แฟนผมน่ารักที่สุดเล้ยยย(เอกxเบส)

1.3

เขียนโดย XzoCriziz

วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.50 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,432 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มกราคม พ.ศ. 2557 17.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) พบพานกันอีกครั้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

7 ปีก่อน

'โอ้ย เจ็บหัวง่า~/T^T เอาไม้มาปาหัวเราทำไมอะ' -เบส-เด็กชายผู้หนึ่งอายุ 10 ปี จับหัวโยความเจ็บเมื่อ แก๊งค์เด็กสุดแสบอย่าง -กะทิและคนอื่นๆ- มาหาเรื่อง เบสท์ โดยการเอากิ้งไม้แข็งๆมาปาที่หัว'ก็แกมันเป็นเด็กอวดเรียนนี่หว่า' กะทิพูดพร้อมทำตาเหยียดหยาม 'เราอวดเรียนตรงไหนอะ กะทิ T^T' 'อย่ามาทำเป็นไขสือทุกคนหน่ะเห็นแกเป็นเด็กเนิดร์ธเด็กดี...อะโธ่ที่แท้แกก็แค่เป็นเด็กอวดเรียนใช่ปะละ ไอ้เบส และแกคิดจะทำให้ครูโปรดปราณในการทำดีของแกใช่มั้ย' 'ไม่น้าา~ เราไม่เคยคิดแบบนั้นจริงๆที่ได้เกรด C เพราะนายเอาเเต่เล่นเกมตะหาก' 'ปากดีนักนะแก! จั๊ดการเล๋ยพ้วกเร่า' 'อย่าาา น้า~~' 'เฮ้ยพวกแกจะทำอะไรกันวะ' 'เฮ้ยซวยแล้ว! หนีเร็วไอ้เชี่ยเอกมา '  

'เอกหรอ??' 'ใช่ชั้นนี่ละเอก นายหน่ะชื่ออะไรละ' 'เอ่อ...เราชื่อเบส' 'อืม...เบสหรอเป็นชื่อที่ดีนี่ ยินดีที่ได้รู้จัก' 'คระ...ครับเช่นกันครับ' 

''อึก...เฮ้อฝันถึงเมื่อ 7 ปีก่อนอีกแล้วหรอเนี่ย'' เบสพูดก่อนจะดื่มน้ำเข้าไป2-3อึก ''อึกๆๆ...อ่าห์น้ำเย็นชื่นใจ...เฮ้อถ้าได้เจอเอกอีกครั้งก็ดีนะสิ...กี่โมงแล้วหว่า" 07.20 น. ''...เชี่ยยยยยเจ็ดโมงยี่สิบสายๆๆๆๆสายแล้วอ๊ากกก''เบสพูดพร้อมรีบวิ่งไปอาบน้ำแต่งตัวกินข้าวอย่างรวดเร็ว''เจ็ดโมงสี่สิบยังพอมีเวลา...เพราะฉะนั้น'' เบสท์พูดเสร็จก็รีบนั่งจักรยาน ''เกียร์สุนัขเลยโว้ยยย''

20 นาทีต่อมา...

กึง!!! เสียงประตูรั้วโรงเรียนปิดต่อหน้าต่อตาของเบสท์

''อ๊ะนี่นายเปิดประตูหน่อยน้าาา~'' ชายหนุ่มผมน้ำเงินอมฟ้าคนหนึ่งนิ่งอยู่ซักพักแล้วก็พูดว่า ''ก็ได้! นี้ถือเป็นกรณีพิเศษเฉพาะวันปฐมนิเทศเท่านั้น'' แอ๊ดดด~เสียงประตูโรงเรียนเปิดออก ''เอ้ารีบๆเข้าไปซะ'' "ขอบคุณมากนะชั้นจะไม่ลืมบุญคุณนายเลย นาย..." "คิว...ชั้นชื่ออิคคิว" "ขอบใจมากนะชั้นชื่อเบสไปละ..."

09.30 น.(จบพิธีการ ปฐมนิเทศศึกษา) 

"กว่าจบปฐมนิเทศ...น่าเบื่อจัง" เบสท์ถอนหายใจยาวๆ "น่าๆ...ฮะๆปฐมนิเทศก็น่าเบื่อเงี้ยและทนๆเอาหน่อยละกัน" ออยเด็กหนุ่มผมเหลืองหน้าหล่อปลอบใจเพื่อนเบสหัวชมพู "เฮ้ยๆ...ครูมา"เด็กนักเรียนในชั้นตะโกนเบาให้พอในห้องได้ยิน "นักเรียนจ๊ะวันนี้เราจะทำการคัดเลือกหัวหน้าห้องและพบเด็กใหม่กันนะจ๊ะเข้ามาเลยจ๊ะ"(*เบสท์ได้ย้ายโรงเรียนแล้วนะฮ้าฟฟฟ) ตึกๆๆ เสียงฝีเท้าก้าวเข้ามาในห้อง เบสท์ตาเบิกกว้างพร้อมกับคิดในใจว่า 'ผมสีน้ำตาลอ่อน...ตาสีแดงหรือว่าเจ้านั่นคือ!'

"แนะนำตัวน้อยจ้ะเด็กใหม่" "หวัดดีครับผมชื่อ.....เอกครับ"

 

 

                                                        -จบตอน 1-

 

 (กำลืมเขียนในฟิค)

 

 

                                              

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา