วจ้าาา 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา