แอบรักรุ่นพี่

-

เขียนโดย MyMai♥

วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.12 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2557 16.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ทำความรู้จักในfacebook

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    หลังจากวันนั้นพอฉันไปเรียนสิ่งที่ฉันตรงเข้าไปก็คือห้องพยาบาลซึ่งห้องพยาบาลของโรงเรียนฉันจะมีรุ่นพี่อยู่กลุ่มหนึ่งไปอาศัยอยู่หลักจากเลิกกิจกรรมหน้าเสาธงแล้วหนึ่งในนั้นคือพี่คิวแต่ตอนนั้นเราแคคุยกันไปได้คนละประโยคพี่เขาเลยจำฉันไม่ได้แล้วพอพี่เขาออกไปฉันก็หยิบสมุดตารางเรียนของทุกชั้นในโรงเรียนไปถ่ายเอกสารไว้แล้วคอยตามพี่เขาตลอดเวลาแยกเรียนโรงเรียนฉันเป็นโรงเรียนเดินเรียนจึงต้องมีตารางสอนไว้ตลอดและทุกคาบที่อาจารย์มักไม่เข้าสอนฉันก็ชอบไปกับมายด์เดินผ่านหน้าห้องที่ี่เขาเรียนทุกคบและทุกวันแล้วได้เวลากลับบ้านฉันก็รีบเปิดคอมพิวเตอร์แล้วมีข้อความในfacebookค้างไว้เมื่อคืนคือของพี่เขานั้นเองพอเปิดเข้าไปดูข้อความที่ค้างไว้นั้นคือ

"ัฝันดีนะคับ"

"อ้ายๆๆๆๆๆๆๆๆๆทำไมโลกนี่เป็นสีชมพูมาก"

แล้วฉันก็เห็นพี่เขาออนไลน์พอดีฉันก็ทักพี่เขาไปในอินบล็อกฉันเริ่มเป็นฝ่ายทำความรู้จักก่อน

"ดีค่ะพี่คิววันนี้เรียนหนักไหมค่ะ"

แล้วพี่เขาก็ตอบกลับมาว่า

"วันนี้พี่ไม่ค่อยได้เรียนพี่ไม่ค่อยสบาย"

พอพี่เขาตอบแบบนั้นฉันรู้สึกว่าฉันเป็นห่วงพี่เขามากและรู้สึกไม่สบายใจ

แล้วฉันก็ปิดคอมพิวเตอร์อาบน้ำนอนเื่อที่จะไปเรียนพรุ่งนี้

พอถึงหน้าโรงเรียนฉันเดินข้ามสะพานลอยเพื่อไปซื้อของแต่ว่าฉันไปเห็นสร้อยคอสีดำฉันซื้อมันเพื่อเอาไปให้พี่เขาแต่ว่าฉันให้เพื่อนพี่เขาเอาไปให้ตอนนั้นฉันเห็นกับตาเลยว่าี่เขาเอาสร้อยที่ได้ไปใส่ที่คอเลยบอกเลยว่าตอนนั้นฉันเขิลมากหน้าแดงตลอดเมื่อคิดถุงเรื่องนั้น

ตอนเย็นหลังเลิกเรียน

ฉันเปิดคอมพิวเตอร์ฉันถามี่เขาว่า

"สร้อยคอสวยไหมค่ะพี่คิว"

แล้วพี่เขาก็ตอบกลับมาทันทีว่า

"สวยดี ขอบคุณนะคับน้องสาว"

พี่เขาถามฉันว่าฉันชื่ออะไรอยู่ ม.อะไร

"อ่่อ หนูชื่อใหม่ค่ะอยู่ ม.2 ค่ะ"

"ยินดีที่ได้รู้จักนะครับน้องสาว  พี่ไปนอนก่อนนะฝันดีครับ"

"ฝันดีค่ะ"

พอได้ยินคำว่านะสาวฉันจึงเปิดแท็บใหม่เพื่อเข้าไปเพิ่มญาติในfacebookว่าฉันกับพี่เขาเป็นพี่น้องกันแล้วพี่เขาก็รับญาติฉันตอนนั้นรู้สึกดีใจมากและพอตอนเข้านอนฉันเขียนชื่อพี่เขาไว้ใต้หมอนพร้อมรูปถ่ายฉันรู้ว่าคืนนั้นฉันฝันดีมาก

      

                        

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา