วันวานแสนหวานกับชีวิตครึ่งวงกลม

-

เขียนโดย แอนมี

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.59 น.

  7 บท
  0 วิจารณ์
  9,423 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          18 มิ.ย 56 วันรับน้องคณะนิติสาดเปงวันของการดั้ยรู้จักกับนนท์ซึ่งเป็นรุ่นน้องชั้ลเองและยังเสือกเลือกชั้ลเป็นพี่รหัสด้วยสิ! หั้ยมันดั้ยอย่างนี้สิน้องคนนี้เลือกเราทามไมกันโอ๊ย.....! หมดกันความฝันที่จะดั้ยน้องสาวของชั้ล....ความฝันชั้ลจบกันเฮ้อ!!! แต่ก้อช่างมันเถอะไหนๆก้อเปลี่ยนอรัยมันไม่ดั้ยแร้วเอาเหอะว่ะ! น้องชายก้อน้องชายเรามีหน้าที่ดูแลและหั้ยคำปรึกษาทามหน้าที่หั้ยดีละกันเฮ้อ!!! จะรอดมั้ยเนี้ยะเราเด็กคนนี้นิหนักจัยจิง.....ทามไงล่ะทีนี้สิ่งที่คิดไม่เปงดั่งจัยคิดสักอย่างโอ๊ยอยากจะบ้าตาย!!....น้องชาย.....เราต้องมีน้องชายหรอเนี้ยะ....ไม่น่ะ! ไม่ต้องการ....มันไม่ใช่เรื่องจริงสิ! มันต้องไม่จิงงงงงไม่เอา......ครัยก้อดั้ยเปลี่ยนกับชั้ลที....ขอร้องล่ะ ไม่อยากดั้ยน้องชายแต่อยากดั้ยน้องสาวอ่ะ ครัยก้อดั้ยมาเปลี่ยนกับชั้ลทีจะอกแตกตายแร้ววววววหุหุหุ เอาน้าอุ้มจัยเย็นๆก่อนสิ! นนท์เขาออกจะน่ารักออกไม่เปงรัยหรอกน้าาาาเชื่อชั้ลสิ! แกก้อพูดดั้ยสิ! สา....! เอาตรงๆเรยน่ะ ชั้ลอยากดั้ยน้องสาวของเแกอ่ะ! เรามาเปลี่ยนกันมั้ยพี่เขาไม่รู้หรอกเชื่อชั้ลสิ!น้าาาาาาน่ะ! เชื่อชั้ลเรามาเปลี่ยนกัน จะบ้าหรอ.....น้องของครัยก้อดูแลเองสิชั้ลไม่เอากับแก่ด้วยหรอกยัยอุ้ม! ไม่เปลี่ยนและก้อไม่มีทางด้วยเลิกคิดดั้ยเรยเพิ่ล โอ๊ย......อยากตายยยยย! สู้ๆน่ะแก ชั้ลกับติเอาจัยช่วย555555 เดี๋ยวทุกอย่างมันก้อดีขึ้นเองเชื่อชั้ลสิ นี่ครัยตัวเล็กคอมเฟิร์ม5555 เฮ้อ.....เสียงถอนหายจัยของอุ้มอย่างกับคนหมดหวัง ปัย ปัย ปัย ปัยนอนดั้ยแร้วอย่าคิดมากน่ะอุ้ม คำพูดของตัวเล็กที่ไล่ฉันหั้ยปัยนอนมันไม่ดั้ยช่วยอรัยให้ดีขึ้นเรยแต่อย่างน้อยมันก้อไม่ได้ทำหั้ยชั้ลรู้สึกแย่ลงสักนิด และมันทำไห้ฉันรู้ว่าตัวเล็กกำลังจะพูดอรัยกับชั้ล.....ถึงไม่พูดชั้ลก้อรู้ว่าเขาเข้าจัยและเห็ยจัยคนช่างเพ้ออย่างชั้ล ที่ต้องเลิกเพ้อคิดว่าจะดั้ยน้องสาวสักทีเฮ้อ! นอน นอน นอนเสียงร้องของวายูดั้ยยินเสียงมาแต่ไกลไล่พวกเราเข้าปัยยนอน เอ่อ......ฝันดีว่ะพวกแก แก่ก้อด้วยวายูฝันดีน่ะเพิ่ล จร้า!ฝันดี...ชั้ลทามงานก่อนเดี๋ยวคงจะนอนเปงเพิ่ลแก่แร้วล่ะอุ้ม...เอ่อเร็วๅน่ะ ไม่ต้องรอหรอกน่ะนอนก่อนดั้ยเรย ok ดั้ยๆปิดไฟห้องด้วยล่ะ....เอาน้าาาาาาาานอนดั้ยแร้วแกอ่ะอุ้ม จร้าาาาานอนแร้วล่ะบาย พรุ้งนี้เจอกัน

          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา