Dragon tear ผจญภัยสุดขอบฟ้าฝ่าเซียนเทพ

10.0

เขียนโดย api3api

วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 00.09 น.

  16 บท
  3 วิจารณ์
  18.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556 22.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

12) บทขยาย พลังพิเศษของอาวุธน้ำตามังกรที่เปิดเผยออกมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พลังพิเศษมีดังนี้

อันดับ

1.    ดาบสุริยัน----->ควบคุมไฟ ธาตุไฟ

2.    ลูกแก้วหยั่งรู้----->ควบคุมกาลเวลา ธาตุดิน

3.    กระบี่ใจ------>ความสามารถในการฆ่าเซียน/ ควบคุมจิตใจ   ธาตุน้ำ

4.    พัดเหล็กสะท้านโลกันต์----->ควบคุมลม  ธาตุลม

5.    ไม้ตีมังกร----->ควบคุมวิญญาน    ธาตุเหล็ก

 

ในยุคสงครามเทพ เง็กเซียนฮ่องเต้ มีโองการให้เทพช่าง สร้างอาวุธเพื่อใช้ในกองทัพเทพแต่เนื่องจากมีพลังด้านมืดมากเกินไปจึงนำมันไปให้พ้นสวรรค์ และสั่งให้เซียนห้าคนดูแล แต่อาวุธกลับครอบงำจิตใจอันบริสุทธิ์ของเหล่าเซียนจึงเกิดการนำมาเป็นพลังส่วนตัวฆ่าฟันกันเอง

เง็กเซียนจึงมีคำสั่งให้ ทำลายคัมภีร์แต่ผู้ครอบครองดาบสุริยันไม่เห็นดีด้วยจึงขโมยมันไปที่โลกมนุษย์ อีกสี่เซียนกับสี่อาวุธจึงตามมาต่อต้าน

               แต่ด้วยความร้ายกาจของมันเซียนสองคนถูกฆ่าตาย และเซียนผู้ใช้ไม้ตีมังกรหายสาบสูญ ส่วนผู้ใช้ดาบสุริยันบาดเจ็บสาหัสหนีกบดานฟื้นฟูพลังไม่มีร่องรอย       ส่วนคัมภีร์นั้นหายไปไร้การบันทึก

            เซียนอีกหนึ่งออกตามหาก็เจอแต่ข่าวลวงมากมาย

             "อาวุธมาบรรจบ คัมภีร์สูญสิ้น  เจ้าอย่าห่วงไปเลย"

          คำโอวาสเง็กเซียนมอบให้เซียนผู้ครอบครองลูกแก้วหยั่งรู้        นางจึงรอ.........

         รอวันที่จะได้เคียงบ่าเคียงไหล่คนรักของนางอีกครั้ง........

            สี่สิบปีต่อมาในที่สุดนางก็พบเขา

 

           "เต้าซื่อ   เจ้ากลับมาแล้ว"

นางร้องอย่างดีใจเมื่อพบเขาในหมู่บ้านอันแร้นแค้น

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา