ดนตรีในเทพนิยายพีกาซัส

-

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.25 น.

  9 ตอน20
  0 วิจารณ์
  10.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556 13.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) แม่ที่ยิ่งใหญ่2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เอมม่า//นั่นใครนะหล้อหล่อ(มองที่คริสต์โตเฟอร์และแดเนียล)

เอมีลี่//นั่นเพื่อนของพี่คริสต์โตเฟอร์และแดเนียล

เอมม่า//เพื่อนพี่หรอ คิด*(เพื่อนพี่งั้นเราก็ชอบไม่ได้แล้วนะสิ)

คนขี่ม้า//ไกล้ถึงแล้วนะขอรับเราจะส่งท่านทั้งสองที่ห้องนะขอรับ

2คนหญิง//คะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะแล้วเราต้องเปลื่ยนชุดในงานเต้นรำไหมคะเอมีลี่ถาม

คนขี่ม้า//ใช่แล้วขอรับพวกท่านต้องเปลื่ยนรวมทั้งเต้นรำกับท่าน2คนด้านนู้นด้วยขอรับ

เอมม่า//แล้วเราจะเอาชุดมาจากไหนละคะหนูมีแต่ชุดขาดฯนะคะออกงานคงไม่เหมาะกับงานหรอก

คนขี่ม้า//เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอกคนรับใช้ประจำห้องจะช่วยพวกคุณเองขอรับ

เอมีลี่//หรอคะงั้นก็ดีนะสิคิกฯ

                                           ฝ่าผู้ชาย

แดเนียล//เราจะได้ออกวงานด้วจะได้เต้นกับเจ้าหญิงสรววค์ทรงโปรด

คริสต์//นั้นก็ดีแต่เราจะเอาชุดมาจากไหนละครับ

คนขี่ม้า//คนรับใช้พวกคุณเตรียมให้เรียบร้อยเเล้วขอรับ

แดเนียล//งั้นหรองั้นก็ดีนะสิครับ

เมื่อทั้งสองชายหญิงแต่งตัวแต่งหน้าแต่งผมเสร็จแล้วจะมีอะไรอีกติดตามชม

กับ   แม่ที่ยิ่งใหญ่3 นะคะ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา