ดนตรีในเทพนิยายพีกาซัส

-

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.25 น.

  9 ตอน20
  0 วิจารณ์
  10.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556 13.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

คริสต์โตเฟอร์ ไมเคิล
คริสต์โตเฟอร์ ไมเคิล
คริสต์คนที่พระเจ้าส่งมาเหมือนกันเพื่อแต่งกับไคคน1แต่เขาใฝ่ฝันที่จะได้แต่งกับ
เอมม่าเอมม่าก็แอชอบเขาเหมือนกันแต่พวกเขาไม่รู้ว่ารักกันน้องชายแดเนียล
ราชินี อลิเซอเบท โรเบิด
ราชินี อลิเซอเบท โรเบิด
ราชินีของดนตรีตะกูลโรเบิดแม่ของเอมีลี่และเอมม่านั่นเองพ่อของวเขาทั้งสองได้
หาสาปสูญหาไปในขณะที่กำลังใปหาพระเจ้าจึงหายไปอ่างไร้ร่องรอย
เอมม่า โรเบิด
เอมม่า โรเบิด
เอมม่าลูกของตะกูลโรเบิดครอบครัวที่ยิ่งใหญ่ที่ถูกพระเจ้าให้เขาเป็นเทพแห่งดนตรีทั้งโลก
พ่อแม่พวกเขาเสียไปโดยที่ทั้งสองเกิดพระเจ้าจึงส่งพวกเขาทั้งสองไปบนโลกและกล่าวว่า
สักวันพวกเธอจะรู้(เอมม่าน้องสาวเอมีลี่เอมม่าเป็นเจ้าหญิงอีกองค์1)
เอมีลี่ โรเบิด
เอมีลี่ โรเบิด
เอมีลี่เป็นคนที่น่ารักชอบเล่นอู่แถวฯสวนนั่งเล่นหลังบ้านเพราะทำให้เธอรู้สึกเหมือน
เวทมนตร์ส่งมาเพื่อเธอแล้วทำให้เธอรู้ว่าเธอมีน้องสาว(ที่จริงเอมีลี่เป็นเจ้าหญิงของเหล่าดนตรี)
เกิด 12 มีนาคม พ.ศ.2541
เเดเนียล ไมเคิล
เเดเนียล ไมเคิล
แดเนียลคุณชายจากตะกูลไมเคิล(พระส่งตัวมาเพื่อแต่งงานกับเจ้าหญิงแห่งดนตรี)คนใดคนหนึ่ง
มีน้องชายคนหนึ่งชื่อคริสต์โตเฟอร์พวกเขารู้จักทั้งสองตั้งแต่อนุบาลเพราะเรียนที่เดียวกัน
แอเรีล โรเบิด
แอเรีล โรเบิด
แอเรีลเทพแห่งตะกูลโรเิดรูปร่างน่ากลัวเพราะถูกพรัดพราจากพ่อแม่มาแล้วเธอจึงเป็น
ศัตรูกับเสียงดนครีแอเรียลชอบอาเธอร์(พ่อขององหญิงทั้งสอง)นั่นเอง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา