หนุ่มสองสาว

-

เขียนโดย Thewhiteflowers

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 18.27 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,175 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 20.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนสามรักได้ไง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                        รักสามเรา             

    เมี่อหนึ่งปีที่แล้วเราสองคนได้รักกันมาเราสองคนไปไหนมาไหนด้วยกันจูนก็รู้อยู่ว่าพอสกับเราเป็นแฟนกันจูนก็ยังมาเป็นมือที่สามทำให้เราไม่พอใจเราจึงถามไปว่าจูนเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ไหม

จูนตอบว่ายังเป็นสิเราจึงพูดออกไปว่าถ้ายังเป็นทำไมต้องมาแย่งสามีเราด้วยจูนตอบว่าของดีใครๆก็อยากได้ทำไมห่วงอ่อแค่นี้แบ่งกันไม่ได้หรอหวายเราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอเราจึงตอบไปว่าสามีอ่ะแบ่งกันไม่ได้หรอน่ะถ้างั้นเธอทำไมไม่แบ่งนพให้เราบ้างล่ะสิ่งบางสิ่งก็ไม่สามารถแบ่งได้หรอน่ะจูนลองทบทวนดีๆดิแล้วแกจะเข้าใจ จูนทำใจไม่ได้เพราะหวายจูนพาสสามคนนี่ได้แต่งงานด้วยกันแล้ว จูนจึงไปขอหย่าพอสพอสจึงบอกว่าทำไมล่ะจูนจึงบอกไปว่าเราไม่น่าแย่งนายไปจากหวายเลยหวายเราขอโทษน่ะที่เราแย่งพอสไปจากแกเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ใช่ไมหวายตอบว่าได้สิเรายังเป็นเพื่อนกันได้น่ะ เออเรื่องหย่าเอาไว้พรุ่งนี้น่ะจูนจูนอืมแล้วจูนก็เดินจากไป

 

 

ฝากเรื่องสั้นนี้ด้วยน่ะค้ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา