แอบรัก แอบเจ็บ

8.1

เขียนโดย jangfcjamesji

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.52 น.

  8 บท
  4 วิจารณ์
  12.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2557 19.16 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) รักที่เคยให้ไปมันยังเหมือนเดิมไหมน๊า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หลายเดือนต่อมา!!! ฉันได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง คนที่ฉันรัก ฉันเดินทางมาที่ห้างสยามพร้อมกับเพื่อนร่วมห้องของฉันเอง เค้าเป็นผู้ที่หน้าตาหล่อมากและเราก็สนิทกันมากจนทำให้เพื่อนๆในกลุ่มแซวฉันกับเขา เขาคนนี้ชื่อ พิช หน้้าตา จมูกโด่ง ตาคม หล่อที่สุดในห้องก็ว่าได้ 555+ "หวัดดีครับ"เขาทักทายฉันด้วยคำทักทายแรก "เช่นกันค่ะ"ฉันตอบเธอไปอย่างไม่คิดไรมาก "มากับคัยหรอ"เขาถามฉันแล้วมองหน้าพิช "เพื่อนค่ะ"ฉันตอบเขาไปแล้วใช้สายตามองหน้าเขา "ไม่ใช่แฟนหรอ 555" "แฟนก็ได้นะค่ะ แล้้วแต่ใครจะคิด ไปเถอะพิชได้เวลาหนังฉายล่ะ"ฉันตอบเขาไปแล้วก็เดินหนี พี่เขามองตามหลังฉันไปพร้อมทำหน้า งง ฉันหันมามองเขาอีกรอบ เขาก็ยังทำหน้า งง อยู่อีก "อายส์คัยหรอหน่ะ"พิชถามฉันพพร้อมทำหน้าตา สงสัย "ไม่ต้องไปสนใจหรอก เขาไม่ได้สำคัญอะรัย"ฉันตอบกลับพิชพร้อมทำหน้าตาโมโห "แล้้วทำมั้ยแกต้องโมโหขนาดนี้ล่ะ" "ชังเหอะ จะดูไม่หนังหนิ ไม่ดูก็กลับ" "ดูสิ ของฟรีใครจะพลาดล่ะ" "ถ้าดูก็เลิกคุยเรื่องนี้สักที น่าสำคาญ" "ครับ จิ๊ดจิ๋ว" "คัยจิ๊ดจิ๋วย่ะ นายจิ๊ดจ้อ" "ก็เธอไงจิ๊ดจิ๋ว 555" เรานั่งหัวเราะกันพักหนึ่งก่อนที่จะเดินเข้าไปในโรงหนัง ในโรงหนังที่ฉันเดินเข้าไป หนาวมาก เขาเลยเอาเสื้อกันหนาวมาห่มให้ฉัน ณ ตอนนี้ ฉันเริ่มไม่แน่ใจตัวเองแล้วแหละว่าคิดยังไงกับพิช "อายส์ ห่มสะเดี่ยวก็หนาวตายหรอก"เขาเรียกฉันพร้อมยื่นเสื้อกันหนาวขอองเขามาให้ฉัน "ขอบใจนะ แล้วนายไม่หนาวหรอ"ฉันตอบขอบคุน ก่อนที่จะเริ่มบทสนทนาอีกครั้ง "ไม่เป็นรัยหรอก" "นายก็หนาวยังสละเสื้อมาให้ฉันอีก ขอบจัยนะ" "อือ ไม่เป็นรัย" ฉันได้แต่ส่งยิ้มกลับ พิชเป็นเพื่อนคนแรกของฉันที่มหาลัยฯ พิชเดินเข้ามาทักฉันเป็นคนแรกและเราก็เริ่มนิทกันตั้งแต่ตอนนั้นมา เวลาที่ฉันอยู่กับพิชฉันมีความสุขเสอ !!!!!!!!!เฮ้ยยยยย หนังจบแล้วหรอยังดูไม่รู้เรื่องเลย!!!!!!! "ก็มัวแต่หลับจะรู้เรื่องอะไรหล่ะ' "ฉันหลับหรอ!!!!" "ใช่ แกหลับไม่รู้เรื่องเลยแหละ" "เออ พิชเราแแยกกันตรงนี้เลยนะ" "เธอจะไปไหนหรอ ไหนบอกจะให้ฉันไปส่งงัย" "ไม่เป็นไรเดี่ยวเรากลับกับพี่ก็ได้" แล้วเราก็แยกกัน ขอโทษน๊าที่ไม่ค่อยอัพพอดีเรียนหนักเลยไม่มีเวลามาอัพ ฝากด้วยน๊า ผิดพลาดตรงไหนเม้นได้นะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา