แอบรัก แอบเจ็บ

8.1

เขียนโดย jangfcjamesji

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.52 น.

  8 บท
  4 วิจารณ์
  12.84K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2557 19.16 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ไม่เคยอยู่ในสายตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

##เช้าที่แสนวุ้นวายเริ่มขึ้นอีกแล้ว##

 #ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจะรักเธอมีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น#

เสียงโทรสัพของฉันดังขึ้น เพื่อปลุกฉันให้ตื่นจากความผันที่เป็นจริงไม่ได้

"ว่าไง..!!!

"ยัยอายส์ แกตื่นยัง"เสียงพี่แมทร้องตะใส่โทรสัพ

"ฮะ อะไรหรอ"ฉันตอบพร้อมกับน้ำเสียงเหมือนคนพึ่งตื่น

"แก ไปพูดอะไรให้พี่เทนไม่พอใจ"พี่แมทบ่นเหมือนไปโกรธใครมายังไงยังงั้น

"พูดรัยแล้วทำไหม อยู่ดีๆ มาบ่นให้ฟังแต่เช้านิ"

"ก็พี่เทนบอกว่าแกไปพูดอะไร ให้พี่เขา''

"แล้วแต่จะคิดนะ...."ฉันตอบไปพร้อมกับกดวางสาย

 หลังจากนั้นฉันก็ลุกออกจากที่นอนเพื่อไปอาบน้ำ เตรียมตัวไปกินข้าวกับเพื่อนๆและทำรายงานด้วย

"อายส์แกเสร็จยัง"จู่ๆเสียงที่ฉันคุ้นหูก็ดังขึ้น นั่นคือแพตตี้เพื่อนฉันเอง

"เสร็จแล้ว จ้ะ ป่ะ ไปกันเถอะ"ฉันตอบกับยัยแพตตี้

"ป่ะๆเพื่อนรอนานมันไม่ดีนะเฟ้ยย"

"เออ"

 @บ้านเพื่อน

"อ้านมาแล้วหรอ รอตั้งนาน"เสียงยัยเบนต์ร้องถาม

"โทษที พอดีมีเรืองนิดหน่อย"ฉันตอบ

"เรืองรัยหรอ มีรัยให้ช่วยไหม"ยัยเบนต์ถามด้วยความเป็นห่วง

"ไม่มีรัยหรอกป่ะๆทำรายงานกัน"ฉันตอบเพื่อ ให้ยัยเบนต์หายห่วง

 #ไม่ว่าจะนานแค่จะรักเธอมีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น#

"รัยอีก ทีนี้"ฉันกดรับพร้อมพูดประโยคสั้นๆว่า

"แกไปขอโทษพี่เทนเถอะนะ"พี่แมทตอบกลับในสาย

"ไม่ ในเมื่อเค้าไม่ผิดจะให้ไปขอโทษทำไหม มิทราบ"

"แล้วใครผิด ถ้าไม่ใช่แก"

"ไปหาคำตอบดีๆก่อนจะมาว่าเค้า"

"เออ แก ก็ขอโทษแบบปัด ปัด เรื่องก็จบ"

"เออ ก็ได้ น่าลำคาญว่ะ"

"เออ ตอนเย็นเจอกัน เดี่ยวไปรับบ้านเพื่อน" พี่แมทพูดพร้อมตัดสายใส่ฉัน

 หลังจากนั้นฉันก็เดินกลับไปทำรายงานต่อ 

"คัยโทรมาหรอ ว่ะ คุยแม่งนานจัง"เสียงยัยเบนต์ถาม

"ก็.....พี่แมทหน่ะสิ"ฉันตอบยัยเบนต์แบบ อารมย์เสีย นิด นิด

"มีเรื่องรัยหรอ"ยัยมดถามต่อ

"ไม่มีไรหรอก"ฉันตอบพร้อมกับจัดหนังสือเพื่อกลับบ้าน

"แกจะกลับแล้วหรอ ยังไม่ได้ทำเลย"ยัยมดถามต่อมาอีก

"อือ!!!! มีเรื่องต้องเคลียร์นิดนึง ไปก่อนนะ บาย"

"จ้ะ จ้ะ"

 @พักนึงพี่แมทก็มารับฉันที่บ้านเพื่อน

"อายส์ ป่ะ''พี่แมทร้องเรียกฉัน

"ไปแล้ว ไปแล้ว"ฉันตอบกลับ

 @ที่นัดหมายของพี่เทน

"พี่เทน !!!!"

"มีรัยครับ!!"

"หนูต้องถามพี่เทนมากกว่าว่า หนูไปทำไรให้ นิ"ฉันตอบพร้อมกับอารมย์ที่เหมือนคนกำลังโกรธ

"ก็ไอ้ ต้าร์ บอกว่า้น้อง อายส์ว่าให้พี่"พี่เขาตอบพร้อมกับสีหน้า งง

"แล้วไหนพี่ต้าร์ เรียกมาเคลียร์ด่วน"

"ไอ้ ต้าร์ น้องเค้ามีเคลียร์"พี่เทนเรียกพี่ต้าร์

"ว่าไง มีไรว่ะ"พี่ต้าร์ ถามพี่เทน

 "น้องเค้าจะเคลียร์กับแก"

"มีรัยครับ "พี่เขาถาม โดยที่หน้าของเขามองไปอีกทาง

"พี่ ไปพูดอะไรกับพี่เทนหรอค่ะ"ฉันตอบกลับโดยไม่มองหน้าเขาเหมือนกัน

"ป่าว นิ!!"

"หรอ!!!!"

 อยากจะบอกว่าผู้ชายที่ฉันแอบรักเริ่มจะเป็นผู้ชายที่ฉันเกลียดมากที่สุดในตอนนี้ เพราะอะไรหน่ะหรอ เพราะฉันไม่เคยอยู่ในสายตาพี่เค้าเลย ก็แน่หน่ะสิพึ่งรู้จักกันจะอยู่ในสายตากันได้ไง ว่าไหม ???

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา