แอบรัก แอบเจ็บ

8.1

เขียนโดย jangfcjamesji

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.52 น.

  8 บท
  4 วิจารณ์
  12.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2557 19.16 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เจอกันแค่สองวันก็กลายเป็นรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าที่แสนสดใสมีหญิงสาวคนหนึ่ง เดินไปที่โรงเรียนพร้อมกับเพื่อนๆในระหว่างทางที่หญิงสาวคนนั้นกำลังเดินไป หญิงสาวคนนั้นก็เดินไปชนกับผู้ชายคนนึ่ง ผู้ชายคนนี้ สูง หล่อ ทำให้หญิงสาวคนนั้นหลงรักไปในพริบตา

"โทษครับ"

"ไม่เป็นรัยค่ะ"

"งั้น เอ่อ..ไม่เป็นรัยมากใช่ไหม พี่ไปก่อนนะ"

"เอ่อ..ค่ะ"

ยัยอายส์!!! เสียงเพื่อนๆที่เดินมาด้วยตะโกนใส่ฉันย่างเสียงดัง

"รัยย่ะ"

"ตื่นได้แล้วเขาไปแล้วย่ะ"

"อะรัยคัย......"

"ไม่มีรัยหรอกไปกันเถอะเดี่ยวก็สาย"

"จ้ะ จ้ะ"

หญิงสาวคนนี้มีนามว่า อายส์ อายุ 16 สูง173 น้ำหนัก บอกไม่ได้ หน้าตาก็ ok ไม่สวยเกินไป

ส่วนผู้ชายคนที่เดินชนกับอายส์เขาชื่อว่า ต้าร์ อายุ 17 สูง 182 น้ำหนัก บอกไม่ได้ หล่อแต่เย็นชา

................................................ถึงโรงเรียนแล้ว...............................................

โรงเรียนของอายส์อยู่ใกล้บ้านของอายส์และเพื่อนๆของอายส์มาก โรงเรียนของอายส์เป็นโรงเรียนในหมู่บ้าน และปลูกต้นไม่เยอะแยะเต็มไปหมดจึงทำให้ห้องเรียนของอายส์และคนอื่นๆต้องมีเขตงานให้ทำเป็นประจำ 

"อายส์ฝากกระเป๋าไปเก็บหน่อยดิ เราจะทำเขตงานรอ" 

"ก็ได้ เห็นแก่เขตงานนะ"

"ย่ะ"

หลังจากนั้นอายส์กับเพื่อนอีีกคนนึ่งก็เดินขึ้นห้องเพื่อเอากระเป๋าไปเก็บ แล้วลงมาทำเขตงาน

"พี่คนนั้นหล่อเนอะ" อายส์พูดกับเพื่อน

"คัยหรอ พี่คนนั้น"เพื่อนตอบอายส์

"ป่าวไม่มีรัยนิ ทำๆ"

"หรอ.........???"

"อือ.." อายส์ตอบอย่างเขิน เขิน

"แล้วทำไหมต้องแก้มแดงด้วย"

"บ้า พอแล้ว ไปกินข้าวดีกว่า"

"หนี!! ความจริงหรอ" เพื่อนของอายส์พูดพร้อมวิ่งตามหลังอายส์มา

"ไม่ต้องตามมาเลยนะ"

"คัยตามแก ฉันก็จะไปกินข้าวเหมือนกัน"

//อยู่อย่างคนเหงาๆอยู่อย่างคนเดียวดาย// เสียงโทสัพของอายส์ดังขึ้น พร้อมกับเบอร์ พี่สาวของอายส์ นั่นคือ พี่แมท พี่ที่เล่นด้วยกันตั้แต่เด็กๆ เขาโทรมาหาอายส์

"ว่า!!"

"อยู่ไหน...?"

"ก็อยู่โรงเรียนสิ เจ้ก็ ว่าแต่มีรัยหรอ"

"วันนี้ตอนเย็นพาไปหาพี่เทนหน่อยนะ" อย่าสงสัยว่าพี่เทนคือคัย พี่เทนเป็นแฟนกับพี่แมทนั่นเอง

"ไปอีกล่ะ เดี่ยวแม่ก็จับได้หรอก"

"เค้าก็ไม่อยากไปหรอกแต่พี่เขาบอกว่าถ้าไม่ไปงอน"

"เค เค งั้นตอนเย็นเจอกัน บาย"

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา