เล่าสยอง

7.8

เขียนโดย ฺิBluelove

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 18.32 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,170 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 20.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องผีประสบการณ์จริงของฉันเรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นงานศพของป้าฉัน แกถูกฆ่าตกรรม แกมีนิสัยขี้หงุดหงิดง่ายเกลียดสุนัขและแมววันหนึ่งแมวขึ้นมากินอาหารบนบ้านแกเห็นเลยหยิบเอาโคกตีแมวจนตายแล้วเอาศพแมวไปฝังใว้หลังบ้าน13วันผ่านไปป้าแกกำลังเดินออกมาจากบ้านเพื่อจะไปตลาดเดินไปสักพักมีพวกกู้หนีนอกระบบเอาไม้แข็งมารุมตีป้าจนตายพวกกู้หนีนอกระบบเลยรีบหนีไปกลัวใครจะมาเห็นป้าตาย ฟังมาจากชาวบ้านเขาเล้าให้ฟัง พอมาถึงงานศพฉันกับพี่สาวลงจากรถเห็นรูปป้าหน้ากลัวมากเลยไม่กล้า มองแล้วฉันก็เดินไปไหว้ศพจู๋ๆเหมือนรูปป้ามองมาที่ฉันฉันกลัวมากเลยไปอยู่

ใกล้ๆพี่สาวพอใหว้เส็รจเลยพากันเข้าบ้านจู๋ๆมีเสียงเคาะมาจากในโลงศพป้าฉันตกใจมากจนทุกคนเงียบไปสักพักก็มีเสียงดังขึ้นมาอีก ขืด ขืดอันนี้ไม่ใช่เสียงเคาะแต่เป็นเสียงคนขูดโลง ขืด ขืด จนฉันขนหัวลุกแล้วมีเสียงเพื่อนของป้าพูดว่ามึงออกม"าเลยกูไม่กลัวมึงหลอกอย่าทำแต่เสียงออกมาให้กูเห็นจะๆเลยดีกว่า"พูดด้วยความเมาอย่างหนัก ไฟดับไปสักพักแล้วไฟก็ติดฉันเลยรีบลากพี่สาวเขาไปนอนพอรุ่งเช้าเพื่อนของป้าเลยวิ่งมาที่หน้าบ้านแม่ฉันเลยเอ่ยถามว่า

เป็นไรทำไมหน้าซีดจังน้าเขาก็พูดให้แม่ฟังว่าตอนที่พี่กลับถึงบ้านไอ้ดามันตามมาหลอกพี่ที่บ้านตอนพี่อาบน้ำมันเอาสายบัวมาตีหัวพี่ตอนนอนมันเอาเท้ามาเยียบที่หน้าอกพี่จนเจ็บ น้าพูดเสร็จฉันเลยขนลุกขึ้นมาอีก อันนี้ถึงตาฉันแล้ว

ฉันกำลังนอนอยู่อยู่ดีๆเพอปวดฉี่ฉันชวนใครก็ไม่มีใครไปด้วยฉันเลยเดินไปคนเดียวพอฉันกำลังจะเดินผ่านห้องครัวไปห้องน้ำอยู่ดีก็มีเสียงคนตำน้ำพริกมาจากห้องครัวฉันแปลกใจเลยไปดูพอถึงหน้าห้องครัวฉันเห็นป้านั่งหันหลังมาทางฉันฉันยืนอึ่งไปสักพักตัวเริ่มชาป้าหันหน้ามาอย่างรวดเร็วยิ้มใส่ฉันจนฉันเกือบจะเป็นลมดวงตาของป้าเป็นดวงตาแมวที่มองมาทางฉันจนฉี่ราดกางเกงเลยวิ่งไปที่ห้องแล้ววิ่งมานอนกอดแม่พอรุ่งเช้าฉันบังคับให้แม่กลับกรุงเทพโดยด่วน

 

 

เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงของ Bluelove เดี๋ยวมาแบ่งปันประสบการณ์หลอนอีกนะค่ะ ฝากคอมเม้นด้วยนะค่ะ

 

********************************************************************************************************************

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา