วันวาเลนไทน์ของเรา

6.5

เขียนโดย ฮารูโนะ

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.

  1 บท
  8 วิจารณ์
  4,635 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 21.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วันวาเลนไทน์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 "ไปล่ะนะค่าาาาาาาา"ฉันตะโกนพร้อมวิ่งออกมาบ้าน

"จ้า เดินทางดีๆนะลูก"เสียงแม่ฉันตะโกออกมาจากในบ้าน

แล้วฉันวิ่งไปโรงเรียนด้วยความเร็วสูงในที่สุกฉันก็มาถึงโรงเรียนซะทีบ้านของฉันอยู่ไม่ใกล้ไม่ใกลจากโรงเรียนมากนัก

พอฉันมาถึงก็เห็นพวกอิโนะกำลังรวมกลุ่มพอดี

"อณุสวัสจ้าาา ทุกคน"ฉันตะโกนให้พวกนั้นได้ยิน

"อุณุสวัส ยัยโหนก /อณุสวัส ซากุระ/ อณุสวัสค่ะ คุนซากุระ"/ยัยหมู /เทมี่ เท็น /ฮินะจัง

"งั้นเราขึ้นห้องกันก่อนเถอะเดียวฉันมีเรื่องมาบอกแกซากุระ"ยัยหมูพูดแล้วเดินไปห้องเรียนก่อนเพื่อนเลย

"รอด้วย"พวกฉันก็วิ่งตามยัยหมูไป

     ณ ห้องเรียน

พอถึงห้องฉันก็เดินไปนั่งที่ตัวเองแล้วมาหายัยหมูพร้อมพวกเท็น

"แล้วมีอะไรมาเล่าอีกล่ะยัยหมู"

"ก็ ฮิฮิ "ว่าแล้วยัยหมูก็บิดไปบิดมา

"อะไรของแกเนียเป็นไรมากไม"ยัยนี่นิ

"เดียวฉันบอกให้เอง  ก็อิโนะมันมีแฟนแล้วน่ะซิถึงได้เขินอายแบบเนีย"เท็นอธิบาย

"อ่าวแล้วทำไมแกถึงรู้ได้ล่ะ"

"ก็ยัยเนียบอกว่าตั้งแต่เช้าแล้วน่ะซิก่อนที่แกจะมาน่ะ"

"อ๋อ เหรอ......เฮย!! ก็เหลือแต่ฉันน่ะสิที่ยังไม่มีแฟนน่ะ"อะไรล่ะเนีย

"ใช่/ใช่ค่ะ"แหมพูดพร้อมกันเลยนะ

"ว่าแต่ ซากุระแกแอบชอบซาสึเกะไม่ใช่เหรอทำไมไม่บอกหมอนั้นล่ะรู้สึกว่าซาสึเกะจะชอบแกอยู่เหมือนกันนะเพราะฉันเห็นหมอนั้นมองแกตลอดคาบเรียนเลยล่ะถ้าไม่เชือแกลองถามอิโนะ ฮินะ เท็น ดูล่ะ ใช่ไหม"ว่าแล้วเทมาริก็หันไปถามยัยหมู ฮินะจัง เท็น

"ใช่พวกเราก็เห็นแต่ยังไม่ได้บอกแกเท่านั้นเหละ"

"แต่ฉันไม่เห็นซาสึเกะคุงจะสนใจฉันเลยนะ"

"โอ้ยยยย ฉันล่ะปวดตับกับแกซะจริงยัยโหนกแกมันซื่อหรื่อโง่กันแน่ย่ะใครๆเขาก็ดูออกล่ะแต่แกก็ยังไม่รู้ตัวอีก"

สงสัยยัยหมูอยากโดนต่อยซะเเละ

"เออ ช่างเถอะฉันว่าฉันจะลองบอกรักซาสึเกะคุงดู"

"มันต้องอย่างนี้สิซากุระ งั้นพรุ่งนี้แกกลับไปทำช็อกโกเเลตแล้วบอกรักกับซาสึเกะซะเพราะพรุ่งนี้วันวาเลนไทน์แล้วนะ"เทมี่แกนี่ช่างเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ

"จ้าฉันจะลองดู"ฉันยิ้มให้กับเพื่อนๆที่น่ารัก

"จะได้เวลาคาบโฮมรูมแล้วล่ะค่ะฉันว่าเราไปนั่งที่กันเถอะค่ะก่อนที่ครูจะเข้ามา"ฮินะจังพูดพรางดูนาฬิกาเรื่อนสวยของเธอ

"จ้า"

       ตอนเย็ยหลังเลิกเรียน

"บายพรุ่งนี้เจอกันนะ"ฉันพูดกับเพื่อนๆ

"จ้า บายนะกลับบ้านดีๆล่ะ/ค่ะ"อิโนะ เท็น เทมี่ ฮินะจัง

แล้วฉันก็เดินกลับบ้านไป

ระหว่างทาง

       เต้ตตตตตตตตตตตตตตต!!!

"ว้ายยยยยย"มีรถคันหนึ่งเกือบชนฉัน

"นี่ เธอเป็นอะไรรึเปล่า"

"ไม่เป็นไรค่ะ ขอโทษนะค่ะ"พอฉันหันไป

"ซะ...ซาสึเกะคุง"ฮะเนียซาสึเกะคุงเหรอเนีย

"ซากุระ เธแเป็นอะไรไหมเจ็บตรงไหนไหม"

"ไม่เป็นอะไรจ้า"ว้ายๆๆ>_< ซาสึเกะคุงเป็นหวงฉันด้วยล่ะ

"เดียวฉันไปส่งไหม"

"ไม่ต้องเหรอกจ้าฉันเดินกลับเองได้ งั้นไปก่อนนะบาย"ว่าแล้วฉันก็รีบวิ่งกลับไปบ้านทันที

"หึ เธอยังน่ารักไม่เปลื่ยนเลยนะซากุระ"เสียงซาสึเกะพึมพัมเบาๆแล้วขึ้นรถไป

ทางด้านซากุระ

"แฮกๆ...เหนื่อยจัง..กลับมาแล้วค่าาา"แล้วฉันก็เดินเข้าไปไหนบ้าน

"มาแล้วเหรอซากุระเดียวแม่จะไปต่างจังหวัดไปเที่ยวกับพ่อนะแล้วลูกจะเอาอะไรไหม"

"ไม่ล่ะค่ะแล้วแม่จะกลับมาเมือไรค่ะ"

"สัก3-4วันน่ะจ้ะ"

"พ่อกีชับแม่ไปนะลูดอยู่บ้านดีๆล่ะ"

"ค่าาา"แล้วพ่อแม่ก็ออกไป

"เฮอ งั้นเราไปทำช็อกโกแลตดีกว่า"แล้วฉันก็ไปทำช็อกโกแลต

     1 ชั่วโมงผ่านไป

"หาวววว เสร็จซะทีไปอาบดีกว่า"แล้วฉันก็ไปบนห้องฉันแล้วไปอาบน้ำและก็นอน

     วันรุ่งขึ้น

"หาวววว ไปอาบน้ำดีกว่า"แล้วฉันเดินไปอาบน้ำเเต่งตัวแล้วลงมาข้างล่างและไปยิบช็อกโกแลตในตู้เย็นมาใสกระเป๋า

และออกมาจากบ้านระหว่างทาง

"อืมมมม เราจะพูดกับซาสึเกะคุงได้ยังไงล่ะเนีย"พอคิดไปคิดมาได้สักพอก็มาถึงโรงเรียน

"อ่าวถึงแล้วเหรอเนียเร็วจังแต้ช่างเถอะ"พอเข้าไปแล้ว

"กริ๊ดดดดดดดด ซาสึเกะคุงรับช็อกโกแลตจากฉันด้วยค่าาาาา"

"ซาสึเกะคุงรับช็อกโกและด้วยค่าาา กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดด"เสียงพวกชะนีนี่น่ารำคานมากเลย

"ไม่เอาเหรอกเอาไปให้คนอื่นเถอะ"แล้วซาสึเกะคุงจะรับของฉันไมเนียแต่ซาสึเกะคุงเดินไปแล้วอ่ะ ใช่เดินตามไปดีกว่า

พอเดินมาได้สักพัก

"นั้นใครน่ะ!!"ว่าแล้วซาสึเกะตุงก็หันมา

"ออกมาเดียวนี่ไม่งั้นอย่าหาว่าฉันไม่เตื่อน"

"เออ ซาสึเกะคุง"แล้วฉันก็เดินออกมา

"ซากุระเองเหรอทำไมถึงเดินตามฉันมาล่ะ"

"เออ ซาสึเกะคุงนี่จ้า"แล้วฉันก็ยื่นให้ซาสึเกะคุง

หมับ

"ขอบใจนะ"ไม่น่าเชือซาสึเกะคุงรบด้วยล่ะ

"เออ ซาสึเกะคุง คือ ฉัน...ฉัน...ชอบซาสึเกะคุงนะ"พูดออกไปแล้ว>_<

"หึ ฉันก็ชอบเธอนะซากุระชอบเธอตั้งนานแล้วด้วย"

"จริงเหรอซาสึเกะคุง"

"จริงสิงั้นซากุระ"

"จะ..จ้า"แล้วซาสึเกะคุงก็คุกเข่าแล้วพูดว่า

" ฮารูโนะ ซากุระ ได้โปรดเป็นแฟนกับผมได้ไหมครับ"แล้วซาสึเกะคุงยิบแหวนขึ้นมา

"ได้ค่ะ"แล้วซาสึเกะคุงยิบเเหวนขึ้นมาใสนิ้วฉัน

"ฉันรักเธอนะซากุระ"

"จ้า ฉันก็รักซาสึเกะคุงเหมือนกัน"ว่าแล้วซาสึเกะคุงก็เอาริมฝีปากมาเเตะกับริมฝิปากฉันแล้วซาสึเกะคุงก็ใช่ลิ้นหาความหวานจากปากของฉันแล้วเราก็จูบกับอย่างยาวนาน

                                         

 

                                         เราจะมีกันและกันตลอดไป

 

                                                  END    

                                                                              

                

 

 

            เราแต่งรู้เรื่องไมอ่ะอยากรู้น่ะค่ะถ้าแต่งไม่ดีหรือมีอะไรผิดตรงไหนช่วยบอกด้วยนะค่ะอย่าว่ากันน้าา

    เพราะเราเพิ่งแต่งนิยายเรื่องสั้นเป็นครั้งแรกค่ะบอกหน่อยนะค่า    ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ

     

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา