Psychopomp เรื่องเล่าสยองขวัญ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.52 น.

  10 บท
  1 วิจารณ์
  12.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 02.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) คนหยุดเวลา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

              บางครั้งเรื่องดีๆก็เกิดขึ้นกับเขาบ้างเป็นบางครั้ง  หลังจากที่เขาเก็บนาฬิกาทรงประหลาดได้

 

              มันสามารถทำให้เวลาเคลื่อนที่ได้ช้าที่สุดจนแทบจะหยุดนิ่ง และสามารถทำให้เวลาเร่งได้เร็วที่สุดได้

 

             แรกเริ่มเขาได้ใช้มันในการแก้แค้นคู่อริเล็กๆน้อยๆ  และ แอบเข้าใช้บริการร้านอาหารหรูๆ  เขาคิดว่ามันคือของขวัญของผู้เป็นเจ้า

          "เออ เราอยากได้เงินใช้สักก้อน" เขาได้ใช้มันในการย่องเข้าธนาคารและนำเงินออกมามากมาย เขาอิ่มเอมในเงินที่ได้มาและใช้มันอย่างฟุ่มเฟือย   

        "เราน่าจะใช้มันในการสร้างชื่อเสียงได้นะ ไม่สิอาจจะทำให้ความลับเปิดเผยได้ เราจะเก็บมันไว้คนเดียว" เงินที่ได้มาไม่นานก็หมดลง  เขาจึงเริ่มวางแผนการอีกครั้ง  ครั้งนี้เขาได้เงินมากกว่าครั้งก่อนเขาได้นำมันมาสร้างเนื้อสร้างตัวในการทำธุรกิจ

      แต่เขาได้ไปทับเส้นทางค้าขายของพ่อค้าคนก่อนทำให้เขามีปากเสียงกันจนถึงลงไม้ลงมือ เขากลับบ้านมาด้วยความเคียดแค้น เขาได้นำนาฬิกาติดตัวและออกจากบ้านไป

       เวลาที่ช้าลงทำให้เขาเป็นอิสระในห้วงเวลา เขาบุกเข้าไปในบ้านคู่กรณีและเปิดฉากการล้างแค้น 

     เขาได้ใช้ไม้ทุบหัวของคู่กรณีไม่ยั้งจนเสียชีวิตอย่างน่าอนาจโดยไม่มีโอกาสร้องขอชีวิต

 

         ไม่มีใครจับเขาได้ ไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่าเป็นฝีมือของเขา "นี่คือของขวัญของพระเจ้าชัดๆ ฮ่าๆ" ไม่มีใครหยุดเขาได้อีกแล้ว  

         เขานึกถึงผู้หญิงที่เคยหักอกเขาและยิ้มอย่างสกปรก เขาได้ทำเวลาให้ช้าลงแล้วบุกไปยังมหาวิทยาลัย สาวๆมากมายที่นี่ทำให้อารมณ์ของมันงุ่นง่านและต้องการระบาย

      มันเริ่มสำรวจในห้องน้ำหญิงแอบดูกิจกรรมในพื้นที่ส่วนตัวของพวกเธอ

     มันทำอนาจารพวกเธออย่างสะใจแล้วเดินกลับออกมา ผู้หญิงที่เขาตามหาไม่อยู่ มันเล็งเธอไว้เพื่อต้องการทำเรื่องอัปปีรย์

      "วันนี้เราต้องจัดการเธอให้ได้" อารมณ์ที่เต็มอกที่มันล่วงเกินสาวๆในมหาลัยมันแน่นออกจนล้นออกมันต้องการระบาย และเวลานี้มันได้เป้าหมายแล้ว

 

     เด็กนักเรียนหญิงมัธยมต้นกำลังรอรถเพื่อจะไปที่ใหนสักแห่ง  มันเลือกคนที่สวยและน่ารักที่สุด

 

    มันลากเธอเข้าไปในป่าหลังป้ายรอรถแล้วล่วงเกิน มันทั้งจูบทั้งเลียแก้มใสๆอย่างหื่นกระหาย และมันเริ่มถอดเสื้อผ้าของหล่อน

     มันถอดเสื้อแขนยาวสีขาวที่สวมทับเสื้อนักเรียนออก และถอดหมวกที่เธอใส่อยู่โยนทิ้งอย่างไม่ใยดี

 

      มันเลิกเสื้อนักเรียนแล้วกระชากมันออกอย่างแรกเผยให้เห็นผิวเนื้อที่ขาวสะอาด

     มันกลืนน้ำลายอย่างยากลำบากด้วยอารมณ์หื่นเกิดมามันยังไม่เคยมีแฟนสักครั้งคราวนี้มันจะใช้เธอเพื่อบรรลุเป้าหมาย แต่มันต้องสะดุ้งเมื่อสายตาเธอจ้องมาที่มัน  เป็นไปไม่ได้ไม่มีใครเคลื่อนไหวในห้วงเวลานี้มาก่อน

      มันจับเธอดูเธอไม่ขยับ มันจึงเริ่มการกระทำต่อแต่มันต้องตกใจเมื่อมือของผู้หญิงได้ยันหน้าของมันไว้ มันตกใจจึงคว้าไม้บริเวณนั้นกระหน่ำฟาดเข้าที่หน้าของเธอไม่ยั้ง ตอนนี้สภาพหญิงสาวไม่ต่างจากผีร้าย

     เลือดสีแดงกระจายเต็มพื้น มันสงบสติอารมณ์แล้วมองดูรอบๆทุกคนยังแข็งทื่อ ใช่แล้วเราตาฝาด มันคิดมันใส่เสื้อผ้าแล้วเดินข้ามถนน  แต่มีรถชนมันกระเด็นไปข้างทาง ขามันหัก

     มันคลานโอดโอยและมองดูรอบๆทุอย่างยังแข็งทื่อ อะไรกันเป็นไปไม่ได้  แต่สิ่งที่ทำให้มันตกใจสุดขีดก็คือ เด็กคนนั้นที่มันฟาดจนหน้าเละและน่าจะตายไปแล้วค่อยๆเดินมาหามันในสภาพปกติ มันในตอนนี้แม้กลัวก็หนีไปใหนไม่ได้แล้วได้แต่นั่งรอเด็กคนนั้นเดินมาจนถึง  เธอนั่งยองลงตรงหน้าของมัน

 

            "ขอบคุณที่เก็บของที่ยมทูตทำตกไว้ให้ แต่มันไม่สมควรอยู่ในมือคุณ"

       เธอบิดนาฬิกาแล้วเวลาก็เร่งขึ้นอย่างเร็ว  มันเริ่มมองดูตัวเองที่ค่อยชราลงอย่างรวดเร็วด้วยความหวาดกลัว จนเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก จนความทรมานมาถึงหายใจไม่ออกอีกต่อไป   จนแสงสว่างสุดท้ายหายไปจากสายตา

 

                เขานึกเสียใจ เขาไม่น่าเก็บของสิ่งนี้มาเลย

..............:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::...........

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา