ภารกิจกับเพื่อนเลิฟ

5.0

เขียนโดย YaYa

วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.03 น.

  2 ตอน 1
  0 วิจารณ์
  4,736 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556 20.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนที่ 2 เรื่องเล่าของเพื่อนรักซันย่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  สวัสดีชาวโลกที่น่ารัก วันนี้ดาวมีภารกิจใหม่มากๆๆๆๆและไม่ได้ไกลตัวมากเพราะเค้าเป็นเพื่อนของฉันเอง เค้าคนนั้น คือ ซันย่า

  ซันย่าได้เป็นแฟนพี่คนหนึ่งพี่เค้าอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 6 พี่เค้าจะจบแล้วละนะ พี่เค้าชื่อ เต้ เป็นนักดนตรีของโรงเรียนแต่ดันพี่เค้าเป็นคนน่ารักมากๆๆๆๆ ซันย่ารักพี่คนนี้มากคะมีอะไรให้พี่เค้าหมดเลย วันแห่งความรักนี้ซันย่ามีทั้งความสุขและความทุกข์เพราะความสุขนั้นคือรุ่นพี่คนนั้นเค้านำดอกไม้มาให้ซันย่าที่พักของพวกเราเองซันย่ามีความสุขมากคะ จนเมื่อพี่เค้าจบการศึกษาความทุกข์นั้นเริ่มเข้ามาหาซันย่ามีรุ่นน้องคนหนึ่งเค้าเข้ามาถามเพื่อนของฉันชื่อ นุ่น

 นานา(รุ่นน้อง) : พี่นุ่นพี่ซันย่าเค้าเป็นแฟนเต้หรอพี่นุ่น

  นุ่น: อืม คุยกันนานแล้วนะนานา มีไรหรอ

 นานา : ขอบคุณคะ

 แล้วนานก็ไปบอกเพื่อนซึ่งเป็นแฟนพี่เต้นานแล้วจากนั้นซันย่ารู้สึกเสียใจมากเลยเค้าไปถาม 

ซันย่า: ตกลงเราเป็นไรกันทำไมมันเป็นอย่างงี้

 เต้ : พี่ขอโทษ เดี่ยวพี่ไปคุยให้

 แล้วแฟนพี่เค้าก็เค้ามาซันย่าจึงรีบไปซ่อนตัวที่ โต๊ะครู

 ป็อบ(แฟน) : พี่เต้ทำไมทำอย่างงี้นี่หรอที่บอกว่ารักกัน

 เต้ : ไม่ได้รัก ( เราเลิกกันนะ )

 จากนั้นเพื่อนของแฟนพี่เต้ก็ด่าพี่เต้จนพี่เต้พูดออกไปว่า ( พี่ไม่ชอบน้องเค้าเลย )

 และซันย่าก็ร้องไห้จนตาบ่วมมากๆๆๆ และมากกว่านั้นมีคนมารัพี่เต้เพิ่มอีกคนทำให้ซันย่าเพื่อนฉันไม่อยากพบใคร ซันย่าเพื่อนฉันพูดขึ้นว่าเพื่อนเท่านั้นคือแรงบันดาลใจของฉัน

ตกตอนเย็นซันย่าได้ไปซื้อตุ๊กตาให้พี่เป็นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่มากแต่ก็ไม่มีความสุขเพราะพี่เค้าก็เลิกกันจนซันย่าหายไปพักหนึ่งจนเปิดเทอมเค้ากับพร้อมรักใหม่ซึ่งเป็นน้องชายของพี่เต้คะจนทุกวันนี้ซันย่าเพื่อนฉันไม่ได้เสียใจเลย

                                                  ฮิฮิๆๆๆๆ....เจอกันใหม่ในเรื่องเล่าของเพื่อนรักซันย่าใหม่                                    นะคะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา